Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 - đẳng cấp của sự sang trọng

Sự ra đời của S-Class Concours S Edition 2019 cho thấy 'di sản của xe Mercedes-Benz tại các sự kiện Concours' như Pebble Beach Concours d'Elegance, Amelia Island Concours d'Elegance và Concorso d'Eleganza Villa d'Este. Phiên bản đặc biệt mới mang tên Concours S Edition của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn S-Class 2019 được ra mắt lần đầu tại triển lãm ô tô Los Angeles 2018 hồi cuối tháng 11 đầu tháng 12 vừa qua, Mercedes-Benz đã lặng lẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt này và tiết lộ chỉ sản xuất đúng 100 chiếc tất cả.

Ngoại hình của S-Class Concours S Edition gần như tương đồng với phiên bản S560 và S560 4Matic, nhưng xe sở hữu nước sơn đen Magnetite Black bóng bẩy, bộ la-zăng hợp kim đa chấu với đường kính 20 inch vốn chỉ dành cho Mercedes-AMG S65 và Mercedes-Maybach S-Class trước đây thì nay đã được trang bị trên phiên bản đặc biệt này. Đây cũng là một trong những điểm nhận dạng giữa S-Class Concours S Edition 2019 với S-Class tiêu chuẩn. Ngoài ra người nhìn cũng có thể phân biệt thông qua logo 'Concours S' ở đầu xe.

Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 - đẳng cấp của sự sang trọng

Nếu như ngồi trong khoang cabin của S-Class tiêu chuẩn không ai có thể phủ nhận mức độ sang trọng ở cả thiết kế, vật liệu và sự tiện nghi thì khi sang S-Class Concours S Edition mọi thứ đều được nâng lên một cấp độ mới cao hơn. Cụ thể khi bước vào bên trong mẫu sedan hạng sang này người lái sẽ được chào đón bằng ghế thể thao bọc da semi-aniline màu nâu vàng với đường chỉ khâu và viền màu xám. Trên ghế còn thêu dòng chữ 'Concours S' như một dấu xác nhận dành cho phiên bản đặc biệt này. Vô lăng cũng được bọc da đồng màu với nội thất kết hợp cùng với gỗ tự nhiên làm tăng thêm sự sang trọng, quyền quý. Chưa hết chiếc vô lăng này còn được trang bị thêm cả tính năng sưởi giúp người lái cảm thấy ấm áp hơn khi thời tiết lạnh. Bên cạnh đó, mặt trong của 4 cánh cửa và mặt táp lô cũng được ốp gỗ màu đen bóng (piano black lacquer) giống như trên vô lăng.

Động cơ được sử dụng trên S-Class Concours S Edition là động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L tương tự như của S560. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 463 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm kết hợp cùng hộp số 9G-Tronic 9 cấp. Chiếc xe cần 4,6 giây để tăng tốc từ vạch xuất phát đến vận tốc 96 km/h.

Theo kế hoạch Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào năm sau và hiện tại giá bán của phiên bản này vẫn chưa được công bố. Trong khi đó mẫu S560 và S 560 4Matic 2019 có giá bán tại Mỹ lần lượt là 101.350 USD (~2,3 tỷ VNĐ) và 104.350 USD (~2,4 tỷ VNĐ).

Raica (Tuoitrethudo)

Ảnh: Clifford Atiyeh

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-s-class-concours-s-edition-2019-dang-cap-cua-su-sang-trong.html

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Hé lộ đầu xe tinh tế của Mercedes-Maybach 6 Concept

Những hình ảnh teaser lần thứ hai của phiên bản Vision Mercedes-Maybach 6 Concept đã bị lộ ngay trước thềm ra mắt của nó vào tuần tới tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d'Elegance.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes-AMG đưa công nghệ Formular 1 đến với đường phố phổ thông thông qua siêu xe Project One

Siêu xe Project One hàng hiếm đã được trưng bày ở một số triển lãm lớn trên thế giới và sự giới thiệu của nó đã được kết thúc tại sự kiện Amelia Island Concours d’Elegance. Chương trình này đã diễn ra ở Florida, Mỹ vào tháng trước.

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp