Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Tuy nhiên, chúng ta chưa thể so sánh trực tiếp sức tiêu thụ của Stinger với các đối thủ đến từ Đức, ví dụ, BMW đã bán được tổng cộng 31.379 chiếc 4-Series trong năm 2018, nhưng nó lại bao gồm cả bản hai cửa và bốn cửa.
Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ
Tương tự, Audi cũng đã công bố doanh số năm 2018 của dòng sản phẩm A5 - 25.972 chiếc, bao gồm A5 Coupe và Sportback, cũng như các biến thể Cabriolet, S và RS. Trong khi đó, Lexus đã bán được tổng cộng 22.927 chiếc IS trong năm 2018.
Nhìn chung, năm 2018 vẫn là một năm thành công đối với Kia Stinger, nhiều nguồn tin cho biết người mua Kia Stinger chuộng phiên bản động cơ tăng áp kép V8 hơn là mẫu 2.0 lít cơ sở. Hiện Kia chưa đưa ra bất kì nhận xét hay phân tích cụ thể nào về doanh số của Stinger tại Mỹ.
Với một thị trường cực kỳ yêu thích các dòng SUV/crossover như Mỹ, Kia Stinger dường như đã hoàn thành nhiệm vụ một cách tuyệt vời. Ngoài Stinger, các dòng sản phẩm của Kia Motors cũng có 'số phận' khá tốt, tổng doanh số toàn cầu của Kia trong năm 2018 là 589.673 xe, tăng 5 xe so với năm 2017.
Những dòng xe chủ chốt đóng góp cho thành công của Stinger gồm có Kia Sorento với doanh số 107.846 xe và Kia Sportage với 82.823 xe trong năm 2018 - đây là năm có doanh số cao nhất từ trước đến nay của Sportage. Bên cạnh đó, các dòng Forte, Optima và Soul đều có mức tiêu thụ vượt mốc 100.000 xe, nhưng đã giảm nhẹ so với kết quả của năm ngoái.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/ket-thuc-nam-2018-kia-stinger-tieu-thu-17-000-chiec-tai-thi-truong-my.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT

Vào tháng 9 năm ngoái, thông tin về việc cảnh sát Úc đang xem xét một số mẫu xe để phục vụ việc tuần tra trong số này có Kia Stinger. Và mới đây, sở cảnh sát Queensland (bang lớn thứ 2 tại Úc) đã đặt đơn hàng đầu tiên gồm 50 chiếc Stinger GT sử

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao của thương hiệu Hàn Quốc Kia Stinger 2018 dự kiến sẽ khởi điểm từ 32.795 USD, bao gồm phí vận chuyển, khi nó được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 12 này.

TopCar gói nâng cấp Stinger GTR Carbon Edition cho Porsche 911

Vốn không có được sức hút lớn cũng như sự hào nhoáng như một số đối thủ - Audi R8 hay McLaren 570GT, Porsche 911 là một trong những đối tượng được các nhà điều chỉnh quan tâm nhiều nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.