Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Theo đó, khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series trong thời gian diễn ra chương trình, thay vì mức quà tặng tiền mặt 20 triệu đồng cho Nissan X-Trail V-series và 15 triệu đồng cho Sunny Q-series như đang áp dụng, sẽ được tăng thêm thành tặng 30 triệu đồng và 25 triệu đồng ứng với từng dòng xe. Chi tiết như sau:

Nissan X-Trail V-series chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9/2018 với những tinh chỉnh ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, và cánh lướt gió và trang bị thêm nẹp bước chân tích hợp đèn LED, Đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải Led chạy Follow Me Home.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5
Nissan X-Trail

Bên cạnh đó, Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm tính năng -công nghệ hiện đại như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), Cảm biến lùi,cảm biến đá chân mở cốp - giúp X-Trail trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc cho phép người sử dụng mở cốp xe bằng 3 phương pháp, bao gồm nhấn nút- cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biển đá chân tự động.

Hiện tại Nissan X-Trail V-series có giá bán là: 976 triệu đồng với bản 2.0 SL Premium, 991 triệu đồng với bản 2.0 SL Luxury, 1,068 tỷ đồng với bản 2.5 SV Premium và 1,083 tỷ đồng với bản 2.5 SV Luxury.

Nissan Sunny Q-series mang phong cách hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị. Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ,dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nissan Sunny

Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao. Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.

Hiện tại Nissan Sunny Q-series gồm 3 phiên bản với giá bán lần lượt là: 498 triệu đồng với bản XL, 538 triệu đồng với bản XT-Q và 568 triệu đồng với bản XV-Q.

Nguồn : http://autobikes.vn/gia-nissan-x-trail-bat-ngo-giam-manh-canh-tranh-mazda-cx-5-7168.html

TIN LIÊN QUAN

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

Trải nghiệm, đánh giá Nissan X-Trail V-Series về miền biển Cà Ná [Video]

Nissan X-Trail V-series đáp ứng thị hiếu khách hàng Việt Nam, thiết kế mới cá tính hơn cùng một số nâng cấp tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt