Những mẫu xe thể thao hạng sang (GT) được ra mắt trong năm 2018

Aston Martin V12 Vantage V600

Aston Martin V12 Vantage V600, được phát triển đặc biệt từ bộ phận “Q by Aston Martin”. Mẫu xe này được Aston Martin coi là sự hồi sinh từ chiếc V8 Vantage V600 cách đây 20 năm. Xe được sản xuất thủ công với nhiều chi tiết độc đáo, số lượng giới hạn chỉ 14 chiếc, trong đó 7 chiếc coupe và 7 chiếc roadster.

Aston Martin DB11 AMR

Những mẫu xe thể thao hạng sang (GT) được ra mắt trong năm 2018
Nhân dịp khai trương trung tâm AMR Performance Centre mới ở Nurburgring ngày 11/5/2018, Aston Martin đã chính thức tung ra siêu xe DB11 AMR mới được tăng công suất và cải thiện hiệu năng vận hành so với bản DB11 V12 trước đây. Vận tốc tối đa đạt mức 334km/h khiến Aston Martin DB11 AMR trở thành một trong những chiếc GT tốc độ nhất thế giới và cũng là mẫu xe nhanh nhất trong bộ sản phẩm hiện tại của Aston Martin.

Aston Martin DBS Superleggera

Aston Martin DBS Superleggera là phiên bản hiệu năng cao của dòng coupe thể thao hạng sang (GT) DB11 hiện tại. Aston Martin DBS Superleggera là sự tiếp nối của dòng DBS, cũng như một lần nữa đánh dấu sự hợp tác của hãng siêu xe Anh Quốc và nhà chế tác thân xe Ý Carrozzeria Touring Superleggera. Đồng thời, chiếc xe cũng sẽ đóng vai trò thay thế cho dòng Vanquish S hiện tại.

BMW 8 Series

BMW 8 Series Coupe hoàn toàn mới bổ sung một chương mới cho hãng xe sang xứ Bavaria có truyền thống tạo ra những chiếc xe thể thao giàu cảm xúc. Mẫu 8 Series mới là sự kết hợp giữa thế mạnh của xe thể thao hiệu suất cao với chất tinh hoa trong chế tạo xe sang của BMW và cũng rất tiện nghi thoải mái cho những hành trình đường dài. Ngoài việc sở hữu một ngôn ngữ thiết kế mới, BMW 8 Series Coupe còn thừa hưởng hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay của hãng.

Aston Martin Rapide AMR

Mẫu coupe 4 cửa Rapide AMR vừa chính thức được Aston Martin công bố, sau khi hãng cũng đã ra mắt mới đây chiếc DB11 AMR. Chữ cái “AMR” là viết tắt cho Aston Martin Racing và những mẫu xe gắn mác AMR này như một cầu nối giữa những chiếc xe đường thông dụng với đội đua thành công của hãng. Với Rapide AMR cũng vậy, chủ xe có thể lái một cách thoải mái hàng ngày trên phố nhưng cũng vẫn có thể đem tới những trải nghiệm phấn khích trên đường đua.

Porsche Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo:

Porsche vừa chính thức công bố 2 phiên bản tiếp theo trong bộ sản phẩm của Panamera mới: Panamera GTS và Panamera GTS Sport Turismo. Phiên bản GTS với những trải nghiệm thể thao được định vị nằm giữa phiên bản Panamera 4S và Panamera Turbo. Panamera GTS sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L Biturbo đạt công suất 460PS (338kW) từ 6.000-6.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 620Nm tại dải tua 1.800-4.500v/ph.

Bentley Continental GT Convertible:

Bentley Motors vừa chính thức trình làng mẫu mui trần siêu sang 2 cửa 4 chỗ Bentley Continental GT Convertible hoàn toàn mới. Chiếc xe là sự hòa trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp kiểu cách và thanh nhã của phiên bản coupe (Continental GT) - một trong những chiếc GT (Grand Tourer) xuất sắc nhất thế giới kết hợp với thiết kế mui xếp mềm gìn giữ nét đẹp cổ điển. Tương tự như bản Coupe, mẫu Continental GT Convertible hoàn toàn mới là khởi đầu thế hệ thứ 3 của dòng xe kể từ năm 2005 đến nay (bản Coupe từ 2003).

BMW 8 Series Convertible:

Xuất hiện lần đầu dưới kiểu thân xe coupe 2 chỗ ngồi vào tháng 6 vừa qua, BMW 8 Series thế hệ thứ 2 đồng thời cũng thay thế cho dòng 6 Series trước đây. Chính vì vậy ngoài phiên bản coupe 2 cửa, BMW sẽ dần tung ra các bản 4 cửa Gran Coupe và mui trần Convertible của chiếc xe. Từng được BMW hé lộ và rò rỉ thông tin khá nhiều trong thời gian qua, vào đầu tháng 11 này 8 series mui trần đã vừa chính thức xuất hiện với model 840d và M850i xDrive Convertible.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ngam-8-mau-xe-gt-sang-chanh-toc-do-cua-nam-2018-29465.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Aston Martin Vantage mới được tiến hành sản xuất sớm hơn dự định

Khi đó, Aston Martin đã gợi ý rằng phải đợi tới đầu năm 2019, Vantage mới được sản xuất, tuy nhiên có vẻ như hãng xe đã quyết định tiến hành xây dựng Vantage 2018 sớm hơn dự định. Điều này có lẽ xuất phát từ sự ngóng chờ của các chủ sở hữu Vantage

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.