Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Tại thị trường Việt Nam, số lượng xe Lexus LX570 lẫn LX570 Super Sport 2018 không phải ít nhưng đối với phiên bản 4 chỗ của hãng MBS lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Phiên bản này được sản xuất riêng cho thị trường Trung Đông vốn nổi tiếng với sự xa hoa và giàu có.

Nếu nhìn bề ngoài, LX570 Super Sport 2018 MBS không có quá nhiều sự khác biệt so với những “người anh em” LX570 Super Sport. Xe vẫn mang phong cách thiết kế chung của Lexus với tên gọi L-Fitness. Ngoài ra, một số chi tiết được làm mới như bộ lưới tản nhiệt thiết kế hầm hố hơn dạng mạng nhện cùng màu sơn đen. Cản va trước/sau cũng được tinh chỉnh lại đôi chút.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai
Điểm phân biệt đáng kể nhất có lẽ phải nhắc tới logo MBS nhỏ được gắn ở đuôi xe.
Bước vào trong khoang nội thất, người dùng sẽ nhận ra ngay điểm khác biệt giữa phiên bản do MBS độ lại và phiên bản Super Sport thông thường. 'Chuyên cơ mặt đất' của Nhật Bản có tên gọi đầy đủ là LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition đã lược bỏ hàng ghế thứ 3 và chỉ có 4 chỗ ngồi nên cung cấp một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Hàng ghế thứ 2 được làm mới với chỗ ngồi đẩy lùi về phía sau, giúp tăng khoảng để chân cho hành khách phía sau.
Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp, đồng thời tích hợp các chức năng: chỉnh điện, mát-xa, sưởi ấm, làm mát, thông khí. Ở giữa hai ghế sau là một bệ tị tay cỡ lớn có tích hợp ngăn làm lạnh và cụm điều khiển riêng cho hành khách, tính năng giải trí trên xe được tối ưu với hai màn hình lớn gắn sau hai tựa đầu xe trước.
Về truyền động, sức mạnh của LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition vẫn tiếp tục sử dụng động cơ V8 5,7 lít, sản sinh công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.
Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX570 Super Sport 2018 có giá ước lượng không dưới 13 tỷ.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Thành Nhân, Nghĩa Trần
Nguồn : https://xehay.vn/lexus-lx570-super-sport-2018-dau-tien-ve-dong-nai.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ cập cảng Việt Nam, giá gần 11 tỷ đồng

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc