Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện thêm màu sơn mới cực

Màu sơn Viola Aletheia do bộ phận cá nhân hóa Lamborghini Ad Personam tạo ra và chỉ được xuất hiện trên Aventador SVJ với số lượng ít ỏi, 963 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một đại lý siêu xe ở Mỹ.
Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện thêm màu sơn mới cực
Đây không phải lần đầu tiên bộ áo Viola Alethia khoác lên siêu phẩm của Lamborghini. Trước đó, những siêu xe hàng hiếm như Aventador SV hay Aventador mui trần cũng đã nhận được màu sơn Viola Alethia đầy thú vị của hãng.
Bên cạnh bộ áo đầy bắt mắt, siêu “bò Ý” Aventador SVJ cũng rất thu hút với các điểm nhấn “khá bảnh” như các chi tiết làm bằng sợi carbon nhám ở bộ phận cản trước, cản sau, nẹp hông, gương và đuôi lướt gió. Bộ mâm đa chấu màu đồng có kích thước la-zăng trước 20 inch và sau là 21 inch cũng là một chi tiết nổi bật của siêu xe này. Trên hông xe còn có 3 dải màu xanh, trắng, đỏ tượng trưng cho quốc kỳ của Italia.
Nội thất của xe cũng có các điểm nhấn màu Viola Alethia như dải sọc ở chính giữa ghế ngồi. Cùng với đó là các chi tiết làm từ vật liệu sợi carbon, sở dĩ carbon được xuất hiện khá nhiều cả bên ngoài lẫn bên trong bởi loại vật liệu này rất bền chắc và quan trọng là giúp chiếc xe giảm thiểu được đáng kể về trọng lượng.
Cỗ máy được trang bị trên Aventador SVJ vẫn là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5L tương tự như trên các mẫu Aventador quen thuộc. Tuy nhiên ở phiên bản giới hạn, Lamborghini đã tinh chỉnh lại dể tạo ra công suất tối đa lên tới 770 mã lực, cao hơn 20 mã lực so với Aventador SV và 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Mô men xoắn cực đại cũng được tăng lên 720 Nm. Điều đáng tiếc là động cơ mặc dù được tinh chỉnh để cho ra thông số mạnh hơn nhưng khả năng tăng tốc của phiên bản SVJ lại khá khiêm tốn vẫn chỉ 2,8 giây từ 0-100 km/h tương đương con số của Aventador SV và vận tốc tối đa cũng dừng lại ở 350 km/h.
Mức giá khởi điểm của Lamborghini Aventador AVJ tại Mỹ vào khoảng 517.770 USD (~12 tỷ VNĐ). Tuy nhiên đối với những chú “bò Ý” màu Viola Aletheia thì con số có tăng thêm so với mức giá khởi điểm hay không thì vẫn chưa rõ.
Raica (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/sieu-pham-lamborghini-aventador-svj-xuat-hien-them-mau-son-moi-cuc-chat.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador độc lạ với màu sơn tím Viola

Màu tím Viola được sử dụng trên siêu xe Lamborghini Aventador này là một màu chủ đạo trong lịch sử sản xuất xe của Lamborghini. Trước đó, toàn bộ những chiếc Lamborghini Diablo SE30 được sản xuất đều sơn màu sắc này.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Lamborghini Aventador SVJ sơn xám Grigio Telesto cùng với những điểm nhấn màu cam

Lamborghini Aventador SVJ là siêu xe được sản xuất giới hạn chỉ có 963 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc đầu tiên đên Canada có màu sơn xám Grigio Telesto cùng với những điểm nhấn màu cam ở cả ngoại thất và nội thất cực kỳ nội bật.

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Hàng cực hiếm Lamborghini Aventador SVJ63 được rao bán ở Dubai với mức giá lên đến 26 tỷ đồng

Được biết, chỉ có 63 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 sản xuất trên toàn thế giới nhưng số lượng xe hiện có để bán cho khách hàng khá ít, trong số này, chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ63 ở Dubai được rao bán có số đồng hồ công tơ mét là 0,

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách cập nhật iOS 15 chính thức từ iOS 15 Beta, có bị lỗi gì không...?

Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc về những cách cập nhật lên iOS 15 chính thức mới nhất. Và trong bài viết này mình sẽ giải đáp cho bạn về cập nhật iOS 15 chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3