BMW X7 vừa ra mắt trở thành mẫu xe sang trọng và đắt tiền nhất của hãng

 

Vào hồi giữa tháng 10/2018 BMW lần đầu ra mắt mẫu SUV full-size mới nhất mang tên gọi BMW X7 2019 nhằm cạnh tranh với các đối như Audi Q7, Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS.

Sự hiện diện của X7 gây nên rất nhiều tranh cãi về thiết kế, tuy nhiên mẫu SUV này vẫn nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng. Theo tiết lộ từ BMW đã có tới 1.500 đơn đặt hàng X7 đời 2019 chỉ sau 10 ngày kể từ buổi ra mắt lần đầu tiên. Có thể thấy con số này phản ánh rất tích cực những tiềm năng mà X7 sẽ mang lại, đồng cũng khiến các đối thủ trong phân khúc phải dè chừng. 

BMW X7 vừa ra mắt trở thành mẫu xe sang trọng và đắt tiền nhất của hãng

Mọi chi tiết của BMW X7 2019 đều được thiết kế lớn hơn bất kỳ chiếc xe nào mà hãng đã từng sản xuất. Điển hình ở phần đầu xe, cụm lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc được làm rất to, rất nam tính và đây là bộ lưới tản nhiệt lớn nhất lịch sử của BMW. Cánh gió lưới tản nhiệt cũng có thể tự động đóng mở giúp nâng cao khả năng vận hành. Bên cạnh đó đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ mới giúp tăng khả năng chiếu sáng, cho chùm sáng xa hơn 600m so với 300m của đèn LED tiêu chuẩn. Cửa sau được thiết kế to hơn cửa trước giúp người sử dụng bước vào hàng ghế thứ hai và ba dễ dàng hơn.

Kích thước của X7 cũng đã soán ngôi chiếc xe to lớn nhất của hãng đã từng là BMW X5. Cụ thể mẫu SUV hạng sang này sở hữu chiều dài cơ sở 3.105 mm, cung cấp không gian nội thất 7 chỗ đúng nghĩa và rộng rãi cho mọi hành khách.

Ông Pieter Nota, Giám đốc Bán hàng và Thương hiệu của BMW, nhấn mạnh khi nói về X7 2019: 'Đây là mẫu SUV cỡ lớn, táo bạo và có hiệu suất vận hành trên đường phố ấn tượng'. 

Tại thị trường Mỹ, BMW X7 mới có hai phiên bản xDrive40i và xDrive50i. Bản tiêu chuẩn xDrive40i được trang bị động cơ tăng áp dung tích 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 447 Nm, cho phép xe dễ dàng tăng tốc 0-96 km/h trong 5,8 giây. Bản cao cấp hơn xDrive50i sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.4L, sản sinh công suất 456 mã lực và mô-men xoắn 649 Nm. Xe chỉ mất 5,2 giây tăng tốc 0-96 km/h.

Cả hai bản xDrive40i và xDrive50i đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, trợ lực lái điện tử cũng như hộp số tự động ZF 8 cấp tiêu chuẩn. 

Ngoài ra hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn và gói Dynamic Handling Package, bao gồm hệ thống phanh hiệu suất cao, hệ thống treo thích ứng có thể quan sát tình trạng mặt đường phía trước để chọn cài đặt chế độ lái cho phù hợp và hệ thống lái thích ứng nhằm đảm bảo sự ổn định của bánh sau ở tốc độ cao, cũng được cung cấp cho cả 2 bản của BMW X7 2019. Riêng phiên bản xDrive50i được trang bị cơ cấu khóa vi sai cầu sau và có thêm tùy chọn Off-Road Package.

Tuy nhiên đối với thị trường Châu Âu, Khách hàng sẽ không có cơ hội sở hữu bản xDrive50i, thay vào đó là hai tùy chọn động cơ diesel. Cụ thể, bản 30d trang bị động cơ dung tích 3.0L, sáu xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Bản M50d sử dụng động cơ tăng áp quad-turbo diesel cực mạnh của BMW. Động cơ này có dung tích 3.0L, sản sinh công suất 395 mã lực) và mô-men xoắn tới 760 Nm. 

BMW X7 mới được trang bị nhiều công nghệ trợ lái, tích hợp các công nghệ tiêu chuẩn như phát hiện điểm mù, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm sau, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo người đi bộ với tính năng tránh va chạm, cảnh báo băng qua xe phía sau, cảnh báo vượt quá tốc độ. Riêng với xDrive50i bổ sung thêm hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ giữ làn chủ động và trợ giúp tắc đường.

Nói thêm về sản phẩm của mình, ông Nota có chia sẻ: 'Chúng tôi thực sự tin rằng X7 mang đến khả năng lái tốt nhất trong phân khúc'.

Ngoài ra ông Ralph Mahler, giám đốc mảng kế hoạch và chiến lược của BMW Mỹ khẳng định: 'Có nhu cầu thật sự của khách hàng trong phân khúc SUV cỡ lớn. Việc lấp đủ mọi phân khúc là điều quan trọng với chúng tôi'. 

Với thị trường ngày nay, người tiêu dùng trên toàn thế giới dần ưa chuộng dòng xe SUV cỡ lớn, việc ra đời X7 giống như đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho thương hiệu BMW trong phân khúc này.

Dự kiến, BMW X7 2019 sẽ được giao tới tay khách hàng vào tháng 3 năm 2019 và xuất xưởng tại nhà máy ở thành phố Spartanburg, bang South Carolina, Mỹ với giá bán khởi điểm từ 73.900 USD cho bản xDrive40i và 92.600 USD cho bản xDrive50i, chưa kể chi phí vận chuyển, giao xe. 

Raica (Tuoitrethudo)

Ảnh: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x7-vua-moi-ra-mat-da-nuom-nuop-khach-mua.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X5 2019 đối đầu với Porsche Cayenne, Volvo XC90 và Audi Q7

Ở thị trường châu Âu và Bắc Mỹ hiện tại, Audi Q7, Volvo XC90 cùng BMW X5 cũ là ba đối thủ ngang cơ nhất, khi có doanh số luôn theo sát nhau. Trong khi đó, Porsche Cayenne lại có doanh số tụt hẳn so với ba cái tên nói trên, nguyên nhân là vì Cayenne

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Mercedes-Benz GLE 2019 ra mắt: Thay đổi ngoại hình, nội thất và nhiều công nghệ mới

Mercedes-Benz vừa công bố thông tin về mẫu SUV GLE thế hệ hoàn toàn mới, và sẽ trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10. Xe lắp ráp ở Mỹ, bán ra tại quốc gia này và châu Âu vào đầu năm 2019. Đây là đối thủ trực diện của

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

Mercedes B-Class 2019 lộ diện rõ ràng thiết kế nội thất và lưới tản nhiệt

Thật may là nguyên mẫu lần này xuất hiện với ít ngụy trang hơn, các tấm ốp nhựa xung quanh phía trước đã được trút bỏ toàn bộ, nhờ đó chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng hơn thiết kế của lưới tản nhiệt trung tâm.

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh