Những kỳ vọng của Motor Trend dành cho các mẫu xe ra mắt năm 2019

Những kỳ vọng của Motor Trend dành cho các mẫu xe ra mắt năm 2019
Kỹ thuật số đã tiêu diệt nhiều công nghệ truyền thống trong đó có đầu đĩa CD trên xe. Mặc dù tiện dụng nhưng nhiều người vẫn thích chất lượng âm thanh CD hơn kỹ thuật số. Tại sao nhà sản xuất không tính đến việc mang chất lượng tuyệt vời của CD cho đầu kỹ thuật số?
Trong năm vừa rồi, bộ ba xe Hàn gồm Hyundai, Kia và Genesis đã có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên, tiết kiệm nhiên liệu vẫn là đòi hỏi xa xỉ với các dòng xe này. Khi một chiếc crossover cỡ nhỏ AWD chạy đường trường ngốn nhiên liệu nhiều hơn Honda CR-V trong nội đô thì đúng là phải xem xét lại.
Các hãng xe tiếp tục chuyển sang sử dụng hệ thống hộp số điện tử. Điều đó có nghĩa cần số với cơ cấu chuyển vật lý có thể thay thế bằng núm bấm chọn số nhanh, mất ít công sức hơn. Sự thay đổi này giúp loại bỏ hộp số truyền thống, giải phóng đáng kể không gian cabin. Đã đến lúc nhà sản xuất tính tới thay đổi cabin cho phù hợp, chẳng hạn có thể dùng dạng ghế băng dài thay cho ghế riêng rẽ ở hàng ghế trước hiện nay. Tại sao lại không có một chiếc SUV hạng sang 9 ghế hay sedan gia đình 6 ghế thay cho 7 ghế hay 5 ghế như hiện nay?
Hộp số 9 cấp được mong chờ cải thiện nhiều hơn trên các mẫu xe cao cấp, hiện đại. So với thời đầu ra mắt cách đây 5 năm, hộp số tự động 9 cấp đã thay đổi nhiều, nhất là về phần mềm, nhưng chưa thực sự như mong đợi.
Dù là xe cao cấp hay bình dân thì kính chắn nắng vẫn luôn là bộ phận ít được cải tiến nhất hiện nay. Nó không phát huy chức năng đầy đủ khi xe di chuyển ngược hướng mặt trời, nhất vào thời điểm nắng to. Nhiều người kỳ vọng nhà sản xuất đầu tư đúng mực hơn cho chi tiết này trên xe hơi.
Nhóm phát triển hệ thống thông tin giải trí trên xe Toyota và Lexus bị kêu ca rất nhiều. Sản phẩm họ làm ra có vẻ không xứng với giá trị chiếc xe hay ít nhất với số tiền khách hàng bỏ ra. Trông cứ như hệ thống thông tin giải trí từ thế kỷ trước. Ít nhất, Toyota và Lexus cũng nên tham khảo các hệ thống của Hyundai và Kia. Chúng hiện đại và hướng tới giới trẻ nhiều hơn.
Gia Nguyễn (Theo Motor Trend)

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Bắt đầu với bản G70 2019 Advanced 2.0T, chiếc sedan hạng sang sở hữu ngoại thất khá thể thao và phong cách với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và la zăng hợp kim 18 inch.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Không quá mạnh mẽ, SUV sang chạy điện Hàn Quốc Genesis GV60 có gì để “hút khách“?

Không gây ấn tượng bởi thông số kỹ thuật 'khủng', nhưng Genesis GV60 làm tốt vai trò của mình: một mẫu crossover chạy điện tiện nghi, hữu dụng cho cuộc sống hàng ngày.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai i40 2019 chỉ 4,3 lít / 100km

Các cập nhật mà Hyundai dành cho i40 2019 tại thị trường châu Âu được áp dụng cho cả phong cách cơ thể sedan 4 chỗ và wagon tiện dụng. Đầu tiên, xe được trang bị lưới tản nhiệt Cascading - một nét đặc trưng mới của những mẫu xe hiện đại nhà

Genesis giới thiệu công nghệ hiển thị màn hình 3D lần đầu tiên được áp dụng trên xe ô tô

Genesis G70 sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ 3D đặc biệt này, cụ thể, những chiếc G70 bản nội địa Hàn Quốc sẽ được đi kèm với một bảng đồng hồ kỹ thuật số 3D qua màn hình 12,3 inch thay vì loại truyền thống.

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Kia EV9 Concept ra mắt Los Angeles Auto Show 2021: Ngoại hình góc cạnh, khoang cabin đúng chất tương lai

Kia EV9 Concept được coi là bản xem trước cho một mẫu SUV chạy điện tiếp theo trong dòng sản phẩm của thương hiệu xe Hàn Quốc, “cưỡi” trên nền tảng Electric Global Modular Platform (E-GMP) và có nhiều điểm chung với Hyundai SEVEN Concept.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

[BÍ QUYẾT] Kích hoạt bản quyền Office Professional Plus 2016 vĩnh viễn mới nhất 2023

Việc sử dụng Key Office 2016 Professional Plus Full bản quyền cho phép người dùng hoàn toàn kích hoạt và sử dụng Office 2016 với đầy đủ tính năng một cách tự do. Mặc dù đã ra mắt từ khá lâu, tuy nhiên phiên bản Office

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ