Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít

Từ hình ảnh hiếm hoi cho thấy, thiết kế của Grand i10 2019 được hãng làm mới lại hoàn toàn từ diện mạo bên ngoài cùng một số cải tiến nhỏ ở phần nội thất. Ở thời điểm hiện tại, những thay đổi về ngoại thất vẫn chưa thể biết rõ, tuy nhiên hình ảnh về nội thất của xe từng bị rò rỉ trước đó cho thấy Grand i10 sẽ có hai tông màu chủ đạo là màu đen và be, các lỗ thông hơi có thiết kế giống với “đàn anh” Hyundai Santro mới.
Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít
Hình ảnh nội thất của Grand i10 bị rò rỉ trước đó
Cụ thể, ở chính giữa là một màn hình thông tin giải trí màn hình cảm ứng dạng nổi, hiển thị các thông số kỹ thuật, lỗ thông hơi AC phía sau và hộc đựng đồ với chức năng làm mát. Nhiều khả năng nhà sản xuất cũng có thể trang bị một vô-lăng kiểu mới cho mẫu xe hạng A đình đám này.
Hiện tại, thông số kỹ thuật xe cũng như giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, tạp chí ô tô Autocar dự đoán, động cơ xăng 1.2L công suất 83 PS và loại máy dầu 1.2L công suất 72 PS sẽ là mẫu động cơ mới. Ngoài ra, hộp số là loại sàn và tự động 4 cấp có thể thay thế bằng loại AMT.
Trang bị an toàn sẽ xuất hiện trên Hyundai Grand i10 2019 gồm: túi khí bên lái, phanh ABS, cảm biến đỗ xe, cảnh báo tốc tộ, khóa cửa dựa vào cảm biến tốc độ…
Theo nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết, dự kiến Grand i10 2019 sẽ được ra mắt vào tháng 10/2019
Tại thị trường Việt Nam Grand i10 là mẫu xe hạng A đình đám và cũng là mẫu xe liên tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam. Kết thúc tháng 11/2018, mẫu xe này bán được 1.349 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm là 20.632 xe. Hyundai Grand i10 cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe hạng A khác Kia Morning, Toyota Wigo, VinFast Fadil,...
Nguồn : http://autobikes.vn/hyundai-grand-i10-2019-lo-dien-tren-duong-thu-7188.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand i10 2019 có giá lăn bánh dao động từ 365- 494 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Grand i10 năm 2019 dao động từ 365- 494 triệu đồng với 9 phiên bản.

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Hyundai Santro 2019 tại Ấn Độ chỉ từ 123 triệu đồng

Chỉ vừa ra mắt thị trường Ấn Độ hồi cuối tháng 10 vừa qua, tính đến nay, mẫu hatchback siêu rẻ Hyundai Santro 2019 đã thu hoạch được tới 38.500 đơn đặt hàng.

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

63.526 xe ô tô các loại đã được Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017, với tổng số 63.526 xe ô tô các loại đã được bán ra.

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 được gọi bằng cái tên Casper, ra mắt cuối năm nay

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay đồng thời được định vị thấp hơn Venue khi có mặt trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử