Lamborghini Urus thứ 3 về nước với ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật


 

Lamborghini Urus thứ 3 về nước với ngoại thất màu vàng sặc sỡ và cực nổi bật

Cụ thể ngày 05/12 vừa qua, Lamborghini Urus màu vàng chính thức được khui công tại cảng Hải Phòng. Sau đó, ngày 09/12, những hình ảnh về chiếc SUV đầu tiên của hãng xe Ý bị bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng chạy trên đường Hà Nội.

Theo người đăng ảnh, lý do siêu SUV Lamborghini Urus xuất hiện trên đường phố Hà Nội là do có một số khách hàng muốn xem xe. Được biết, đây là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus thứ 3 và là chiếc đầu tiên do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam. Hai chiếc trước đó với ngoại thất màu xám và trắng đều được nhập khẩu chính hãng và đã có chủ nhân đặt mua từ trước. 

Ngoại hình của Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa 2 mẫu xe là Aventador và Huracan. Chiếc Urus thứ ba vừa về nước sở hữu bộ cánh màu vàng rực rỡ, nổi bật hơn hẳn so với hai chiếc xe nhập khẩu chính hãng. Ngoại thất xe được tạo thêm điểm nhấn bởi các chi tiết sơn đen như cản va trước, nẹp sườn bên hông và bộ vành 5 chấu sơn đen tương phản rõ rệt, kết hợp cùng cùm phanh gốm cỡ lớn màu vàng như màu sơn thân xe. Ở phía sau còn có bộ cản va sơn màu xám khác biệt và ống xả kép sơn đen nhám. 

Sự tương phản tiếp tục được tìm thấy ở bên trong xe với khoang cabin bọc da đen chủ đạo, đi kèm những đường chỉ khâu tinh tế màu vàng tông xuyệt tông với bên ngoài. Siêu SUV Urus được trang bị nhiều công nghệ giải trí hiện đại như màn hình hiển thị head-up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini. 

Urus được trang bị 2 màn hình giải trí và kết nối hệ thống thông tin giải trí Lamborghini (LIS) cũng như kết nối Apple CarPlay và Android Auto. 

Ghế chỉnh điện 22 hướng và có massage. 

Cụm điều khiển chế độ lái Anima của Lamborghini Urus

Lamborghini Urus đã lật đổ Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới. Mẫu xe này gây ấn tượng với động cơ xăng Biturbo V8 4.0L, cho ra công suất 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép siêu SUV chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. 

Lamborghini Urus có thể là mẫu xe hót nhất trong năm 2018 này khi dự kiến còn 1 chiếc màu đen nữa sẽ sớm được đưa về nước. Một số công ty nhập khẩu tư nhân cũng đã rục rịch công bố sẽ sớm khui công thêm vài chiếc Lamborghini Urus trước Tết Nguyên Đán để phục vụ nhu cầu mua xe chơi Tết.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: FB, Phan Dũng

Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-urus-thu-3-ve-viet-nam-tung-tang-tren-duong-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Việt Nam đón chiếc Lamborghini Urus thứ ba với bộ cánh màu vàng rực rỡ

Không chỉ có trắng và xám mờ, thị trường Việt vừa đón chiếc Lamborghini Urus thứ ba với bộ cánh màu vàng rực rỡ, đây vốn là màu ngoại thất đặc trưng của những 'siêu bò' Ý.

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo