Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Aston Martin V8 Vantage của vị đại gia TP.Hồ Chí Minh sở hữu màu sơn ngoại thất xanh chuối độc đáo và lạ mắt với tên mã màu là Lime Essence. Về tổng thể, Aston Martin V8 Vantage được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đua Aston Martin Vulcan và mẫu DB10 dành riêng cho điệp viên James Bond trong tập phim Spectre 007. Mẫu sportcar mới nhất của hãng xe Anh được thay đổi hoàn toàn từ khung gầm, hệ thống truyền động cho đến nội thất, trong đó tính khí động học là yếu tố được chú trọng nhất.
Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân
“Trái tim” của Aston Martin V8 Vantage là khối động cơ V8 tăng áp két 4,0 lít do Mercedes-AMG sản xuất cho công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp cho phép siêu xe nặng chỉ 1,5 tấn này chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/h.
Bộ đôi Aston Martin V8 Vantage khi còn nằm trong container tại cảng Hải Phòng ngày 12/12/2018
Như vậy, chỉ chưa đầy một tháng kể từ ngày về nước, một trong hai siêu xe Aston Martin V8 Vantage đã có chủ nhân. Chiếc còn lại hiện chưa rõ đang nằm ở địa phương nào. Tại Mỹ, giá của V8 Vantage có giá khoảng 149.995 USD (~3,5 tỷ VNĐ).
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Mailisa Khánh, Tran Khac Huy, Autoweek
Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-aston-martin-v8-vantage-dau-tien-ve-viet-nam-da-co-chu.html

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Aston Martin Vantage 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11/2017

Aston Martin đã tung ra một hình ảnh teaser và xác nhận rằng phiên bản thiết kế lại của Vantage sẽ được công bố vào ngày 21/11/2017.

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Aston Martin V8 Vantage 2018 cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế

Đại lý Aston Martin Kuala Lumpur vừa chính thức giới thiệu chiếc V8 Vantage 2018 sau 9 tháng ra mắt toàn cầu. Tại Malaysia, Aston Martin V8 Vantage có giá từ 390.000 USD, đã bao gồm thuế.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford