Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 và Camaro SS 2010 đều là những mẫu xe thể thao hàng hiếm tại Việt Nam. Việc cùng lúc xuất hiện của cả hai “hoàng tử bóng đêm” này trên đường phố Hà Nội đã thu hút sự chú ý đông đảo của người đi đường.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố
Camaro SS 2010 với bộ áo đen bóng cá tính là phiên bản đặc biệt Chevrolet Camaro Transformer được mô phỏng theo robot Bumblebee trong bộ phim 'Transformers'.
Xe sở hữu bộ vành hợp kim 5 chấu màu đen đồng bộ với màu ngoại thất trước đây được thay thế bằng bộ mâm hiệu INFORGED.
'Tiếp lửa” cho chiếc Camaro SS là khối động cơ V8 6,2L cho sức mạnh 400 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm và mất 4,6 giây từ 0-100 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
Xuất hiện cùng Chevrolet Camaro SS 2010 là Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 đầu tiên tại Việt Nam. Xe khoác trên mình bộ “áo khoác” đen bóng bí ẩn và sành điệu. Trước đây, đã có không dưới 5 chiếc Mustang facelift được nhập về Việt Nam. Tuy nhiên đây là chiếc đầu tiên sở hữu khối động cơ V8 5.0L.
Có thể dễ dàng nhận ra các chi tiết khác biệt ở ngoại thất là logo đầu xe sơn đen, lưới tản nhiệt chia 3 phần, hai bên thân xe là con số 5.0, cánh gió cố định ở đuôi xe,...
Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 được trang bị cụm đèn pha mới có hiệu ứng rất ấn tượng. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản trước. Trên nắp capô còn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi nhan được gộp lại thành một dải đèn gọn gàng hơn.
Trên bản GT, Performance Package bổ sung các tính năng mới như điều chỉnh khung gầm độc đáo, bộ tản nhiệt lớn hơn, các phanh Brembo 6 piston với trục quay lớn hơn, bộ vi sai chống trượt giới hạn Torsen, bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 S và hệ thống giảm chấn từ trường MagneRide.
Bộ mâm đa chấu sơn đen bóng trùng màu với thân xe, đi kèm cặp lốp mỏng của Michelin.
Các yếu tố khí động học được thể hiện qua bộ chia gió phía trước cùng cánh lướt gió phía sau mới, tăng thêm gần 11 kg cho lực ép khi ở vận tốc 128,7 km/h.
Camera lùi được gắn ở thanh lướt gió đuôi xe.
Hệ thống ống xả kép đối xứng được đặt tại cản sau màu đen.
Hệ thống ống xả hàng hiệu của Akrapovic.
Gói tùy chọn Performance Package của Mustang GT đã được công bố vào đầu năm nay khi phiên bản nâng cấp Mustang 2018 được trình làng.
Ford Mustang GT 2019 sở hữu động cơ V8 5,0 lít sản sinh 460 mã lực, mô men xoắn cực đại 569 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-bo-doi-co-bap-my-camaro-ss-2010-va-ford-mustang-gt-5-0-performance-package-2019-tren-pho-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe.

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 1LT 2019 có giá bán từ 616 triệu đồng

Chevrolet Camaro 2019 hiện đã có mặt trên trang web cấu hình chính thức của Chevrolet ở Mỹ, với giá khởi điểm từ 26.495 USD đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 Turbo 1LT. Trong khi đó phiên bản 1LS chưa được định giá cụ thể, còn bản trang bị động cơ

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực