Hyundai Universe 2019 sẽ có 2 phiên bản với giá từ 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Từ lâu, cái tên Hyundai Universe đã trở nên quá đỗi quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Hyundai Universe là thương hiệu xe khách cao cấp, 47 chỗ với chất lượng vượt trội, vận hành linh hoạt, bền bỉ, trang bị tiện nghi cao cấp đã khẳng định được vị thế tại Việt Nam.

Hyundai Universe 2019 có kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 12.060 x 2.495 x 3.535mm với phiên bản tiêu chuẩn và 12.040 x 2.495 x 3.570mm với phiên bản cao cấp. Chiều dài cơ sở của xe là 6.120mm.

Với kích thước tổng thể lớn, hành khách hoàn toàn có thể đi lại, cất giữ đồ đạc một cách dễ dàng trong khoang hành khách. Ghế hành khách được bọc da cao cấp, có thể gập, ngả mang lại sự thoải mái tối ưu.

Phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với kính chắn gió cỡ lớn. Phiên bản tiêu chuẩn, kính chắn gió sẽ được chị làm 2 mảnh, nhưng đối với phiên bản cao cấp, kính chắn gió sẽ là một tấm liền khối.

Phía dưới là cụm đèn pha được bố trí tinh tế kết hợp với đèn gầm mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu và tính thẩm mỹ cao. Gương chiếu hậu chỉnh điện, tầm nhìn rộng mang lại sự tiện ích và an toàn cho người lái. Universe sử dụng lốp kích thước 12R22.5 rất cân đối với tổng thể xe.

Hyundai Universe 2019 sẽ có 2 phiên bản với giá từ 3,5 tỷ đồng tại Việt Nam
Phần đuôi xe được thiết kế với những đường gân nổi mạnh mẽ kết hợp với cụm đèn hậu bố trí theo chiều dọc.
Phần đuôi xe được thiết kế với những đường gân nổi mạnh mẽ kết hợp với cụm đèn hậu bố trí theo chiều dọc. Đèn phanh trên cao kết hợp với đuôi gió phía trên mang lại vẻ thẩm mỹ và tính năng an toàn cao. Hai bên xe được lắp kính liền. Cục nóng điều hòa được đưa lên trên nóc xe và được hàn gắn khung vào thân xe giảm thiểu tiếng ồn và rung chấn cho khoang hành khách.
Bên trong khoang lái của Universe được thiết kế hiện đại và bố trí hợp lý, thuận tiện cho các thao tác của người lái. Từ vị trí ghế lái có thể quan sát một góc rất rộng về phía trước, quan sát gương và các phương tiện xung quanh xe một cách dễ dàng.
Bên trong khoang lái của Universe được thiết kế hiện đại và bố trí hợp lý, thuận tiện cho các thao tác của người lái.
Xe trang bị điều hòa công suất lớn, cụm nút điều khiển điều hòa nằm ngay bên trái ghế lái. Cụm đồng hồ trung tâm cỡ lớn, hiện thị rõ ràng các thông số của xe, bên cạnh là các cụm phím chức năng, hệ thống thông tin giải trí CD, Radio, Aux được bố trí rất thuận tiện cho người lái.
Tại mỗi vị trí ngồi đều được trang bị cửa gió điều hòa và đèn đọc sách thuận tiện. Universe được trang bị hai giá để hành lý trên cao chạy dọc theo thân xe khá tiện lợi. Xe được trang trí thêm bằng những dải đèn LED màu sắc dưới giá để hành lý, đặc biệt với phiên bản cao cấp sẽ có dải đèn LED panorama chạy dọc trên trần xe.
Universe phiên bản cao cấp sẽ có dải đèn LED panorama chạy dọc trên trần
Trái tim của xe là khối động cơ D6CK, dung tích xylanh 12.344 phân khối, cho công suất cực đại ở phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 380 - 410 mã lực, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV) trang bị hộp số 5 cấp cho phiên bản Universe tiêu chuẩn và 6 cấp cho phiên bản cao cấp.
Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh đồng đều lên trục trước và sau, tăng chiều rộng má phanh, giúp tăng độ bám, tản nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ má phanh. Phanh động cơ Jake brake cơ cấu điều khiển thông qua xu-pap xả, hỗ trợ giảm tốc cho xe hiệu quả trên cả đường dốc và đường bằng, giúp giảm tải cho hệ thống phanh chính.
Ghế hành khách được bọc da cao cấp, có thể gập, ngả mang lại sự thoải mái tối ưu.
Đáng chú ý, Hyundai Universe 2019 sử dụng khung gầm và khung vỏ theo dạng liền khối monocoque mang lại sự chính xác cao khi lắp ráp, đồng thời giúp giảm trọng lượng giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đây là loại khung xe có ưu điểm vượt trội so với kiểu khung gầm và khung thân tách rời kiểu cũ (hiện vẫn được nhiều hãng sử dụng phổ biến tại Việt Nam). Toàn bộ khung xe được nhúng sơn ED giúp sơn bao phủ hoàn toàn, loại bỏ hiện tượng rỉ sét, ăn mòn kim loại. Độ bền gấp nhiều lần so với sơn phun thông thường.
Hệ thống treo thiết kế mới nhất được áp dụng lần đầu tiên trên xe Hyundai tại Việt Nam, đem lại khả năng vận hành êm ái, đảm bảo sự ổn định theo cả chiều ngang và chiều dọc xe, giúp chiếc xe vận hành mượt mà, ổn định trên những cung đường xấu, đồng thời gia tăng độ bền cho các linh kiện.
Về giá bán, Hyundai Universe 2019 được phân phối với 2 phiên bản Universe Advanced và Universe Premium với mức giá tương ứng là 3,5 - 3,69 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).
Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công xe thương mại với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.
Nguồn : http://autobikes.vn/hyundai-universe-2019-gia-tu-35-ty-dong-tai-viet-nam-7213.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Universe thế hệ mới ra mắt: Chất lượng vượt trội, vận hành linh hoạt

Ngày 3/1/2019, Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) chính thức ra mắt Universe tiêu chuẩn Euro 4 thế hệ mới, 47 chỗ. Xe có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp với giá bán từ 3,5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

63.526 xe ô tô các loại đã được Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017, với tổng số 63.526 xe ô tô các loại đã được bán ra.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Hyundai SantaFe 2019 tại Việt Nam trước khi ra mắt

Hyundai SantaFe 2019 được lắp ráp trong nước và nhiều khả năng sẽ được bán ra vào tháng 11. Khách hàng đã có thể đặt cọc. Dù chưa ra mắt, Hyundai SantaFe 2019 đã lộ thông số kỹ thuật và trang bị trên các phiên bản. Tại trường Việt Nam, Hyundai

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng này với 2 phiên bản nữa

Theo xác nhận từ chính Hyundai Thành Công (HTC), Hyundai Santa Fe 2019 lắp ráp trong nước sẽ được phân phối với tổng cộng 6 phiên bản, giá tạm tính dao động từ khoảng 1,1 - 1,3 tỷ VNĐ. Hiện các đại lý chính hãng đã nhận đặc cọc cho cả 6 phiên bản.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Thành Công ra mắt New County với thiết kế hoàn toàn mới

Từ lâu, cái tên Hyundai County đã trở nên quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Hyundai County là thương hiệu xe khách cao cấp, 29 chỗ, đã khẳng định được vị thế tại Việt Nam. Với chất lượng vượt trội, vận hành linh hoạt, bền bỉ, Hyundai County luôn

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.