Toyota Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều

Chỉ mới cuối tháng 9 trong năm 2018 vừa qua, Toyota Avanza lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là một mẫu xe MPV nhỏ gọn nhưng không gian đủ rộng cho 7 người và đặc biệt xe có một mức giá tương đối hợp lý chỉ từ 537 triệu VNĐ.

Không lâu sau đó, khi năm 2019 vừa bước sang, trên mạng đã có xuất hiện hình ảnh Avanza với một ngoại hình khác lạ. Điều này cho thấy Toyota đang rất nhanh chóng phát triển bản nâng cấp của Avanza để tăng thêm sức hấp dẫn cho mẫu MPV cỡ nhỏ này.

Toyota Avanza 2019 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới và “bảnh” hơn thế hệ cũ rất nhiều
Dựa trên những hình ảnh được lan truyền trên mạng, Toyota Avanza 2019 có thiết kế ngoại thất dường như lột xác hoàn toàn. Điển hình là ở phần đầu xe với hệ thống đèn pha được chia đôi thành 2 tầng khá giống với đàn anh hạng sang Alphard 2018. Cản trước được thiết kế nhô ra, vuông vức tạo nên vẻ cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho chiếc xe.
Tương tự như phần đầu, phía đuôi xe cũng được “đập đi xây lại” từ cụm đèn hậu cho đến cản dưới. Phần đèn hậu được thiết kế mở rộng nối với nhau bằng một thanh mạ crôm sáng bóng, điều này đem lại cảm giác đuôi xe rộng hơn, bệ vệ hơn. Cản sau cũng thiết kế nhô ra, vuông vức tương đồng với cản trước và tích hợp thêm cụm đèn phản quang hình tròn.
Hơi tiếc rằng trong số những hình ảnh về Avanza 2019 bị rò rỉ lại không có ảnh nào chụp nội thất của xe. Chắc hẳn ai cũng đều mong đợi sự nâng cấp về thiết kế nội thất cùng với hệ thống giải trí tốt hơn trên chiếc MPV cỡ nhỏ này.
Với khoảng thời gian ngắn như vậy thì có lẽ Toyota sẽ chưa thể trang bị một động cơ mới cho Avanza 2019. Theo dự đoán, Toyota Avanza 2019 vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh như thế hệ cũ bao gồm dung tích 1.3L và dung tích 1.5L kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.
Hiện tại ở thị trường Việt Nam đang bày bán Toyota Avanza 2018 với 2 phiên bản là 1.5AT và 1.3MT. Phiên bản 1.5AT sử dụng hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 2NR-VE 1,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 102 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại 4200 vòng/phút. Trong khi đó phiên bản 1.3MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp cùng động cơ 1NR-VE 1.3 lít, công suất 94 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4200 vòng/phút.
Toyota Avanza được bán ra ở Việt Nam
Còn về trang bị an toàn, cũng chưa rõ Avanza 2019 sẽ được nâng cấp những gì. Tuy nhiên với Avanza 2018 tại Việt Nam cũng đã được trang bị với các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm túi khí cho người lái và ghế phụ, dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cửa sổ điện chống kẹt cho ghế lái, ISOFIX khóa trẻ em và trang bị ABS, EBD cho tất cả các phiên bản.
Tại Việt Nam, mẫu xe Avanza có 06 màu bao gồm: Đen (X12), Ghi (1G3), Champagne (T23), Bạc (1E7), Xanh (8X2) và Trắng (W09). Giá bán niêm yết của Toyota Avanza 2018 là 537 triệu đồng cho bản 1.3 MT và 593 triệu đồng cho bản 1.5 AT.
Raica (Tuoitrethudo)Nguồn : https://xehay.vn/lo-dien-toyota-avanza-2019-voi-be-ngoai-cuc-ki-ham-ho.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Avanza 2019 sẽ sớm về Việt Nam với diện mạo mới

Hình ảnh Toyota Avanza 2019 đã được hé lộ tại thị trường Indonesia với thiết kế táo bạo hơn phiên bản cũ, đặc biệt ở phần đầu xe.

Rò rỉ những hình ảnh của mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza phiên bản mới

Một số hình ảnh được cho là bị “rò rỉ” của mẫu MPV giá rẻ 7 chỗ – chiếc Avanza tại nhà máy ở Indonesia đã cho thấy những thay đổi đáng kể của mẫu xe này, theo hướng bớt nhàm chán và hiện đại hơn.

Cập nhật giá lăn bánh Toyota Avanza tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, giá rẻ, chỉ từ 537 – 593 triệu đồng. Với giá bán này, Toyota Avanza trở thành mẫu MPV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam hiện nay, được nhiều khách hàng từ gia đình đến mua xe chạy dịch vụ quan

Toyota Avanza 2019 có hai loại động cơ, giá từ 537 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Avanza 2019 có kích thước tổng thể gồm: 4.190 mm dài x 1.660 mm rộng x 1.695 mm cao. Trục cơ sở xe dài 2.655 mm. Thiết kế đầu xe với cụm đèn pha halogen nối liền cùng lưới tản nhiệt mạ crôm,…Phần đuôi xe thiết kế khá đơn giản.

Phiên bản 1.5X mới của Toyota Avanza có giá từ 480 triệu VNĐ tại Malaysia

Những cập nhật đáng chú ý khác còn có vỏ bọc quanh vòm bánh xe, các nẹp bên sườn bảo vệ thân xe cũng được sơn đen. Cấu hình đen trắng tương phản của chiếc MPV mới tiếp tục được khẳng định với phần cột D cũng sơn đen hoàn toàn, tạo ra hiệu ứng mái

Toyota Avanza 1.5X mớ chính thức cập bến đại lý Malaysia

Với giá bán khởi điểm từ 82.700 RM (~ 480 triệu VNĐ), chưa bao gồm bảo hiểm, Avanza 1.5X mới khoác bên mình bộ thân xe thể thao, cung cấp một cái nhìn giống như SUV, rất đẹp mắt.

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

[VMS 2017] Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ giá mềm cho khách hàng Việt

Toyota Avanza 2017 - mẫu MPV cỡ nhỏ đã chính thức ra mắt Việt Nam trong lễ khai mạc VMS 2017 diễn ra chiều qua (1/8/2017). Xe có kích thước nhỏ gọn hơn Innova...

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.