BMW X8 sẽ mang kiểu dáng thể thao và hứa hẹn có giá bán đắt nhất


Theo nguồn tin từ BMW Blog, dòng SUV cỡ lớn X8 đã đi vào giai đoạn lên ý tưởng và phát triển đầu tiên. Xe sử dụng chung khung gầm với X7 nhưng sẽ mang kiểu dáng coupe với phần đuôi xe vát dốc về phía sau.

Sự ra đời của X8 từng được giám đốc chiến lược sản phẩm của BMW tại Bắc Mỹ, Ralph Mahler úp mở ở triển lãm Los Angeles 2019 bằng việc cho biết hãng xe nước Đức nhìn thấy tiềm năng ở một phân khúc khác và khoảng trống này “không nằm dưới X1”, điều ám chỉ mẫu xe mới sẽ không phải một loại xe cỡ nhỏ.

Với tên mã nội bộ là G09, BMW X8 hứa hẹn sẽ có giá đắt hơn và sang hơn bất kì chiếc SUV nào khác của hãng này. Xe sẽ chỉ có 4 ghế ngồi nhằm tối ưu hóa sự tiện nghi và sang trọng cho hành khách. Mỗi ghế cá nhân trên X8 đều sẽ có khả năng ngả sâu ra phía sau và tựa tay điều chỉnh được nhiều tính năng tiện nghi như các dòng sedan siêu sang.

Dòng xe đắt nhất của BMW là chiếc i8 Roadster với giá 163.300 USD tại Mỹ, chiếc X7 với các tùy chọn cao cấp nhất đang có giá thấp hơn một chút là 122.425 USD.

Đặng Vũ (ANTĐ)

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-x8-se-the-thao-va-vo-cung-sang-trong-49-phut-truoc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

Mẫu mui trần này chỉ có 2 chỗ ngồi thay vì 4 chỗ ngồi như trên bản coupe, hàng ghế sau bị lược bỏ nhằm tăng thể tích khoang chứa đồ phía sau đồng thời tăng không gian cho hệ thống đóng mở mui xe.

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

BMW phát triển X4 2019 bổ sung rất nhiều công nghệ cao

Để bắt kịp với guồng quay hiện tại, BMW đã phát triển thế hệ tiếp theo của X4. Chiếc SUV Coupe mới sở hữu một thân xe lớn hơn nhưng nhẹ hơn, đồng thời được bổ sung rất nhiều công nghệ cao như trên những chiếc SUV cao cấp ngày nay.

[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang

BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

So với các mẫu mã khác trong danh mục sản phẩm BMW, i8 không đóng góp quá nhiều vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng đây là mẫu xe mang tính biểu tượng, hội tụ những tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất ô tô đến từ nước Đức.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.