Bắt gặp “siêu bò” Lamborghini Huracan màu xám xuống phố Sài Gòn


Tên xe Huracan được đặt tên theo một chú bò Tây Ban Nha nổi tiếng năm 1879. Sau khi về nước vào năm 2014, phải mất hơn 10 tháng sau, siêu bò này mới tìm được chủ nhân với mức giá được niêm yết chính hãng 13,5 tỷ đồng. 

Bắt gặp “siêu bò” Lamborghini Huracan màu xám xuống phố Sài Gòn

Chiếc Lamborghini Huracan chính hãng này định cư tại Sài Gòn khá lâu và đã được chủ nhân độ thêm hệ thống ống xả chính hãng mang lại âm thanh uy lực và to hơn cho xe. 

'Cặp mắt' Full-Led của Huracan với thiết kế chữ Y độc đáo và sắc sảo 

Lamborghini Huracan LP610-4 có bộ khung làm từ sợi carbon/nhôm hybrid, thân xe chất liệu nhôm và composite. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.459 x 1.924 x 1.165 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng khô 1.422 kg. 

Siêu xe sử dụng vành 5 chấu 20 inch với thiết kế lạ mắt, đi cùng kẹp phanh sơn màu vàng nổi bật và bộ lốp hiệu Pirelli 245/30 trước và Pirelli 305/30 sau. Đây cũng là bộ mâm nguyên bản của xe. 

Tuy nhiên, hiện chiếc Huracan chính hãng này đã được đổi chủ, chủ nhân cũ đã thay thế nó bằng một chiếc Lamborghini Aventador màu trắng cũng mua chính hãng từ Lamborghini Hà Nội. 

Sau khi về tay chủ mới tần suất ra đường của chiếc Lamborghini Huracan ít hơn trước rất nhiều. 

Chiếc xe đã được chủ nhân mới trang bị gói nâng cấp chính hãng có tên Aero Kt của Lamborghini với các chi tiết được làm từ composite. 

Trong đó líp trước được ốp thêm một số chi tiết giúp cải thiện tính khí động học và tạo cảm giác hầm hồ hơn so với Huracan tiêu chuẩn. 

Cùng với đó là cánh gió sau khá lớn giúp tăng lực ép xuống đường khi di chuyển ở tốc độ cao. Được biết, gói độ chính hãng này được cho là có giá 22.500 USD (tương đương hơn 500 triệu VNĐ). 

Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên Việt Nam được trang bị hệ thống 4 ống xả chia đều hai bên phía sau đuôi xe. 

'Trái tim' của Lamborghini Huracan vẫn là khối động cơ V10 5,2 lít được “thửa” từ “đàn anh” Gallardo nhưng công suất đã được cải tiến lên 602 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. Động cơ V10 của Huracan lần được tiên được kết hợp cả hai chế độ phun xăng điện tử trực tiếp và phun xăng điện tử đa điểm. Với hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận độ tối đa 325 km/h.

Hoàng Đạt - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/can-canh-sieu-bo-lamborghini-huracan-mau-xam-dao-choi-tren-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Lạ mắt với chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu tím đầy phá cách

Một chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Canada đã được chủ nhân tân trang diện mạo theo phong cách rất sáng tạo bằng một “bộ áo” tím...

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport nổi bật trên đường phố

Mới đây, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport lại được chủ nhân đưa đi dạp phố. Với ngoại thất màu xanh nổi bật siêu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ body kit Novara Edizione đã tìm được chủ mới

Chắc hẳn ai cũng từng biết đến bản độ khủng bậc nhất của Lamborghini Huracan LP610-4 tại Việt Nam chính là chiếc sở hữu bodykit Novara Edizione Vorsteiner. Siêu bò nổi tiếng này cũng đã từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2018 hồi đầu

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ