GM sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana

Được xây dựng trên khung gầm unibody, mẫu bán tải mới sẽ là đối thủ của Fiat Toro, Renault Oroch và các mẫu xe sắp ra mắt của Volkswagen và Ford.
Mẫu bán tải cỡ nhỏ của Chevrolet sẽ sử dụng kiến trúc GEM của GM, và chia sẻ nhiều bộ phận trên Chevrolet Onix, Sail, và Buick Excelle. Việc phát triển mẫu xe này đang được GM Brazil thực hiện.
Mẫu xe mới này sẽ có 4 cửa và có thể cung cấp chỗ ngồi cho 4 hành khách. Việc sử dụng khung gầm lớn hơn cũng sẽ giúp xe có thùng hàng lớn.

Nếu những lời đồn đại chính xác, bán tải mới của Chevrolet sẽ được trang bị động cơ 1.4L 4 xi-lanh tăng áp từ Chevrolet Cruze, với công suất tối đa 153 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Đi cùng với đó sẽ là hộp số tự động 6 cấp.

Dù mẫu xe này vẫn còn trong giai đoạn phát triển, nhưng nó được hứa hẹn sẽ bán ra tại thị trường Trung và Nam Mỹ từ năm 2020. Hoạt động sản xuất mẫu bán tải Chevrolet mới sẽ diễn ra tại nhà máy Sao Caetano do Sul của GM ở Brazil.

Theo TPO

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Bán tải Wolkswagen Atlas Tanoak có thể sẽ được sản xuất với công suất 276 mã lực

Volkswagen đã khiến du khách chú ý tại triển lãm ôtô New York 2018 với sự ra mắt của Atlas Tanoak, mẫu bán tải cỡ nhỏ dựa trên nền tảng khung gầm MQB linh hoạt.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động