Những mẫu xe hiệu năng cao mới năm 2018 mang lại cảm giác phấn khích sau vô lăng

Lotus Evora GT410 Sport

Được thiết kế với triết lý tối giản trọng lượng nhằm tăng hiệu năng, mẫu siêu xe thể thao Anh Quốc Lotus Evora GT410 Sport sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Cayman GT4. Về mặt thiết kế, GT410 Sport vẫn mang dáng vẻ đặc trưng của dòng Evora, nhưng sở hữu bodykit đậm chất thể thao được tối ưu khả năng khí động học. Trái tim của Lotus Evora Series (không bao gồm Evora thế hệ đầu tiên ra đời năm 2008) là khối động cơ siêu nạp V6 dung tích 3,5 lít có nguồn gốc từ Toyota, sản sinh nhiều mức sức mạnh khác nhau. Trên GT410 Sport, cỗ máy này tạo ra công suất 416 mã lực cùng 420Nm mô-men xoắn.

BMW M2 Competition

Những mẫu xe hiệu năng cao mới năm 2018 mang lại cảm giác phấn khích sau vô lăng
Từng bị rò rỉ trước đó, mẫu xe thể thao BMW M2 Competition đã chính thức được BMW ra mắt với hệ động lực mạnh mẽ. Với động cơ của chiếc M4, phiên bản này đã thỏa mãn mong ước của người hâm mộ về một mẫu BMW hiệu năng cao, động cơ mạnh mẽ nhưng có kích thước nhỏ gọn và không bị can thiệp quá nhiều bởi các hệ thống điện tử - tương tự những chiếc BMW M cổ điển như M3 E30.

Lotus Exige Cup 430 Type 25

Với Exige Cup 430 Type 25, Lotus muốn gợi nhớ và vinh danh mẫu xe đua Công thức 1 Type 25 từng giúp hãng vô địch mùa giải năm 1963. Phiên bản đặc biệt này được tạo ra với sự hợp tác từ chi nhánh Classic Team Lotus, vốn có vai trò gìn giữ những di vật lịch sử và quảng bá truyền thống của đội đua Lotus trong giai đoạn từ năm 1954 tới 1994.

Lotus Exige Sport 410

Ra mắt lần đầu từ năm 2012, thế hệ thứ 3 của dòng xe thể thao Lotus Exige tới nay đã được 6 năm tuổi. Tuy nhiên thay vì phát triển thế hệ mới cho chiếc xe, Lotus vẫn liên tục 'câu giờ' bằng cách tung ra các phiên bản đặc biệt khác nhau. Mới đây nhất, hãng đã tiếp tục tung ra chiếc Lotus Exige Sport 410 mới, rút ngắn khoảng cách giữa phiên bản Exige thường và hiệu năng cao Cup 430.

Mercedes-AMG A35 4MATIC:

Đáp ứng nhu cầu của những người đam mê cảm giác lái xe, chi nhánh thể thao Mercedes-AMG đang ngày càng tung ra nhiều phiên bản hiệu năng cao từ các dòng Mercedes khác nhau. Ngay cả A-Class - dòng xe nhỏ nhất, rẻ nhất của hãng cũng không ngoại lệ khi phiên bản Mercedes-AMG A35 vừa được chính thức công bố. Nằm dưới chiếc A45 mạnh mẽ nhất, A35 được bán với giá rẻ hơn nhưng vẫn hội tụ khá nhiều điểm nổi bật của phiên bản cao cấp hơn.

Abarth 595:

Abarth 595 chính là chiếc xe 'tí hon' Fiat 500 được nâng cấp hiệu năng. Có tổng cộng 5 phiên bản khác nhau là 595, 595 Pista, 595 Turismo, 595 Competizione và 695 Rivale, mọi chiếc Abarth 595 2019 đều được trang bị động cơ xăng 1.4l tăng áp T-Jet được nâng cấp để có thể đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6D-Temp mới nhất.

Hyundai i30 Fastback N:

Giống như phiên bản hatchback, i30 Fastback N cũng chia sẻ chung nền tảng hệ động lực với động cơ xăng 2.0l tăng áp, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Cũng được bán với 2 cấu hình là thường hoặc hiệu năng cao Performance, động cơ này sẽ có công suất lần lượt 248 và 272 mã lực. Về thiết kế, Hyundai đã 'bê nguyên' kiểu dáng của bản hatchback sang cho i30 Fastback N, chỉ thay đổi lại phần đuôi của chiếc xe.

Mercedes-AMG GT 2020:

Tại triển lãm xe Los Angeles 2018, dòng siêu xe Mercedes-AMG GT đã vừa được nâng cấp nhẹ cho đời 2020 - bao gồm cả các phiên bản thường lẫn hiệu năng cao GT R. Như vậy, đây là lần thứ 2 Mercedes nâng cấp lớn cho AMG GT, kể từ khi chiếc xe được ra mắt vào năm 2014 và cập nhật giữa vòng đời hồi năm 2017.

Porsche 911 992:

Trong 55 năm kể từ khi chiếc Porsche 911 đầu tiên ra đời, dòng xe này mới chỉ trải qua tổng cộng 8 thế hệ - nếu tính cả thế hệ thứ 8 vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles. Mặc dù luôn giữ 'phom' cơ bản từ hơn nửa Thế kỷ và chỉ dần được cải tiến qua mỗi một thế hệ, tuy nhiên sự xuất hiện của một chiếc 911 mới luôn là tâm điểm chú ý của Thế giới xe. Kế thừa các thế hệ trước đó, 911 2020 với tên mã 992 hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành thước đo tiêu chuẩn trong phân khúc xe thể thao sang trọng.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/loat-xe-the-thao-hieu-nang-cao-vua-xuat-hien-trong-nam-2018-29467.html

TIN LIÊN QUAN

Lotus tung phiên bản giới hạn Evora GT430, mạnh 430 mã lực và chỉ có 60 chiếc trên thế giới

Với không ít người thì Lotus Evora Sport 410 thực sự là một chiếc xe khá ấn tượng về hiệu suất, đại diện cho sự tiến hóa tốt nhất của những chiếc xe thể thao sau Evora 400.

Lotus đang mở rộng phạm vi của Exige với mẫu Sport 410

Nằm trên phân khúc của Exige Sport 350, Lotus Exige Sport 410 nhận được nhiều nâng cấp từ Cup 430, bao gồm động cơ, hệ thống treo và tính khí động học. Exige Sport 410 sử dụng động cơ siêu nạp V6 3,5 lít của Cup 430 - đã được hiệu chỉnh để chỉ cho

Hàng siêu hiếm sắp bị khai tử Lotus Exige Sport 420 Final Edition đang trên đường về Việt Nam

Công ty nhập khẩu tư nhân cho biết đã rất vất vả để 'vớt' được chiếc xe thể thao Lotus Exige Sport 420 Final Edition trước khi hãng quyết định dừng sản xuất dòng xe Lotus Exige. Hiện chưa rõ mức giá chào bán ra sao nhưng đây có thể xem là hàng độc

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

Những chiếc xe cảnh sát khiến 'quái xế' chỉ nhìn thôi đã chán không muốn bỏ chạy

Với chỉ hai chỗ ngồi, chiếc Lotus Evora có lẽ sẽ phải cho tội phạm lên nóc nếu bắt được. Được trang bị động cơ Toyota 3.5L V6 có công suất 345 mã lực cùng khả năng tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 4,6 giây, hiếm có gã quái xế nào đủ tự tin để bỏ chạy

Lotus Exige 430 Cup được tiết lộ với 430 mã lực - trở thành chiếc Exige đỉnh nhất

Mới đây, Lotus đã trình làng một chiếc Exige 430 Cup: Unlimited Edition mới, công ty có trụ sở tại Hethel cho biết đây là phiên bản tuyệt đỉnh nhất của Exige.

Lotus giới thiệu phiên bản đặc biệt có số lượng giới hạn Exige Cup 430 Type 25

Như tên gọi, mẫu xe này được xây dựng dựa trên Exige Cup 430 và nó tôn vinh huyền thoại Lotus Type 25 - chiếc xe đua một chỗ ngồi lịch sử của thương hiệu đã từng chiếm ưu thế trong mùa giải F1 1963.

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể