Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Lexus IS F 2020 được cho rằng sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép 3,5 lít mượn từ đàn anh Lexus LS, sản sinh ra công suất 420 mã lực, sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp.
Cũng theo Spyder 7, IS thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau của nền tải Toyota New Generation Architecture mới, và vì vậy nó sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với phiên bản hiện tại.
Ngoài cỗ máy 3,5 lít từ LS, Lexus IS 2020 còn dự kiến được cung cấp với một động cơ tăng áp 2,4 lít 4 xi-lanh, cho ra công suất 318 mã lực; và một đơn vị 2,5 lít 4 xi-lanh với hỗ trợ từ công nghệ hybrid cho tổng cộng 183 mã lực.
Dự kiến, Lexus IS thế hệ mới sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2020 và được bán ra thị trường dưới phiên bản năm 2021. IS F hiệu suất cao sẽ được tung ra sau đó một năm.
Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất
Trong khi đợi IS thế hệ tiếp theo, các fan của hiệu suất có thể mong đợi vào sự ra mắt của Lexus RC F Track Edition tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2019 sẵn diễn ra. Hình ảnh teaser chính thức của hãng cho thấy RC F Track Edition mới sở hữu một cánh gió sợi carbon cỡ lớn, trong khi nguyên mẫu thử nghiệm lại tiết lộ rằng chiếc xe thể thao sẽ có những vòm bánh xe cơ bắp, chắn bùn cỡ lớn, mui xe carbon và các khe hút gió trước lớn hơn. Lexus RC F Track Edition được kỳ vọng sẽ mạnh mẽ ít nhất 471 mã lực, sức mạnh này dến từ khối động cơ V8 5.0 lít vốn thuộc về LC500.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-is-f-cap-nhat-se-den-vao-nam-2022-cung-dong-co-tang-ap-kep-v6-cua-ls.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020

Xe SUV của Lexus phát triển dựa trên mẫu concept từng giới thiệu hồi đầu năm, trang bị động cơ V6 hoặc V8, công suất mạnh nhất 661 mã lực.

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

Lexus sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới

Lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng, có vẻ hãng xe sang Nhật Bản quyết định sẽ tạo ra một chiếc IS mạnh 400 mã lực hoàn toàn mới, thay vì hồi sinh phiên bản F của năm 2006. Lexus IS thể thao hơn có thể sẽ được công bố trong vài năm tới.

Cặp đôi SUV hạng sang Lexus LX và RX thế hệ mới sẽ cùng nhau ra mắt vào năm sau

Tuy lên kế hoạch ra mắt 3 mẫu ô tô điện trong thời gian tới nhưng thương hiệu xe sang của Toyota cũng không quên những sản phẩm lâu đời như Lexus LX và RX.

Lexus ra mắt 2 phiên bản giới hạn GS F và RC F

Cách đây đúng 10 năm, Lexus cho ra mắt thị trường chiếc xe IS F đánh dấu bước chân đầu tiên của hãng vào thị trường xe thể thao sang trọng. Chiếc xe trang bị động cơ V8 lúc bấy giờ đã trở thành đối trọng hoàn hảo với BMW M3 danh tiếng.

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt

UX chỉ dài tổng thể 4.495 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm, với bán kính vòng quay chỉ 2,8 m, tốt nhất phân khúc để xoay trở linh hoạt trong phố. UX được Lexus trang bị hệ thống lái trợ lực điện cùng hệ thống treo trước MacPherson và thiết kế tay đòn

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu