Cận cảnh cuộc hành trình Lamborghini Christmas Drive 2018


Là mẫu SUV thứ 2 của Lamborghini sau chiếc LM002 từ năm 1986, Urus đã đem lại thành công lớn chỉ ngay trong năm đầu tiên mở bán. Dù mang kiểu dáng thân xe SUV nhưng với động cơ V8 tăng áp kép 4.0l, Urus vẫn có công suất lên tới 641 mã lực và mô-men xoắn 850Nm; kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp dẫn động 4 bánh để tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,6 giây và tốc độ tối đa lên tới 305km/h. Đây là những con số tưởng chừng chỉ có thể xuất hiện trên những siêu xe hoặc xe độ.

Nhu cầu của khách hàng đối với Urus đã khiến Lamborghini phải mở rộng gấp đôi nhà máy của mình, đạt diện tích lên tới 160.000m2 và tuyển thêm 500 nhân sự mới. Vào năm 2019, nhà sản xuất siêu xe Ý tự tin rằng Urus sẽ giúp đạt tổng lượng xe bán ra gấp đôi so với năm trước khi dòng SUV này ra mắt. Để kỷ niệm năm đầu tiên mở bán đầy thành công của Urus và nhân dịp mùa nghỉ đông đã tới, Lamborghini đã tổ chức buổi hành trình Christmas Drive 2018 vào ngày 13 và 14/12 vừa qua.

Cận cảnh cuộc hành trình Lamborghini Christmas Drive 2018

Không giống như những hành trình khác từng được Lamborghini tổ chức, Christmas Drive 2018 chỉ dành riêng cho các chủ sở hữu Urus. Ngoài ra, hãng còn đem một chiếc LM002 từ Monte Carlo để tham gia vào buổi 'phượt' chỉ dài 750km này. Xedoisong đã từng giới thiệu chi tiết về chiếc LM002 này trước đây, và nó đã được bộ phận xe cổ Polo Storico phục chế về tình trạng như mới trong năm 2016 và 2017.

Đoàn xe gồm 5 chiếc Urus và 1 chiếc LM002 đã cùng nhau đi tới thành phố Bruneck ở miền Bắc nước Ý. Dù hành trình Chrismas Drive 2018 khá ngắn ngủi, tuy nhiên Lamborghini đã thiết kế nó để những người tham gia có thể được trải nghiệm các đặc tính vận hành của Urus trên nhiều điều kiện khác nhau - từ trong thành phố, đường cao tốc, đường ướt tới núi tuyết. Đặc biệt, họ đã được hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa và cùng tất bật chuẩn bị đón một mùa Giáng Sinh an lành sắp tới.

Một số hình ảnh của cuộc hành trình Lamborghini Christmas Drive 2018:

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/chum-anh-doan-lamborghini-suv-phuot-xuyen-gia-lanh-mung-giang-sinh-29328.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.