Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel


Cụ thể hôm qua 10/12, siêu phẩm McLaren 720S đã được một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đưa về nước. McLaren 720S thứ ba tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu da cam với tên gọi là McLaren Orange với phần nóc xe được sơn đen tạo cảm giác thể thao hơn kết hợp cùng bộ vành được trang bị loại 5 chấu kép sơn đen lạ mắt. 

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Chiếc McLaren 720S khi đang ở cảng, xe vẫn được che bạt cẩn thận 

Bộ vành 5 chấu kép sơn đen mờ lạ mắt 

Nội thất của siêu phẩm 720S thứ ba về Việt Nam được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp với tông màu chính được sử dụng là màu da bò xen kẽ với một số chi tiết được bọc da màu đen. Những trang bị tiện nghi đáng chú ý khác gồm có hệ thống âm thanh 12 loa của Bowers&Wilkins, màn hình LCD sau vô-lăng có thể gập gọn… 

Ghế da to bản cùng màu da nâu sang trọng và thiết kế thể thao 

“Trái tim” của 720S là động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới, cho ra công suất 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe có thời gian sang số và tăng tốc vô cùng ấn tượng khi chỉ cần 2,7 giây để cán mốc 100 km/h.

Được biết, siêu phẩm 720S sẽ chỉ ở thủ đô trong vài ngày trước khi về với chủ nhân là một đại gia ở Sài Gòn. Ngoài chiếc McLaren 720S “mới coóng” này, vị đại gia Sài Gòn còn sở hữu trong garage nhà mình các cái tên đình đám như Porsche 911 GT3 và Ariel Atom 3S duy nhất tại Việt Nam.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-mclaren-720s-thu-3-kip-ve-viet-nam-don-noel.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.