Xe thể thao chạy điện Qiantu K50 mạnh 402 mã lực sẽ được tạo ra tại Mỹ


Xe thể thao K50 từng được Qiantu Motor trưng bày tại triển lãm xe Bắc Kinh năm 2016, dưới dạng ý tưởng. Đây là hãng xe đầu tiên tại Trung Quốc nhận được phê duyệt sản xuất và bán ôtô điện trong nước.

Sau một thời gian trình làng tại Trung Quốc, Qiantu đã mang mẫu xe chạy điện thể thao này tới Mỹ và dự định sẽ sản xuất xe tại đây. 

Xe thể thao chạy điện Qiantu K50 mạnh 402 mã lực sẽ được tạo ra tại Mỹ

Qiantu K50 sở hữu phong cách thiết kế đậm chất thể thao và mang âm hưởng của các mẫu xe phương tây. Cụm đèn Full-Led với tạo hình cầu kỳ và trau chuốt. Bộ mâm kích thước 19 inch được làm điệu đà. Ngoài ra, K50 còn có 1 tấm pin năng lượng mặt trời trên nóc xe. 

Bước vào không gian cabin, Qiantu K50 phiên bản cho thị trường Trung Quốc được trang bị nhiều option cao cấp như ghế thể thao bọc da lộn kết hợp sưởi ghế, vô-lăng có sưởi. Ngoài ra xe còn có một đồng hồ kỹ thuật số 10.1 inch hiển thị thông tin lái và một màn hình 15.6 inch giải trí.

Dự kiến, mẫu xe K50 sẽ được thay đổi một số chi tiết để phù hợp với tiêu chuẩn của Mỹ. Nhiều khả năng xe sẽ sở hữu một bộ khung bằng nhôm, bao kín thân vỏ bằng sợi carbon và một hệ truyền động điện sản sinh công suất 402 mã lực. Tại Trung Quốc, K50 được trang bị một cụm pin 78 kWh cung cấp điện năng cho hai mô-tơ điện đạt công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Nhờ vậy K50 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 4.6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 200 km/h. Với một cụm pin đầy, Qiantu K50 có thể di chuyển được quãng đường 380 km.

Dự kiến, Qiantu K50 sẽ được sản xuất tại Mỹ từ năm 2020 và sẽ là đối thủ trực tiếp của các mẫu xe đến từ Tesla. Ở Trung Quốc, xe có giá bán từ 754.300 Nhân dân tệ (~2,5 tỷ VNĐ).

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/xe-tau-qiantu-k50-manh-402-ma-luc-se-duoc-tao-ra-tai-my.html

TIN LIÊN QUAN

Qiantu K50: Siêu xe thể thao chạy điện đầu tiên của Trung Quốc có giá 2,5 tỷ đồng

Qiantu vừa khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại quận Sanlitun của Bắc Kinh, hãng xe này cũng đã giới thiệu đến người tiêu dùng Trung Quốc mẫu siêu xe Qiantu K50 chạy điện hoàn toàn mới.

Farnova Othello: Hypercar điện đến từ Trung Quốc mạnh tới 1.835 mã lực

Dự kiến, Farnova Othello sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 200 chiếc với mức giá khởi điểm khoảng 288.000 USD (~6,55 tỷ VNĐ).

Sử dụng hệ thống sưởi trên ô tô như thế nào cho đúng?

Nhiều người cho rằng, khi đó kín cửa xe thì nhiệt độ trong xe cũng đủ ấm và không cần hệ thống sưởi. Họ cho rằng, không bật hệ thống sưởi sẽ giúp xe tiết kiệm được nhiên liệu. Tuy nhiên đầy là một quan niệm sai lầm. Vậy, cần sử dụng hệ thống sưởi

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Hyundai Santa Fe 2022 có thêm bản trang bị XRT mới với thiết kế thể thao hơn

Hyundai Santa Fe 2022 bản XRT được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L với công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm.

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số