Chim Sẻ Đi Nắng tự thưởng cho mình chiếc Mazda 6 cùng dàn âm thanh “xịn sò”


Chim Sẻ Đi Nắng được biết tới như một “tượng đài” game thủ trong giới AoE Việt Nam. Anh nổi danh từ khi còn rất trẻ và nhiều người gọi anh là 'thần đồng đế chế' bước ra từ quán net xóm làng. 

Chàng game thủ sinh năm 1996 mới đây đã hoàn tất thủ tục sở hữu chiếc xe Mazda 6. Nhưng chưa hết anh còn độ thêm dàn âm thanh JBL công suất lớn có giá 200 triệu VNĐ, nâng tổng giá trị của chiếc xe sau khi hoàn thiện lên tới hơn 1 tỷ VNĐ. Thông tin này đã gây bão trong làng AoE Việt Nam những ngày gần đây. 

Chim Sẻ Đi Nắng tự thưởng cho mình chiếc Mazda 6 cùng dàn âm thanh “xịn sò”

Thực tế với những thành tích khó ai sánh được trên các đấu trường lớn, việc Chim Sẻ Đi Nắng có thể tự mua xe từ những thu nhập của anh là điều không có gì ngạc nhiên. Nếu tính sơ sơ nguồn thu nhập của anh không chỉ đến từ việc tham gia các giải đấu mà hàng tháng thù lao của anh còn đến từ các bản hợp đồng, Facebook, Game TV và các khoản thưởng. Chim Sẻ Đi Nắng hoàn toàn có thể sống dư giả nhờ những gì anh kiếm được nên việc thậm trí anh có mua thêm nhà, thêm xe thì cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi con người đầy tài năng này. 

Nói rộng hơn về cộng đồng game thủ Việt Nam ngoài AoE, thì hiện giờ những nhân vật có thể sở hữu khối tài sản “kếch xù” ở tuổi đời còn rất trẻ là điều cũng không phải hiếm có khó tìm. Tính riêng giới streamers thì những cái tên quen thuộc như Viruss, PewPew, Misthy, Mixing Gaming, Xemexis,… đã quá nổi tiếng về độ giàu có và mức thu nhập có thể lên tới vài tram triệu/tháng. Còn tại các giải đấu ở các bộ môn như Liên quân Mobile, Bang Bang, LOL… thì giải thưởng vài trăm triệu thậm chí tiền tỷ là chuyện không hề hiếm, và nếu game thủ tham gia giải mà chơi xuất sắc, thì có thể biến thành tỷ phú chỉ sau vài ngày thi đấu. 

Có thể thấy trong thời đại ngày nay các game thủ không còn phải lo lắng nhiều về việc liệu theo đuổi đam mê game có là một sự lựa chọn đúng đắn hay không và nó có đủ để trang trải cho cuộc sống cơm áo gạo tiền hay không? Thực tế đã nói lên tất cả, thể thao điện tử Việt Nam đã vươn mình đến với thế giới và Esport giờ đây càng cho thấy rõ hơn nó là một mỏ vàng. Rất nhiều các quốc gia trên thế giới đã đưa Esport trở thành một môn học trong giáo dục và là một nghề kiếm sống đúng nghĩa. 

 

Raica (Tuoitrethudo)

Tham khảo: GameTV

Nguồn : http://xehay.vn/tu-tau-xe-hop-tien-ty-o-tuoi-23-chim-se-di-nang-cho-thay-kha-nang-kiem-tien-khong-gioi-han-cua-minh.html

TIN LIÊN QUAN

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Cánh cửa đại học rộng mở với thần đồng AOE Việt Nam Chim sẻ đi nắng

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học, đội AOE Tài Chính sẽ được tiếp thêm sức mạnh cũng như việc đạt được các giải AOE lớn nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

[AOE] HeHe lập kỷ lục không tưởng với thời gian lùa 2 bầy hươu về nhà chính

Kỷ lục vô tiền khoán hậu vừa thi đấu nhưng vẫn lùa 2 bầy hươu (11 con) về nhà chính khi đồng hồ mới điểm 7’30 (trong game) mới được thiết lập bởi HeHe, một game thủ tài năng cũng sinh năm 1996.

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

Những sự thật cực thú vị về loài chim ác là

Chim ác là là một loài chim khá đặc biệt với trí thông minh rất cao. Dưới đây là những khám phá thú vị về loài chim này.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một