Những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Lamborghini Huracan 2020

Những bức ảnh này được Lamborghini đăng tải trên ứng dụng ở điện thoại thông minh của hãng, mặc dù không tiết lộ về thiết kế tổng thể của Huracan 2020, nhưng các bức ảnh đã cho thấy siêu xe mới sẽ có các đèn pha sửa đổi, với đèn định vị ngày LED được làm lại cũng như cản trước mới hung dữ hơn cản trên chiếc xe hiện tại.
Những hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Lamborghini Huracan 2020
Ngoài ra, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy các khe hút gió phía trước của Huracan 2020 trông có vẻ góc cạnh hơn, hốc gió hai bên cũng đã được cập nhật với các điểm nhấn màu đen bóng và một vây ngang mới.
Hai tấm ảnh teaser không hé lộ về kiểu dáng xe nhưng nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp gần đây thì có. Lamborghini Huracan 2020 sẽ có phần đuôi thiết kế mới, kèm theo hệ thống ống xả kép thể thao, các fan cũng có thể mong đợi vào một bộ khuếch tán sau mới, hầm hố hơn và nhiều lỗ thông gió bổ sung.
Đối với nội thất, khoang cabin của Huracan mới sẽ hiện đại hơn nhờ hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng đặt dọc, nó có thể sẽ được tích hợp các chức năng điều khiển khác nhau để thay thế ít nhất 23 nút bấm và 3 núm vặn điều khiển.
Hiện tại, thông số kỹ thuật và hiệu suất của Huracan 2020 vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên, siêu xe mới dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng động cơ V10 5,2 lít nhưng được nâng cấp để cho ra nhiều sức mạnh. Huracan hiện nay đang sản sinh 601 mã lực và 560Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 325 km/h.
Lamborghini Huracan 2020 được kỳ vọng sẽ đạt đến khoảng sức mạnh của Audi R8 Performance 2019 - với 611 mã lực, 429Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-huracan-2020-se-manh-me-hon-va-co-nhieu-cong-nghe-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Lamborghini Huracan Spyder 2020 đã được bắt gặp khi đang đỗ, ở cạnh còn có một chiếc xe gầm cao khác cũng đang được ngụy trang, có vẻ đó là một chiếc Urus.

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Huracan 2020 chạy thử nghiệm

Qua những tấm hình chụp phiên bản thử nghiệm được các tay săn ảnh 'chộp' lại trên các đường phố châu Âu, có vẻ như Lamborghini sẽ nâng cấp Huracan với ý tưởng lấy từ phiên bản hiệu năng cao Huracan Performante. Tương tự như Huracan Performante,

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lamborghini Huracan EVO vừa ra mắt có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn LP 610-4 cũ

Mặc dù không mạnh mẽ hơn nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng Lamborghini Huracan EVO vừa ra mắt rõ ràng vẫn có nhiều điểm vượt trội hơn hẳn LP 610-4 cũ.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay