Đã có 2.000 đơn đặt hàng Kia All-New Cerato sau 20 ngày ra mắt thị trường Việt

Kia All-New Cerato có kích thước 4,640*1,800*1,450 và lớn nhất phân khúc C. Thiết kế theo phong cách Fastback lấy cảm hứng từ Kia Stinger, mang diện mạo trẻ trung, loạt trang bị hiện đại và tính năng an toàn tối ưu.
Cerato 2019 còn được trang bị hàng loạt tính năng tiện nghi khác như sạc điện thoại không dây hiện đại, nút khởi động Start/Stop, cốp sau mở điện thông mình, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập. Mẫu xe còn được khách hàng đánh giá cao bởi màn hình hiển thị trung tâm AVN 8inch đặt nổi hiện đại,
Đã có 2.000 đơn đặt hàng Kia All-New Cerato sau 20 ngày ra mắt thị trường Việt
Nội thất Cerato 2019.
Khách hàng có 4 phiên bản lựa chọn là MT, AT, Deluxe và Premium cao cấp; với thiết kế nội thất riêng và tùy chọn 8 màu sơn đa dạng – trong đó có 3 màu sơn mới: xanh (Horizon Blue – BBL), đỏ (Runway Red – CR5) và xám kim loại (Steel Gray – KLG) cá tính.
Ngoài những tính năng về trang bị tiện nghi, All-New Cerato còn sở hữu động cơ vận hành ổn định, tạo sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách. Người điều khiển có thể tùy chọn chế độ lái với 3 lựa chọn: Comfort, Eco và Sport cùng hệ thống cân bằng điện tử ESP và độ cách âm tốt.
Với nhiều cải tiến từ thiết kế đến công nghệ và những ưu điểm nổi bật như kích thước lớn nhất, kiểu dáng thể thao, diện mạo năng động, tiện nghi hiện đại, vận hành ổn định và an toàn tối ưu, Kia All New Cerato hứa hẹn chiếm vị trí hàng đầu phân khúc C-Sedan tại thị trường Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Kia Cerato 1.6 SMT phiên bản tối giản về tiện nghi ra mắt giá 499 triệu đồng

Về tổng thể, phiên bản Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế với phần đầu xe đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED và lă-zăng đa chấu kích thước 17 inch.

Kia Cerato 2019 cập bến Malaysia nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.

Dù vẫn sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản đã ra mắt ở Mỹ hồi đầu năm nay, tuy nhiên Cerato 2019 vừa cập bến Malaysia lại nổi bật hơn nhờ bộ cánh mạ crôm bóng bẩy.

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Kia Cerato 2019 chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Kia Cerato thế hệ mới ra mắt thế giới hồi đầu năm 2018 nay đã thấy xuất hiện ở Hà Nội.

Đã có 1.000 đơn đặt hàng Kia Cerato 2019 sau 1 tuần ra mắt

Chỉ sau đúng một tuần kể từ ngày ra mắt, mẫu xe sedan hạng C của Kia đã nhanh chóng tỏ rõ vị thế của mình khi đạt doanh số 1.000 đơn đặt hàng.

Kia tung ra phiên bản Cerato MT Base và sẽ bán ra từ tháng 4/2018

Trang bị nội thất của Cerato MT Base có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, kính lái tự động một chạm, sấy kính, cửa gió điều hoà ghế sau.

Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia trước khi được giới thiệu chính thức

Hình ảnh mẫu Kia Cerato 2019 bất ngờ xuất hiện tại một đại lý Kia ở Hà Nội trước khi được giới thiệu chính thức đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá