Đón Giáng sinh nhẹ nhàng theo phong cách xe điện BMW i3


Cũng giống như người Việt chơi đào, quất, mai mỗi dịp Tết đến xuân về, thì ở các nước phương Tây cũng thường đặt những cây hay ngọn thông trang trí nhà cửa mùa Giáng Sinh. Thông thường, để chở thông về từ những khu vườn, các dòng xe SUV với baga mui hay xe bán tải là sự lựa chọn hợp lý nhất.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Zrbv9OMAYqQ?rel]

Đón Giáng sinh nhẹ nhàng theo phong cách xe điện BMW i3

Tuy nhiên, trong bài này mẫu xe điện cỡ nhỏ BMW i3 đã hoàn thành nhiệm vụ trên một cách dễ dàng. Bất ngờ hơn nữa, chiếc xe điện BMW i3 còn tận dụng “lợi thế” của mình để thắp sáng cây thông Noel, qua đó các kỹ sư của BMW cho thấy chiếc BMW i3 còn đóng vai trò như một bộ phân phối điện năng. Cùng ý tưởng đón Giáng sinh này, hãng lốp Toyo phối hợp cùng giảm xóc King đã để Kyle LeDuc - tay đua 5 lần vô địch giải địa hình Lucas Oil Off-Road ở Mỹ sử dụng chiếc xe đua Ford F-150 của anh để chở một ngọn thông về từ vườn.

Mẫu xe điện BMW i3 còn tận dụng “lợi thế” của mình để thắp sáng cây thông Noel.

Quay trở lại với BMW i3, dù đã ra mắt từ năm 2013, tuy nhiên cho tới hiện tại BMW vẫn chưa thiết kế thế hệ mới cho mẫu hatchback chạy điện i3 của mình. Thay vào đó, BMW i3 2019 đã được nâng cấp về công nghệ pin để có thể tăng tầm hoạt động trong điều kiện thực tế.

Khi ra mắt lần đầu, i3 vốn chỉ được trang bị khối pin với dung lượng từng cell 60Ah và tổng năng lượng 22kWh, sau đó tăng lên thành 94Ah và 33kWh vào đợt nâng cấp 2016. Tới phiên bản mới nhất, những con số này đã được tăng lên thành 120Ah và 42,2kWh. Nhờ có pin dung lượng cao hơn, pin của BMW i3 2019 có thể giúp chiếc xe đi được tối đa 359km theo chuẩn đo lường NEDC của châu Âu, hoặc 285-310km theo chuẩn WLTP của Thế giới.

Trong khi đó, tầm hoạt động thực tế sẽ đạt khoảng 330-345km (NEDC) và 270-285 km (WLTP). Theo BMW, trong điều kiện sử dụng hàng ngày, i3 2019 sẽ đi được khoảng 260km - lớn hơn đời cũ 60km. Khối pin mới được đặt dưới sàn xe gồm có tổng cộng 8 module, mỗi module chứa 12 cell pin và hoàn toàn không tăng kích thước so với trước đây. Khối pin này tiếp tục cung cấp năng lượng cho 2 phiên bản mô-tơ điện mạnh 168 mã lực/250Nm hoặc 181 mã lực/270Nm.

Giống như trước đây, khách hàng sẽ có vài lựa chọn sạc AC theo chuẩn CCS. Sử dụng dây sạc tiêu chuẩn với ổ điện gia đình bình thường (10A, 240V), khối pin nêu trên có thể sạc đầy 80% trong khoảng 15 giờ. Với bộ sạc BMW i Wallbox (16A, 240V) công suất 3,7kW, con số này được giảm xuống 9,4 giờ. Cuối cùng, bộ sạc i Wallbox (16A, 380V, 11kW) sẽ giúp i3 2019 sạc đầy 80% pin chỉ trong 3,2 tiếng. Đặc biệt với trạm sạc nhanh chuyên dụng dùng nguồn DC, xe sẽ chỉ mất 42 phút để sạc đầy 80% pin.

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/don-giang-sinh-nhe-nhang-theo-phong-cach-xe-dien-bmw-i3-29338.html

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 chở cây thông Noel với các màn drift và bay nhảy đầy ngoạn mục

Dưới sự điều khiển của tay đua Kyle LeDuc, chiếc bán tải đua Ford F-150 đã chở cây thông Noel về nhà với các màn drift và bay nhảy đầy ngoạn mục trên đường đất.

Dân chơi Mazda xuống đường diễu hành từ thiện mừng Giáng Sinh

Các thành viên từ CLB Mazda Roadster Nhật Bản đã vừa trang trí lại những chiếc xe của mình theo chủ đề Noel và diễu hành tại thành phố Hiroshima vì trẻ em.

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Hoa hậu Hương Giang mua Mercedes-Benz GLC 300 trị giá hơn 2 tỷ đồng

Được khán giả biết tới qua cuộc thi Việt Nam Idol, nhưng tên tuổi cô đã không dừng lại ở đó. Vừa qua, với sự cố gắng cùng nỗ lực của mình Hương Giang đã chính thức đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều

Bugatti La Voiture Noire: Hypercar “đắt nhất hành tinh” trở thành đồ trưng bày vào dịp Giáng sinh

Bugatti La Voiture Noire được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 và cho tới nay chủ nhân của chiếc siêu xe “đắt nhất hành tinh” này vẫn là một dấu hỏi lớn.

Một hãng thời trang tặng Rolls-Royce Dawn cho khách hàng "ruột" dịp giáng sinh

Nhằm chuẩn bị cho dịp giáng sinh sắp tới, thương hiệu thời trang Neiman Marcus sẽ tặng cho khách hàng may mắn của mình 2 phiên bản đặc biệt của mẫu Rolls-Royce Dawn.

Ferrari 488 GTB đầu tiên ra biển số Tiền Giang tăng tốc cực đã trên phố Sài Gòn

Sau 3 lần qua tay các đại gia thì đến nay siêu ngựa Ferrari 488 GTB đã chính thức đeo biển số Tiền Giang và đã được chủ nhân hiện tại cho 'rong chơi' trên đường phố để bù lại...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.