Geely Auto công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên

Lựa chọn phân khúc compact SUV coupé với các đối thủ “xứng tầm” là Mercedes-Benz GLC Coupe và BMW X4, hãng xe Trung Quốc tỏ ra khá tự tin với những công nghệ và thiết kế trang bị cho chiếc FY 11 này.
FY11 được thiết kế hoàn toàn trong nước (bởi Geely Design Shanghai), với triết lí thiết kế “dành cho tương lai”, chưa kể những đặc điểm thiết kế thừa hưởng lại từ mẫu Borui GE đã ra mắt trước đó (thiết kế đèn hậu được người tiêu dùng Trung Quốc ưa thích).
Geely Auto công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên
Geely FY11 có kích thước 4.605 x 1.878 x1.643 mm (dài, rộng, cao), với chiều dài cơ sở 2.700 mm, đây sẽ là mẫu xe đầu tiên củ Geely sử dụng nền tảng Compact Modular Architecture (CMA) do Geely và Volvo “hợp tác phát triển”. Đây cũng chính là nền tảng mà Volvo XC40 sử dụng, cũng như được trang bị trên các mẫu xe của thương hiệu con của Geely là Lynk & Co.
Truyền thông Trung Quốc cho biết nhiều khả năng hệ thống vận hành của chiếc SUV coupé này cũng sẽ được thừa hưởng lại từ Borui GE, với động cơ plug-in hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng I3 tăng áp 1.5L đi kèm động cơ điện và pin lithium cung cấp sức mạnh 177 mã lực và 255 Nm.
Hiện tại, Geely chưa quyết định cái tên thương mại cho mẫu xe này, trong khi đã đăng kí bảo hộ cho chiếc FY11 này, bao gồm Fengyue, Geyue, Haoyue, Jinyue, Xingyue và Zhiyue.
Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

SUV 7 chỗ Geely Xingyue L 2021 chính thức được bày bán, giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng

Geely Xingyue L 2021 là mẫu SUV 7 chỗ sử dụng động cơ và khung gầm của Volvo đồng thời được trang bị màn hình 1 mét bên trong nội thất.

Vén màn Lynk & Co 05+ 2021 - SUV lai Coupe hiệu suất cao, dùng động cơ Volvo

'Trái tim' của Lynk & Co 05+ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

Hãng xe danh tiếng Mercedes-Benz bị người Trung Quốc thâu tóm

Geely bắt đầu đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán từ năm 2004, đến năm 2005 cổ phiếu của công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông. Năm 2007, hãng xe Geely xuất xưởng gần 210.000 chiếc ô tô, doanh thu đạt 1,5 tỉ USD/năm, bằng 1/2

Geely hé lộ SUV Binyue Pro 2021 với thiết kế táo bạo mới, nội thất trông như xe Đức

Chưa rõ mẫu SUV Geely Binyue Pro 2021 sẽ có giá bán là bao nhiêu, nhưng tiếc là nó sẽ chỉ được cung cấp ở thị trường nội địa Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Lynk & Co giới thiệu "chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới"

Lynk & Co (thuộc sở hữu của Geely) vừa giới thiệu 'chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới' mang tên 01 tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2018. Đây chính là sản phẩm đầu tay của thương hiệu Lynk & Co.

Hãng xe bay Terrafugia của Mỹ được nhà sản xuất ô tô Geely của Trung Quốc mua lại

Nhà sản xuất mẫu ô tô bay Terrafugia Transition giá 300.000 USD nay đã thuộc quyền sở hữu của ông lớn Geely Trung Quốc.

Tìm hiểu "S50" - tên sản phẩm khiến Volvo quyết bảo vệ đến cùng

Trong khi đang nỗ lực chuẩn bị và thử nghiệm chiếc crossover nhỏ gọn XC40 đầu tiên của mình, Volvo cũng không quên việc tiến hành các biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ tên hiệu 'S50'.

THỦ THUẬT HAY

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

5 thủ thuật giải phóng không gian lưu trữ trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows 10, người dùng có thể xem được tổng dung lượng trống, dung lượng đã sử dụng, thư mục nào chiếm nhiều không gian lưu trữ để quản lý bộ nhớ cho hiệu quả nhất. Vậy hãy bắt tay vào tìm kiếm để xóa

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả