Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Với giá bán xuất xưởng 4,559 tỉ đồng, Mercedes-AMG GLE 43 tiếp tục sử dụng động cơ V6 3.0L đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, tuy nhiên sau khi được nhà độ AMG nâng cấp, chiếc xe này đạt công suất lên tới 367 mã lực và momen xoắn cực đại 520 Nm, cao hơn hẳn so với phiên bản tiêu chuẩn GLE 400 (333 mã lực, 480 Nm.
Trong khi đó, liền một lúc 5 mẫu xe được loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Nguyên nhân, dù MBV không tiết lộ nhưng rõ ràng việc hiệu quả kinh doanh không cao (do ít người quan tâm, chi phí nhập khẩu và đăng kiểm tăng so với năm 2018…) là lí do chính mà những A45 AGM, C43 AMG, SLC 43 GLS 63 và V220 sẽ không còn trong danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz trong tháng 1/2019 này.
Trong số này, sự thiếu vắng mẫu minivan V220 CDI – một mẫu xe với không gian rộng rãi phù hợp khá nhiều tiêu chí của các đối tượng khách hàng văn phòng hay gia đình cũng sẽ không còn trong tháng 1 này.
Giá bán cụ thể các mẫu Mercedes-Benz tại Việt Nam trong tháng 1/2019:
Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019
Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Mercedes-Benz tung ra mẫu xe GLC L dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trung Quốc luôn là thị trường xe hơi béo bởi đối với mọi hãng sản xuất và Mercedes-Benz không phải ngoại lệ. Do đó hãng xe nước Đức đáp ứng nhu cầu của khách hàng Trung Quốc về một chiếc GLC dài hơn, sang trọng và rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Chặn Chrome tự động đăng nhập và lấy dữ liệu cá nhân

Về cơ bản, ngay khi bạn check Gmail hoặc đăng nhập YouTube hay bất kỳ dịch vụ nào của Google thì họ cũng 'bị' đăng nhập vào trình duyệt Chrome bằng chính tài khoản đó. Hay có thể tạm hiểu rằng, 'gã khổng lồ' đang ép

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt