Mitsubishi tiết lộ cấu hình Triton 2019 tại Việt Nam: Cắt giảm nhiều tính năng an toàn

Trên trang chủ Mitsubishi Motors Việt Nam, những thông tin chính thức đầu tiên về mẫu bán tải Triton thế hệ mới đã được hé lộ sớm. Thời gian xe ra mắt ngay trong tháng 1/2019 và nữ drifter Leona Chin sẽ quay trở lại Việt Nam để biểu diễn cùng Mitsubishi Triton 2019 từ ngày 19/1/2019.

Thiết kế ngoại thất Triton 2019 lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ theo như những hình ảnh rò rỉ gần đây. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED, định vị LED và đèn hậu LED. Vành xe kích thước 18 inch phối 2 tông màu. Thế hệ cũ có vành lớn nhất chỉ 17 inch.

Nội thất ít có sự thay đổi so với mẫu Triton trước đây. Ghế xe bọc da. Hàng ghế sau có độ ngả 27 độ, tích hợp bệ tỳ tay trung tâm. Gương chiếu hậu chống chói. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 6,75 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số.

Mitsubishi tiết lộ cấu hình Triton 2019 tại Việt Nam: Cắt giảm nhiều tính năng an toàn

Động cơ MIVEC 2,4 lít mạnh mẽ hơn trước, cho công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp cũ nâng lên thành 6 cấp. Mẫu Triton đang bán dùng động cơ 2,5 lít, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Hệ dẫn động 4 bánh có trên bản cao cấp với hệ thống gài cầu Super Select 4WD-II. Mẫu mới có chế độ off road với 4 địa hình tuỳ chọn là sỏi, bùn, cát và đá.

Trang bị an toàn trên Triton 2019 tại Việt Nam có thể bị cắt giảm nhiều so với cấu hình cho thị trường Thái Lan. Xe có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo. Những tính năng hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, hạn chế va chạm trước, tránh nhầm chân ga đột ngột hay camera 360 độ không được đề cập đến.
Theo thông tin hé lộ từ phía đại lý, Triton 2019 sẽ được bán song song mẫu cũ với 2 phiên bản 4×2 AT và 4×4 AT. Giá dự kiến là 730,5 triệu và 818,5 triệu đồng. Thời gian giao xe được hứa hẹn trước Tết, tức trong tháng 1/2019.

Một số hình ảnh tham khảo xe Mitsubishi Triton 2019 tại Campuchia:


(Theo Trí thức trẻ)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá 730 triệu và 819 triệu đồng

Mặc dù mãi đến 19/1/2019 mẫu xe Mitsubishi Triton mới được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mẫu bán tải mới của Triton đã xuất hiện sớm tại các đại lý để khách hàng trải nghiệm và đặt cọc. Theo đó, mức

Những chiếc Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý

Vào những ngày đầu năm 2019, từng chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019 đầu tiên đang được chuyển về các đại lý ủy quyền chính hãng của Mitsubishi trên toàn quốc để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức vào 19/01/2019 tại TP.HCM sắp tới.

Mitsubishi Triton 2019 sẽ sớm trở lại cùng 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin

Mitsubishi Triton 2019 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 cùng với sự trở lại Việt Nam của 'nữ hoàng drift xe' Leona Chin.

Mitsubishi Triton 2019 tại Việt Nam bị cắt nhiều “option” so với phiên bản tại Thái Lan

Mitsubishi Triton 2019 nâng cấp thêm một số trang bị ngoại và nội thất, nhưng bị cắt nhiều “option” so với phiên bản dành cho thị trường Thái Lan.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe bán tải Mitshubishi Trion 2019

Những thay đổi trên phiên bản 2019 của Triton thật sự khiến các khách hàng vui mừng. Phần đầu xe được thiết kế khá giống Pajero Sport hay Eclipse Cross mới với tản nhiệt Dynamic Shield.

Bắt gặp Mitsubishi Triton 2019 trên đường thử nghiệm tại Việt Nam

Ngày 9/11 tại Bangkok-Thái Lan, Mitsubishi đã trình làng thế hệ mới nhất - thế hệ thứ 6 của dòng xe bán tải Mitsubishi Triton. Và chỉ sau một tháng, Mitsubishi Triton 2019 đã được đưa về Việt Nam. Cụ thể mới đây một chiếc xe đeo biển tạm đã bị bắt

Bán tải Mitsubishi Triton 2019 với vẻ ngoài ấn tượng xuất hiện tại Hà Nội

Hình ảnh chiếc bán tải Mitsubishi Triton 2019 với vẻ ngoài ấn tượng bởi thiết kế Dynamic Shield xuất hiện ở Hà Nội cho thấy Mitsubishi Việt Nam chuẩn bị ra mắt trong thời gian ngắn tới đây.

Mitsubishi Triton 2019 ra mắt mang ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng cùng hàng loạt cải tiến

Sáng nay ngày 09/11/2018, tại Bangkok, Thái Lan, Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton mới mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp triết lý thiết kế J-Line đặc trưng của dòng xe này. Sự

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...