Ra mắt siêu xe McLaren 720S Spider mới: Tuyệt phẩm mui trần thể thao


Là siêu xe thay thế cho chiếc 650S trước đây, McLaren 720S đã gây chú ý với Thế giới xe kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2017 tới nay bởi hiệu năng ấn tượng của mình. Vốn chỉ được bán với phiên bản coupe mui kín trong suốt thời gian qua, việc McLaren tung ra phiên bản mui trần cho 720S đã được đồn đoán từ lâu. Tuy nhiên phải tới nay, chiếc McLaren 720S Spider mới chính thức được hãng siêu xe Anh Quốc ra mắt.

Về thiết kế, 720S Spider sẽ chia sẻ hoàn toàn phần thân với phiên bản 720S Coupe - ngoại trừ phần mui cứng bị cắt bỏ và thay thế bằng mui xếp cứng. Với khung được làm từ sợi carbon, McLaren cho biết bộ mui này có thời gian đóng mở chỉ trong 11 giây ở tốc độ dưới 50km/h - nhanh nhất trong phân khúc siêu xe. Khách hàng có thể đặt tùy chọn mui kính ở trên với khả năng đổi màu, chuyển từ trong suốt thành tối màu theo ý muốn hoặc khi tắt máy.
Ra mắt siêu xe McLaren 720S Spider mới: Tuyệt phẩm mui trần thể thao

Nhờ có kết cấu khung nguyên khối bằng sợi carbon, McLaren cũng không cần phải gia cố thân xe để đảm bảo độ cứng vững khi bỏ mui. Nhờ đó, 720S Spider có trọng lượng chỉ đạ 1.332kg - nặng hơn chỉ 50kg so với bản coupe do phải lắp thêm kết cấu đóng mở mui. McLaren cho biết con số này nhẹ hơn tới 88kg so với 'đối thủ gần nhất', dù hãng không tiết lộ tên của mẫu xe đối thủ này. Nếu so với người tiền nhiệm McLaren 650S Spider, việc thay đổi cấu trúc và vật liệu làm mui đã khiến xe nhẹ hơn 6,8kg.

Với việc loại bỏ mui cứng, đặc tính khí động học của 720S Spider cũng được thay đổi so với bản coupe với 2 gờ khí động học nằm phía sau tựa đầu và cánh đuôi chủ động có khả năng tự điều chỉnh, tùy thuộc vào trạng thái mui mở hay đóng.

Bên dưới lớp vỏ, hệ động lực của 720S Spider cũng sẽ chia sẻ hoàn toàn với 720S Coupe với động cơ M480T V8 4.0L Twin-Turbo đạt công suất 720 mã lực (537kW) tại 7.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 770Nm tại 5.500v/ph, hộp số 7 cấp SSG và dẫn động cầu sau.

Với hệ động lực này, chiếc xe chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, 0-200km/h trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 341km/h. Tuy nhiên khi hạ mui, tốc độ tối đa sẽ giảm chỉ còn 325km/h.

Hiện tại, McLaren đã bắt đầu mở đơn đặt hàng cho 720S Spider và những chiếc xe đầu tiên sẽ được trao tay khách hàng vào tháng 3 năm sau. Mức giá khởi điểm của chiếc xe tại thị trường quê nhà Anh Quốc là 237.000 Bảng (tương đương 7 tỷ đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ra-mat-sieu-xe-mclaren-720s-spider-moi-tuyet-pham-mui-tran-the-thao-29191.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren tung ra những video và hình ảnh đầu tiên của 720S Spider

Thừa hưởng hệ động lực gần tương đương hypercar như phiên bản coupe nhưng McLaren 720S Spider sở hữu thân xe mui trần giàu cảm xúc hơn.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.