Xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú

Liberty Walk vốn đã quá nổi tiếng trong giới chơi xe độ trên thế giới qua những cái tên như Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan… Mới đây, hãng độ trứ danh này vừa trình làng bản độ “biến” chiếc xe bình dân Suzuki Jimny trở thành “Ông vua địa hình” Mercedes-Benz G-Class.

Sở dĩ Liberty Walk chọn Suzuki Jimny để độ thành G-Class bởi nguyên bản chiếc xe này đã có ngoại hình khá tương đồng với “Ông vua địa hình”. Qua những bàn tay “biến hoá” lành nghề, chiếc Suzuki Jimny không khác gì một chiếc Mercedes-Benz G-Class bởi những chi tiết được hoàn thiện rất giống bản gốc. Điểm khác biệt chỉ nằm ở kích thước của Jimny nhỏ hơn hẳn so với bản gốc G-Class.

Xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú
Liberty Walk đã thay toàn bộ phần bodykit cũng như mặt ca-lăng của Jimny từ các đường nét bo tròn thành vuông vức đặc trưng của G-Class. Bộ mâm được sơn đen tuyền cùng cụm đèn pha tròn, cản trước có các hốc gió góc cạnh đều được làm mới để gia tăng vẻ nam tính cho chiếc SUV này.
Phía bên hông, Suzuki Jimny chỉ có thiết kế 2 cửa, điều này khác với thiết kế 4 cửa trên G-Class. Tuy nhiên về tổng thể xe vẫn mang hơi hướng vuông vức đặc trưng của “ông vua địa hình”, mặc dù hai chiếc xe này có sự chênh lệch lớn về kích thước.
Phía đuôi xe, ngoài bộ bodykit được thay mới thì thiết kế chung của Jimny vẫn được Liberty Walk giữ nguyên. Bộ lốp dự phòng vẫn được giữ lại để tăng tính thẩm mỹ cho xe. Cụm ống xả kép đặt gọn gàng bên hông với sự tinh chỉnh lại cho cái nhìn khoẻ khoắn hơn.
Liberty Walk không công bố nhiều thông tin về các thông số kỹ thuật cũng như giá thành của mẫu xe độ này. Nhiều khả năng xe vẫn sử dụng động cơ cũ với hệ dẫn động 2 cầu cùng hộp số tự động 4 cấp.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/libertywalk-bien-xe-binh-dan-suzuki-jimny-thanh-mercedes-benz-g-class.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Jimny độ trông như Land Rover Defender và Mercedes G-Class thu nhỏ

Với các gói độ mang tên Little D và Little G từ hãng DAMD của Nhật Bản, mẫu SUV mini Suzuki Jimny đã trông như Land Rover Defender và Mercedes G-Class thu nhỏ.

Suzuki Jimny được nâng cấp để xứng danh là "tiểu Mercedes-Benz G-Class"

Cả Suzuki Jimny và Jimny Sierra đều nhận được một số cập nhật mới, nổi bật nhất chính là việc mẫu SUV địa hình được cải thiện hệ truyền động để tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 hơn.

Cận cảnh Suzuki Jimny độ Brabus - "y hệt" bản chính Mercedes-AMG G63

Chúng ta đã từng thấy khá nhiều chiếc Suzuki Jimny được 'lên đời' bodykit để trở thành 'tiểu G-Class' đích thực, nhưng có thể thấy bản độ từ Brabus là thành công nhất, phổ biến nhất.

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

Suzuki Jimny độ giống hệt Mercedes-AMG G63 cập bến Đông Nam Á với giá gần 2 tỷ đồng

Chiếc Suzuki Jimny này nhìn bên ngoài trông chẳng khác gì xe độ Brabus 800 Widestar dựa trên Mercedes-AMG G63.

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki lắp ráp xe Jimny tại Indonesia cho thị trường ASEAN

Như vậy tại châu Á, ngoài Nhật Bản và Ấn Độ, mẫu SUV đang rất được quan tâm – Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được lắp ráp ở Indonesia để phục vụ khu vực thị trường Đông Nam Á. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi lãnh đạo PT Indomobil Sukses

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.