McLaren 720S màu đỏ Memphis Red gia nhập "Hội siêu xe Sài Gòn"

Thành viên mới nhất gia nhập 'Hội siêu xe Sài Gòn' chính là chiếc McLaren 720S màu đỏ Memphis Red độc nhất Việt Nam. Hiện Việt Nam có 3 chiếc 720S nhưng hai chiếc còn lại có màu xám và vàng.
McLaren 720S màu đỏ Memphis Red gia nhập "Hội siêu xe Sài Gòn"
Chiếc 720S màu đỏ này thuộc bản Performance hiệu suất cao nên cũng có một vài chi tiết khác biệt so với chiếc màu xám đầu tiên về nước, điển hình là việc được dùng nhiều vật liệu sợi carbon hơn ở thân xe. Ngoài ra, siêu xe Anh Quốc còn được chủ nhân độ lại hệ thống ống xả Capristo cho ra âm thanh mạnh mẽ hơn.
Sức mạnh của siêu xe McLaren 720S đến từ khối động cơ tăng áp kép V8, 4,0 lít hoàn toàn mới, sản sinh ra 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Đi kèm là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp, siêu xe chỉ cần khoảng 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 340 km/h.
Chiếc xe thứ 2 trong nhóm siêu xe này là Lamborghini Aventador LP750-4 SV. Siêu bò đến từ Ý được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V12 6,5 lít sản sinh công suất 750 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động ISR ly hợp đơn 7 cấp giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Về thiết kế, chiếc Aventador SV màu xanh dương này sở hữu phần đầu hầm hố hơn so với phiên bản Aventador tiêu chuẩn, điểm nhấn là hai hốc gió được làm nhọn và góc cạnh hơn, phần giữa được chia làm hai tầng.
Xe cưỡi trên các bánh xe đa chấu màu đen 20 inch, có bộ ốc khóa tâm với duy nhất một ốc thay vì nhiều ốc như những mẫu xe khác của hãng. Ở phía sau, siêu xe cá tính hơn với cánh gió cố định cùng bộ khuếch tán được làm bằng sợi carbon, và cụm bốn ống xả được để lộ ra ngoài, tạo nét “dữ dằn” hơn.
Tiếp theo, lại là một cái gương mặt quen thuộc - Lamborghini Huracan độ bodykit Revozport. Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.
Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km.
Cuối cùng, hoàn thành 'Bộ tứ siêu đẳng' này chính là siêu xe Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk chính hãng vô cùng hầm hố, chiếc xe mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản rất rực rỡ.
Các điểm nhấn đặc trưng trên một bộ thân xe Liberty Walk là vòm bánh xe đinh tán cùng gầm xe sát mặt đất, cánh gió cao chót vót, bộ khuếch tán mạnh mẽ và ống xả ba phía sau cũng rất ấn tượng.
Sức mạnh của 458 Italia đến từ khối động cơ V8 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.
Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/vao-sai-gon-khong-lau-mclaren-720s-da-kip-ket-giao-nhieu-bang-huu.html

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Trước đó, cộng đồng mạng lại từng có dịp xôn xao khi đại gia siêu xe Cường Đô la bay ra Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis. Thậm chí, vài ngày sau đó, xuất hiện trong đoạn livestream của bạn gái là Đàm Thu Trang trên mạng xã

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này