Mercedes-Benz G350d 2019 chính thức nhận đặt hàng với giá từ 2,78 tỷ VNĐ tại Anh

Mercedes-Benz G350d 2019 là mẫu G-Class được trang bị động cơ dầu diesel mạnh nhất từ trước tới nay, với công suất 282 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. G350d có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,4 giây, tốc độ tối đa là 200 km/h.
Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý của G350d mới gồm có la-zăng đa chấu AMG 20 inch, đèn pha LED, gương chỉnh điện và sấy tự động, ghế bọc da, màn hình trung tâm 12,3 inch cùng màn hình đồng hồ đo 12,3 inch, đèn nội thất 8 màu, gói ngoại thất AMG, ghế trước chỉnh điện tích hợp chức năng ghi nhớ cài đặt vị trí ghế, hàng ghế sau có sưởi, mở cửa không cần chìa, điều hòa tự động 3 vùng, những chi tiết mạ crôm trang trí ở lưới tản nhiệt...
Chưa hết, những người mua Mercedes-Benz G350d 2019 ở Anh cũng sẽ được hưởng lợi với bộ hỗ trợ lái xe chủ động mà không mất thêm chi phí, chẳng hạn như hỗ trợ điểm mù, hỗ trợ khoảng cách chủ động và hỗ trợ làn đường.
Mercedes-Benz G350d 2019 chính thức nhận đặt hàng với giá từ 2,78 tỷ VNĐ tại Anh
Tất nhiên, nếu bạn vẫn chưa hài lòng và muốn sở hữu một chiếc G350d công nghệ hơn nữa, bạn có thể chọn mua thêm những tùy chọn của hãng. Ví dụ, khi mua gói Premium giá 5.995 bảng Anh (~ 177,5 triệu VNĐ), chiếc SUV hạng sang sẽ được bổ sung hệ thống đèn thông minh Multibeam, hệ thống treo thích ứng, hệ thống âm thanh Burmester, ion hóa không khí bên trong, ánh sáng nội thất có 64 màu để lựa chọn, cửa sổ trời trượt điện tử và hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ.
Trong khi đó, gói Night có giá 1.700 bảng Anh (~ 50,3 triệu VNĐ), sẽ cung cấp cho xe một cái nhìn thể thao hơn với các bánh xe hợp kim đa chấu 20 inch màu đen, đèn báo và đèn hậu tối màu, lưới tản nhiệt phủ đen, vỏ gương chiếu hậu màu đen, đến cả kính cách nhiệt và vành la-zăng cũng có màu đen.
Tiếp theo là gói Winter, giá 1.750 bảng Anh (~ 51,8 triệu VNĐ), bổ sung cho xe một kính chắn gió sấy tự động và thiết bị nhiệt bổ sung với điều khiển từ xa. Nếu muồn có cả vô lăng sưởi, khách hàng sẽ phải chi thêm 275 bảng Anh (~ 8,1 triệu VNĐ) nữa.
Cuối cùng, các khách hàng tại Anh Quốc có thể đặt mua thêm gói Rear Seat Entertainment, để cải thiện khả năng giải trí cho người ngồi đằng sau, gói này có giá chỉ 2.995 bảng Anh (~ 88,7 triệu VNĐ). Xe sẽ được trang bị thêm hai màn hình cảm ứng kích cỡ 10 inch, bộ điều chỉnh TV kỹ thuật số, trình phát đa phương tiện tích hợp và truy cập Internet.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-g350d-2019-chot-gia-tu-2-78-ty-vnd-tai-anh.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes G-Class thêm vài bản giới hạn trước khi dừng sản xuất

1.389 chiếc G350d, G350d Professional và G500 Limited Edition là loạt xe thay lời tạm biệt của dòng G-Class W463 với thế giới.

Cuối năm nay G-Class mới sẽ được bổ sung lựa chọn động cơ dầu diesel

Mercedes-Benz G500 đã được hãng xe Đức giới thiệu vào tháng Một năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit, trong khi G63 cao cấp và mạnh mẽ nhất được công bố lần đầu ở Triển lãm Geneva sau đó vài tháng.

Mercedes-Benz G-Class có thêm nhiều phiên bản Final Edition trước khi chính thức khai tử

Mercedes-Benz G-Class sẽ kết thúc vòng đời của mình sau gần 40 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Đức sẽ thay thế...

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,