VinFast công bố lộ trình tăng giá ô tô, xe máy điện năm 2019

Theo lộ trình VinFast vừa công bố, xe máy điện Klara sẽ có 3 đợt tăng giá trong năm 2019, vào các thời điểm: 1/1/2019; 1/3/2019, 1/5/2019. Như vậy sau các đợt tăng giá này, giá xe máy điện Klara sẽ tăng từ 13- 22 triệu đồng so với giá ban đầu.
VinFast công bố lộ trình tăng giá ô tô, xe máy điện năm 2019
Xe máy điện Klara sẽ có 3 đợt điều chỉnh tăng giá

Kể từ ngày 1/5/2019, giá bán xe máy điện Klara sẽ ở mức cao nhất là 57 triệu đồng với phiên bản pin Lithium và 34 triệu đồng với phiên bản ắc quy axit chì. VinFast cho biết mức giá này là mức giá '3 Không' và vẫn chưa bao gồm chi phí đầu tư, chi phí tài chính và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Mặc dù lộ trình tăng giá mới được VinFast công bố, nhưng giá xe máy điện Klara đã có nhiều lần tăng giá trước thời điểm công bố lộ trình này. Cụ thể phiên bản pin Lithium đã bất ngờ có đợt tăng giá vào ngày 10/12/2018, từ 35 triệu đồng lên 39,9 triệu đồng, sớm hơn gần nửa tháng so với thời gian hãng này công bố tại ngày đầu mở bán. Trong khi đó, phiên bản Klara ắc quy axit chì, tiếp tục tăng giá bán từ 21 triệu đồng lên 25 triệu đồng vào hôm nay, 25/12/2018, sớm hơn 6 ngày so với lộ trình được công bố.

Nguyên nhân các đợt tăng giá này được VinFast cho biết là do số lượng sản phẩm ưu đãi tại lô đầu tiên có hạn nên đã hết trước thời gian dự kiến. Đến nay, sau hơn 1 tháng mở bán, dù đã công bố lộ trình tăng giá, nhưng VinFast vẫn chưa công khai số lượng sản phẩm ưu đãi ở các lô tiếp theo, cũng như doanh số bán ở lô đầu. Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng các sản phẩm ô tô, xe máy điện của VinFast có thể tăng giá sớm hơn lộ trình được công bố.

SUV Lux SA 2.0 sẽ có giá 2 tỷ đồng sau ngày 1/9/2019

Đối với các mẫu ô tô của VinFast cũng sẽ có 3 đợt tăng giá vào các thời điểm: 1/1/2019; 1/5/2019 và 1/9/2019. Theo đó qua 3 đợt điều chỉnh giá bán: mẫu xe giá rẻ Fadil sẽ tăng từ 370 triệu đồng lên 465 triệu đồng; mẫu Sedan Lux A 2.0 sẽ tăng từ 880 triệu đồng lên 1,503 tỷ đồng; mẫu SUV Lux SA 2.0 sẽ tăng từ 1,250 tỷ đồng lên 2 tỷ đồng.

Fadil sẽ có giá 465 triệu đồng sau ngày 1/9/2019

VinFast cho biết việc công bố lộ trình tăng giá sản phẩm sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong kế hoạch mua xe của mình.

Được biết, VinFast đang xây dựng kênh phân phối rộng khắp cả nước với 15 showroom trưng bày sản phẩm, 136 điểm bán và 22 đại lý uỷ quyền bán xe máy điện trên toàn quốc. Đồng thời, VinFast cũng đang thiết lập một hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt, bao gồm các Tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và các điểm bảo hành, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho sản phẩm ô tô, xe máy điện khi đi vào lưu thông.

Nguồn : http://autobikes.vn/vinfast-cong-bo-lo-trinh-tang-gia-o-to-xe-may-dien-nam-2019-7159.html

TIN LIÊN QUAN

Vinfast công bố lộ trình giá xe năm 2019

Hãng xe Việt Nam vừa công bố lộ trình bán ôtô và xe máy theo các mốc của năm 2019 với mức giá bán khác nhau.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Xe điện VinFast Klara trang bị ắc quy acit-chì có giá 21 triệu đồng

Klara là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu VinFast bán ra thị trường. Đây là sản phẩm thuộc tầm trung trong số 8 mẫu xe điện sẽ được thương hiệu Việt tung ra thị trường từ nay đến hết năm 2019.

Xe máy điện VinFast được “độ” thêm hàng loạt trang bị cao cấp

Mới chỉ được ra mắt và bán ra cách đây không lâu nhưng mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast đã được chủ nhân “độ” thêm hàng loạt trang bị cao cấp.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Rất nhiều xe máy điện VinFasr Klara được đưa về đại lý khắp cả nước

Xe máy điện VinFast Klara đang gây sốt tại Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt và bán ra vào ngày mai 20/11/2018, vì thế, trong hôm nay đã có rất nhiều xe Klara được đưa về đại lý khắp cả nước.

Cận cảnh xe điện Pega New Tech giá 25 triệu đồng, cạnh tranh Vinfast Klar

Đúng như tên gọi, mẫu xe máy điện Pega New Tech được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi mới và động cơ mạnh mẽ ẩn giấu sau thiết kế góc cạnh độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách bật chế độ dark mode trên YouTube dành cho smartphone

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước, Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ dark mode để tiện sử dụng hơn khi

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ