Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS giá 20,19 tỉ đồng cập cảng Việt Nam

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng mẫu Porsche 911 được dân chơi mong đợi nhất - 911 GT2 RS đã cập cảng Việt Nam. Đặc biệt hơn, có tới 2 chiếc 911 GT2 RS cùng về nước, trong đó một chiếc thuộc sở hữu của anh chủ xưởng garara Việt Mỹ Auto và chiếc này có thêm tùy chọn trang bị đắt tiền hơn. Anh chủ Việt Mỹ Auto cho biết những tùy chọn đặt thêm cho chiếc 911 GT2 RS vào khoảng 3 tỷ đồng, trong khi giá bán tiêu chuẩn của 911 GT2 RS tại Việt Nam là 20,19 tỷ đồng (bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương).
Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS giá 20,19 tỉ đồng cập cảng Việt Nam
2 siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS cùng cập cảng Việt Nam
911 GT2 RS là một siêu xe và đúng hơn là một chiếc 911 siêu việt nhất, một chiếc 911 mạnh nhất, nhanh nhất mọi thời đại mà Porsche từng chế tạo. 911 GT2 RS là siêu xe nhanh thứ 2 trong các mẫu xe thương mại của Porsche trước nay, chỉ sau hypercar Porsche 918 Spyder. Vào tháng 9/2017, Porsche 911 GT2 RS đã lập kỷ lục hoàn thành đường đua Nurburgring dài 20,6km với thời gian 6 phút 47,3 giây, đánh bại Lamborghini Huracan Performante.
Vào tháng 06/2017, Porsche 911 GT2 RS đã được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện Goodwood Festival ở Anh Quốc. Trái tim của chiếc xe là khối động cơ 6 xi-lanh 3.8L tăng áp kép sản sinh cống suất lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 750Nm. Với bình xăng được đổ đầy, tổng khối lượng chiếc xe cũng chỉ dừng ở mức 1470kg. Chiếc xe thể thao đường phố này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 340km/h.
911 GT2 RS cũng có nhiều công nghệ độc đáo, ví dụ như lần đầu tiên trên một chiếc Porsche thương mại, GT2 RS được trang bị hệ thống phun nước trực tiếp lên tản nhiệt khí nạp, cho phép tăng áp suất dòng khí nạp lớn hơn từ đó sản sinh công suất lớn hơn. Bình chứa nước của hệ thống này được đặt trong cốp phía đầu xe.
Porsche 911 GT2 RS được trang bị phanh carbon-ceramic tiêu chuẩn, đĩa phanh được làm mát qua hai khe tản nhiệt gắn trên nắp ca-pô. Đi cùng với đó là các hệ thống hỗ trợ như giảm xóc điện tử, hệ thống lái bánh sau và vi-sai chống trượt điện tử. Mâm xe trọng lượng nhẹ, đường kính 20' cho bánh trước, 21' cho bánh sau, sử dụng lốp kích thước lần lượt trước/sau là 265/35 và 325/30.
Nội thất của xe được trang bị ghế thể thao làm hoàn toàn từ sợi carbon, trang bị điện tử gồm tính năng điều khiển bằng giọng nói và phần mềm hỗ trợ ghi lại các thông số của xe khi chạy trên đường đua. Ngoài ra, GT2 RS còn có tuỳ chọn Chrono với đồng hồ bấm giờ trên mặt táp-lô.
Khách hàng đặt mua GT2 RS còn có thể lựa chọn gói trang bị Weissach - như chiếc xe của anh chủ garage Việt Mỹ Auto - bao gồm vành magie siêu nhẹ, trần xe carbon, thanh giằng giảm xóc và một số chi tiết của hệ thống treo cũng được làm bằng carbon.
2 siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS cùng cập cảng Việt Nam
Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/2-sieu-pham-porsche-911-gt2-rs-gia-hon-20-ty-cap-cang-viet-nam-29491.html

TIN LIÊN QUAN

Sau 1 tháng đi máy bay, Porsche 918 Spyder thứ 2 trong container chờ ngày về tay đại gia Việt

Nhiều khả năng Việt Nam sắp có thêm siêu xe Porsche 918 Spyder, khi chiếc thứ 2 đã nằm trong container vận chuyển sau khi lên máy bay từ đầu tháng.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng với giá từ 13,95 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt