Với giá từ 988 triệu đồng, liệu Nissan Terra có cạnh tranh được với các đối thủ cùng tầm?


Nissan Terra 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản bao gồm Terra S có mức giá thấp nhất 988 triệu đồng, Terra E có mức giá 1,026 tỷ đồng và mức giá cao nhất 1,226 tỷ đồng dành cho Terra V.

Mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra được phát triển dựa trên khung gầm của dòng xe bán tải Navara. Terra sở hữu các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4,885 x 1,850 x 1,835 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2,850mm. Chính vì vậy mẫu xe này được Nissan khẳng định có khoảng sáng gầm tốt nhất phân khúc đạt 225 mm cùng với góc tới 32 độ và góc thoát 27 độ là một điểm cộng lớn đối với những khách hàng thường phải di chuyển trên những cung đường khó, gồ ghề.

Nissan trang bị trên mẫu SUV Terra hai loại động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít sản sinh 169 mã lực và 241 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, ngoài ra động cơ xăng còn có tùy chọn dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu. Thứ 2 là động cơ dầu diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm kết hợp với hệ dẫn động 1 cầu và hộp số sàn 6 cấp. Điều đặc biệt là động cơ dầu có sức mạnh lớn hơn lại được trang bị trên bản rẻ tiền nhất. Với những con số thể hiện về sức mạnh của Terra thì mẫu xe này có vẻ nhỉnh hơn so với một số đối thủ.

So sánh phiên bản cao cấp nhất: 

Với giá từ 988 triệu đồng, liệu Nissan Terra có cạnh tranh được với các đối thủ cùng tầm?

Ở phiên bản cao cấp nhất, dễ dàng nhận thấy Ford Everest là xe có giá bán cao nhất và Mitsubishi Pajero Sport là xe có công suất lớn nhất với 220 mã lực. Ở phiên bản cao cấp nhất này, Nissan Terra chưa hẳn nổi bật hơn các đối thủ.

So sánh phiên bản tầm trung: 

Đây được xem là phiên bản có sự cạnh tranh khốc liệt nhất phân khúc bởi giá tiền vừa phải lại có nhiều trang bị cao cấp không kém so với bản cao cấp nhất là mấy. Ở phiên bản hạng trung này, Nissan Terra đã có ưu thế hơn hẳn các đối thủ về giá, công suất của xe tuy không quá mạnh mẽ như Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport nhưng cũng được xem ở mức tốt.

So sánh phiên bản tầm thấp: 

Phiên bản thấp nhất chính là phiên bản dễ tiếp cận khách hàng nhất. Phiên bản này có tập khách hàng chủ yếu là những người mua xe để chạy dịch vụ kết hợp gia đình. Các trang bị trên phiên bản này thường sẽ bị cắt bỏ khá nhiều so với 2 phiên bản trên do giá thành bị giảm bớt. Đối tượng mua xe phiên bản này thường sẽ chú trọng hơn vào yếu tố kinh tế hơn là các trang bị đi kèm.

Nissan Terra là một mẫu xe đáng cân nhắc trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Với lợi thế là ngoại hình khoẻ khắn, thương hiệu Nhật Bản kèm giá tiền phải chăng, Terra chắc chắn sẽ gây không ít sóng gió cho các đối thủ cùng phân khúc của mình.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/so-ke-ve-gia-ban-cua-nissan-terra-voi-doi-thu-canh-tranh-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

Khách hàng mua Terra 2018 sẽ được giao xe dự kiến trong khoảng tháng 11 hoặc 12 năm nay

Mặc dù chưa được ra mắt chính thức nhưng Nissan Terra hiện đã được các đại lý nhận đặt cọc với mức giá tạm tính từ 980 triệu VNĐ cho bản cơ sở nhất là bản máy dầu MT 2,5 lít.

Nissan Terra đang gấp rút chuẩn bị về Việt Nam, giá có thể từ 1,1 tỉ đồng

Có 3 bản động cơ đang được dùng cho mẫu SUV 7 chỗ này, gồm động cơ xăng 2.5L 4×2 (mã QR25 tương tự phiên bản Terra tại Trung Quốc) đi kèm hộp số tự động 7 cấp, động cơ 2.5L diesel 4×4 (mã YR25- tương tự trên chiếc Navara) với hộp số sàn 6 cấp, và

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra giá từ 1 tỷ đồng được trang bị những gì để cạnh tranh với Toyota Fortuner?

Nissan cho biết, Terra bán ra tại Việt Nam được lắp ráp và nhập khẩu từ Thái Lan. Về Việt Nam, Terra sẽ bao gồm hai phiên bản máy xăng và một máy dầu, phiên bản xuất hiện tại triển lãm thuộc bản V máy xăng cao cấp nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật