BMW X7 2019 sẽ có giá đắt hơn rất nhiều nếu được thêm các tùy chọn


Kênh đặt hàng trực tuyến của BMW X7 2019 đã được mở với vô số tùy chọn (option) để người mua tự hoàn thiện một chiếc X7 đời mới theo ý muốn. Một trong số đó là gói nâng cấp M Sport dành riêng cho xDrive50i, gói này có giá 3.550 USD (~ 82,4 triệu VNĐ) và nó sẽ giúp X7 trông thể thao hơn, cơ bắp hơn. 

Một vài tùy chọn ngoại thất đáng chú ý khác là mâm xe 22 inch đi kèm lốp run-flat giá 1.300 USD (~ 30,2 triệu VNĐ), các la-zăng có thể được hoàn thiện trong màu sơn đen sapphire ánh kim Black Sapphire Metallic. 

BMW X7 2019 sẽ có giá đắt hơn rất nhiều nếu được thêm các tùy chọn

Đối với nội thất, BMW cung cấp cho X7 mới tùy chọn nội thất bọc da Merino màu trắng ngà và xanh có giá 3.700 USD (~ 86 triệu VNĐ), để bọc luôn cả bảng táp-lô khách hàng cần chi thêm 1.200 USD (~ 27,9 triệu VNĐ) nữa. Trong khi đó, nếu chọn bọc da đen cho bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm và phủ đen bóng piano cho các bậc cửa thì khách hàng sẽ tốn 1.080 USD (~ 25,1 triệu VNĐ).

Ngoài các tùy chọn riêng lẻ, BMW cũng giới thiệu nhiều gói nâng cấp, có thể kể đến là gói Cold Weather giá 1.200 USD (~ 27,9 triệu VNĐ), bổ sung điều hòa không khí 5 vùng độc lập, toàn bộ ghế và vô-lăng có tính năng sưởi ấm. 

Thứ hai là gói Dynamic Handling Package trị giá 4.750 USD (~ 110,4 triệu VNĐ), cung cấp cảm giác lái thể thao hơn với nhiều tính năng của M Sport như hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống ổn định thân xe hoạt động điện Active Comfort Drive và hệ thống phanh hiệu suất cao của M Sport.

Tiếp theo, gói Executive Package thêm nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống đèn pha LED thích ứng với công nghệ laser, cửa sổ trời toàn cảnh với đèn LED nội thất, cần số bằng thủy tinh được chạm khắc tinh xảo, khởi động bằng nút bấm Start/Stop. Gói này có giá 2.100 USD (~ 48,8 triệu VNĐ). 

Với 1.200 USD (~ 27,9 triệu VNĐ), khách hàng cũng có thể chọn mua gói Luxury Seating Package với hàng ghế trước có thêm thông gió và massage, rẻ hơn một chút là gói Premium Package (1.050 USD ~ 24,4 triệu VNĐ) bổ sung hộc để cốc nóng và lạnh, cửa tự động, khởi động xe từ xa bằng remote, hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ và các cửa sổ phía sau chỉnh điện.

Nếu thử chọn mua tất cả các gói trang bị bổ sung kể trên, BMW X7 2019 có thể đắt tới 122.425 USD (~ 2,84 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển. Tuy nhiên, đây chưa phải là mẫu xe đắt nhất của BMW, vị trí đó đang thuộc về BMW i8 Roadster giá 163.300 USD (~ 3,79 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/neu-vung-tay-click-het-cac-tuy-chon-bmw-x7-2019-se-dat-gan-3-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover 2022 có tùy chọn màu sơn trị giá 274 triệu VNĐ cùng bộ mâm 165 triệu VNĐ

Cấu hình trực tuyến của Range Rover 2022 đã có mặt trên trang chủ của Land Rover, cho phép khách hàng thỏa sức tạo ra chiếc xe theo ý muốn với những tùy chọn đắt tiền.

Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Đang có mặt tại đại lý BMW Abu Dhabi, chiếc X5 xDrive50i này sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh nước biển Phytonic Blue Metallic, kết hợp cùng ghế ngồi bọc da nâu sang trọng ở bên trong.

Chi tiết BMW S1000RR 2021 màu đen (Black Storm Metallic) đầu tiên tại Việt Nam

Tương tự người anh em BMW S1000RR 2020 phiên bản màu bạc kim loại (Hockenheim Silver Metallic) từng về Việt Nam trước đó, sự hiện diện của S1000RR 2021 màu đen (Black Storm Metallic) sẽ làm cộng đồng đam mê mô tô PKL Việt Nam phải ngỡ ngàng trước

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Honda ra mắt mẫu xe tay ga Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới tại Philippine

Honda Click đã quá quen thuộc với các tín đồ xe tay ga tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu xe Honda Click 125i 2019 mới sẽ sở hữu gói nâng cấp hiện đại, gồm đèn chiếu sáng LED, một màn hình hiển thị kỹ thuật số, đề can mới, khoang cốp 18 lít có thể chứa

BMW S1000RR độ full option làm say đắm triệu trái tim người hâm mộ

BMW S1000RR bản độ trong bài viết thuộc thế hệ 2013 đầu tiên với thiết kế dạng mẫu mắt lé đã hớp hồn không ít Biker mê PKL. Là một trong những cổ máy có tốc độ kinh hồn khi so kè cũng các đối thủ cùng phân khúc, với những ưu điểm vượt trội nêu trên,

Toyota chính thức công bố tất cả chi tiết của RAV4 mới

Toyota RAV4 2019 cuối cùng cũng được ra mắt, xe sẽ được đưa đến các đại lý toàn nước Mỹ vào tháng tới, phiên bản Hybrid sẽ trình làng vào cuối tháng 3 năm sau.

Mazda2 2018 được bổ sung phiên bản Sport Black Limited Edition, giá bán chỉ 512 triệu VNĐ

Phiên bản cập nhật cho năm 2018 của Mazda2 sẽ được bán ra tại thị trường Anh vào ngày 3/4/2018, với giá khởi điểm từ £13.295 (~ 426 triệu VNĐ), và sự xuất hiện của phiên bản đặc biệt Sport...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so