Đã có hơn 20.000 đơn đặt hàng Hyundai Palisade 2020 sau 10 ngày ra mắt

Hyundai Palisade 2020 được ra mắt tại thị trường quê nhà vào ngày 11/12/2018. Ngay trong ngày đầu tiên mở bán mẫu xe này đã thuộc top những chiếc xe có lượng người đặt mua nhiều nhất của Hyundai với 3.467 xe. 10 ngày sau con số này đã được nhân lên gấp nhiều lần và lên tới hơn 20.000 xe, tính trung bình mỗi ngày Hyundai có được khoảng 2000 khách hàng đặt mua mẫu Palisade mới này. Đây là một khởi đầu đáng mừng dành cho Palisade - quân cờ mới giúp Hyundai tự tin bước chân vào phân khúc SUV full-size trực tiếp đối mặt với Ford Explorer hay Toyota Highlander và Honda Pilot.

Mới đây các phóng viên ô tô tại Hàn Quốc đã có cơ hội lái thử những chiếc Hyundai Palisade 2020 phiên bản nôi địa với cấu hình động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.2L dẫn động 4 bánh HTRAC. Trong quá trình trải nghiệm, các phòng viên đã kiểm tra khả năng tăng tốc thực tế của mẫu SUV lớn nhất nhà Hyundai. Với chiều dài 5m và nặng khoảng 2 tấn, chiếc xe cần 10 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Đã có hơn 20.000 đơn đặt hàng Hyundai Palisade 2020 sau 10 ngày ra mắt
Phiên bản động cơ diesel tăng áp 2.2L mà các phóng viên tại Hàn Quốc trải nghiệm sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Chiếc xe đạt được công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm.
Trong khi đó, tại thị trường Mỹ Hyundai Palisade 2020 lại sử dụng động cơ xăng V6 3.8L ứng dụng chu kỳ Atkinson và công nghệ phun xăng trực tiếp, sản sinh tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355Nm, kết hợp dẫn động 2 cầu HTRAC và hộp số tự động 8 cấp. Thông số này so với hầu hết các đối thủ thì sức mạnh của Palisade đều nhỉnh hơn một chút.
Chưa hết, Hyundai Palisade 2020 còn sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc, đồng thời cũng khá sang trọng và tiện nghi với bọc da Nappa, hệ thống chỉnh điện cho ghế hàng 2 và 3, thậm chí có thể gập nhẹ nhàng chỉ qua một nút bấm. Bên cạnh đó, mỗi hàng ghế đều có các cổng USB riêng.
Ngoài ra, tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Palisade 2020 có nhiều trang bị đáng chú ý như ghế thương gia ở hàng thứ hai, hàng ghế cuối đủ chỗ cho người lớn, 7 cổng USB, 16 hộc đựng cốc, cửa gió điều hòa trên trần và hệ thống liên lạc bên trong xe để các hành khách dễ nói chuyện với nhau.
Một chi tiết khác cũng rất ăn điểm nữa trong khoang cabin của Palisade đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình trung tâm TFT 10,25 inch phục vụ hệ thống thông tin giải trí, tương thích với Android Auto/Apple CarPlay.Thêm vào đó, xe còn có sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị thông tin (tốc độ hiện thời, bản đồ định vị, cảnh báo điểm mù...) trên kính chắn gió HUD, cùng hệ thống âm thanh Infiniti tích hợp công nghệ hồi phục âm bị mất Clari-Fi và QuantumLogic Surround Sound.
Về công nghệ an toàn, Hyundai trang bị cho Palisade 2020 gói công nghệ an toàn đầy đủ nhất của thương hiệu, gồm Hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, Cảnh báo người đi bộ qua đường, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ giữ làn chủ động, Cảnh báo và phòng tránh va chạm ngang phía sau, Đèn pha thích ứng, Cảnh báo mệt mỏi người lái, Kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo người dùng mở cửa sau...và 7 túi khí tiêu chuẩn. Với từng đó công nghệ, Hyundai tự tin rằng Palisade hoàn toàn mới sẽ đạt chuẩn an toàn cao nhất trên toàn cầu.
Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Palisade 2020 có giá bán khởi điểm từ 34,75 triệu Won (~ 719 triệu VNĐ), bản cao cấp nhất có giá 41,77 triệu Won (~ 869 triệu VNĐ). Sau loạt trang bị mà nhiều đối thủ không có, giá bán của Palisade một lần nữa hạ gục các đối thủ đến từ nước ngoài như Ford Explorer hay Honda Pilot.
Raica (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/choang-voi-so-luong-don-dat-hang-khung-cua-hyundai-palisade-2020-sau-10-ngay-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Sau một vài tiết lộ về diện mạo và động cơ, gần đây nhất, khoang cabin của Hyundai Palisade 2020 cuối cùng cũng 'lộ hàng' trước thềm chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 vào tuần sau.

Hyundai Motor chính thức trình làng SUV đầu bảng Palisade 2020 hoàn toàn mới

Hyundai Palisade 2020 trở thành tân binh trong phân khúc SUV 8 chỗ hướng tới các gia đình hiện đại, năng động.

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Nhóm nhạc BTS làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai Palisade 2020

Hyundai đã thể hiện độ 'chịu chơi' của mình khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu cho Palisade 2020 - mẫu SUV 8 chỗ hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tuần sau tại Triển lãm Los Angeles 2018.

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade .

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.