Xe Trung Quốc Zotye Z8 thử đâm trực diện và ngang hông

Vụ tai nạn gần đây vào ngày 22/12/2018 ở Hà Nội với chiếc Zotye Z8 trị giá trên 700 triệu đồng đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Hai người đàn ông không bị thương tích gì ngoài vết xước của kính văng, túi khí trước của xe nổ, đầu chiếc Zotye nát bét khi xe đâm mạnh vào gốc cây ở tốc độ cao.

Cú va chạm ở trên thông qua hình ảnh hiện trường có thể ví như đã mô phỏng lại cách thức thử nghiệm va chạm mà các phòng thí nghiệm an toàn ôtô trên thế giới sử dụng. Ở Mỹ có NHTSA hay IIHS, Đông Nam Á có ASEAN NCAP hay Châu Âu có EURO NCAP. Tiêu chí an toàn đều hướng đến đánh giá tác động từ vụ va chạm tới người ngồi trên xe, thông qua các hình nhân.

Xe Trung Quốc Zotye Z8 thử đâm trực diện và ngang hông
Zotye Z8 mang dáng vẻ bên ngoài học tập nhiều thiết kế của các hãng xe sang, trong đó điển hình là Land Rover

Mẫu Zotye Z8 bán ở Việt Nam (hay còn gọi là T700) mới ra mắt thị trường cách đây chưa lâu và chiếc xe này cũng đã được Trung tâm nghiên cứu và công nghệ ôtô Trung Quốc (CATARC) thử độ an toàn thông qua chương trình C-NCAP. Báo cáo đánh giá C-NCAP 2015 cho thấy T700 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao. Xe được thử nghiệm đâm va ở mặt trước, bên hông với tốc độ 50km/h và 60km/h.

Zotye Z8 bán tại Việt Nam được trang bị khối động cơ 2.0L Turbo sản sinh công suất tối đa 188 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm tại 2.400 – 4.400 vòng/phút. Hộp số là loại tự động 8 cấp. Chiếc xe này ngoài việc sở hữu ngoại hình na ná Land Rover cũng trang bị những công nghệ mới mẻ như núm xoay cần số thò thụt, cửa hít, phanh tay điện tử, tạm dừng động cơ, camera 360 độ

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/clip-xe-trung-quoc-zotye-z8-thu-dam-truc-dien-va-ngang-hong-29390.html

TIN LIÊN QUAN

Zotye sắp ra mắt SUV T900, có nhiều đường nét giống Range Rover Sport

Lên kế hoạch phân phối tại Trung Quốc bắt đầu từ đầu năm 2019, Zotye T900 với tên mã L10 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye. Không được trang bị nhiều công nghệ tính năng nhưng những hình ảnh về T900 vẫn thu hút sự chú ý, khi

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

Zotye đăng ký bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800

Mới đây, dòng SUV lừng danh Range Rover đã chính thức trở thành 'nạn nhân' tiếp theo của Zotye. Theo CarNewsChina, hãng xe này vừa đăng ký xin cấp bằng sáng chế cho mẫu xe gầm cao Zotye T800.

Zotye T300 giá 518 triệu là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ford EcoSport

Tại Việt Nam, phân khúc crossover đô thị đang được làm nóng bởi Ford EcoSport 2018 được nâng cấp từ thiết kế cho đến vận hành. Tuy nhiên mới đây, sự góp mặt của mẫu xe đến từ Trung Quốc Zotye T300 đã khiến thương hiệu xe Mỹ phải suy nghĩ ít nhiều.

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam

Zotye Z8 bản cập nhật mới đã chính thức về Việt Nam, chiếc SUV Trung Quốc được cải tiến một chút ở ngoại thất để trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

Cận cảnh xe “Tàu” Zotye T500 đẹp long lanh vừa ra mắt

Tại triển lãm ôtô Thành Đô 2018, thương hiệu xe nội địa Zotye của Trung Quốc đã chính thức vén màn phiên bản 6 chỗ mới của dòng xe SUV giá rẻ Zotye T500 với nội thất 2+2+2 không chỉ tiện lợi mà còn cung cấp không gian rộng rãi hơn cho hành khách.

Zotye T900 - phiên bản "giá rẻ" của Range Rover bị bắt gặp trên đường thử

Từ bản dựng trong bằng sáng chế bị rò rỉ và nguyên mẫu thử nghiệm được bắt gặp gần đây, có thể thấy Zotye T900 - SUV hàng đầu của hãng - sở hữu thiết kế tổng thể cũng như các chi tiết gần như Range Rover Sport.

Soi chi tiết Zotye Z8 với giá chỉ 728 triệu đồng nhưng trang bị như mẫu xe hạng sang

Ở thời điểm hiện tại, khi nói đến ô tô có xuất xứ Trung Quốc, mọi người đều nghĩ ngay tới hãng Zotye. Đặc biệt là mẫu xe Zotye Z8 đang gây “sốt” với thiết kế hao hao giống Range Rover nhưng lại phảng phất Jaguar F-Pace và vô số những chi tiết giống

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động