Kia Soul 2020 trình làng với thiết kế mới với ngoại hình bắt mắt cùng động cơ hấp hẫn hơn


Về kiểu dáng tổng thể, xe vẫn giữ lại phong cách thiết kế 'dạng hộp' dị biệt. Ở phần đầu xe có rất nhiều chi tiết mang phong cách thời thượng hơn như cụm đèn pha đã được chuyển xuống phía dưới, dải đèn LED định vị ban ngày dài mảnh điều mà rất nhiều các hãng xe áp dụng trong thời gian gần đây.

Tất cả các cột A, B ở thân xe đều được sơn đen tạo nên một phong cách trẻ trung. Riêng cột C được thiết kế mô phỏng cánh máy bay, bên trên có một dải sơn đen cùng với chữ Soul được khắc chìm tạo nên hiệu ứng mui bay. 

Kia Soul 2020 trình làng với thiết kế mới với ngoại hình bắt mắt cùng động cơ hấp hẫn hơn

Đuôi xe cũng có nhiều sự khác biệt so với thế hệ cũ thể hiện ở phần đèn hậu với kiểu tạo hình boomerang khá táo bạo. 

Cụm ống xả kép được đặt sát nhau ở chính giữa cùng với khe thoát gió 2 bên làm tăng thêm vẻ khỏe khoắn cho xe. 

Vào trong khoang nội thất, Kia Soul mới đem lại một trải nghiệm tiện nghi với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay kèm theo tính năng chia đôi màn hình và màn hình hỗ trợ quan sát phía sau khi đỗ xe. 

Bên cạnh đó hệ thống âm thanh cũng rất đáng chú ý với hệ thống đèn đổi màu theo âm thanh. Ở trang bị tùy chọn có màn hình Head-Up cỡ 8 inch, hệ thống âm thanh Harman Kardon 640W kèm một bộ tăng âm, 10 loa và một loa siêu trầm. Ngoài ra, trên xe còn có hệ thống sạc không dây, điều hòa tự động và một bộ loa tweeter đặc biệt. 

Giống như các mẫu Kia mới được thiết kế khác, Soul hoàn toàn mới cũng được cung cấp một bộ các tính năng có sẵn của Kia Drive Wise bao gồm: Cảnh báo và ngăn ngừa va chạm phía trước (FCA), Hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hỗ trợ thay đổi làn đường (LCA), Cảnh báo mất tập trung (DAW), Cảnh báo điểm mù (BCW), Cảnh báo va chạm chéo phía sau (RCW), Kiểm soát hành trình thông minh (SCC), Hỗ trợ chùm tia cao (HBA). 

Về trang bị động cơ, Kia Soul thế hệ mới không có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Các phiên bản tiêu chuẩn dùng động cơ 4 xy-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 178 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp biến thiên thông minh (IVT). 

Cao hơn có phiên bản động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 1.6L, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. 

Thêm vào đó ở thế hệ mới, Soul có phiên bản chạy điện - EV. Xe sử dụng bộ pin 64 kWh hỗ trợ cho hệ thống sạc nhanh hỗn hợp DC là trang bị tiêu chuẩn, cung cấp năng lượng cho mô-tơ điện công suất 201 mã lực và mô-men xoắn ấn tượng 394 Nm.

Giá bán của Kia Soul 2020 sẽ được tiêt lộ trong nửa đầu năm tới. 

Raica (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/kia-soul-the-he-moi-trinh-lang-voi-ve-ngoai-ca-tinh-cuc-bat-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Crossover Kia Soul 2020 được tái thiết kế để trở nên hiện đại và vui nhộn hơn

Kế thừa kiểu dáng hình hộp độc đáo của các thế hệ trước, mẫu crossover Kia Soul 2020 đã được tái thiết kế để trở nên hiện đại và vui nhộn hơn.

Kia tung ra hình ảnh đầu tiên của mẫu Soul 2020 trước ngày ra mắt

Mới đây, Kia đã tung ra hình ảnh đầu tiên của mẫu Soul 2020 gây sự tò mò về chiếc Crossover thế hệ mới này. Hãng ô tô Hàn Quốc cũng xác nhận sẽ chính thức giới thiệu Soul 2020 tại Triển lãm Los Angeles 2018 diễn ra vào cuối tháng này.

Kia Soul 2019 được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài

Bước sang thế hệ thứ 3, Kia Soul vẫn sẽ giữ lại thiết kế hình hộp cá tính của mình, nhưng được thiết kế lại hoàn toàn để trở nên hiện đại hơn từ trong ra ngoài.

Xe điện Soul EV được Kia nâng cấp lên phiên bản 2018 với bộ pin lớn hơn

Ngoại trừ bộ pin thì Soul EV 2018 vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất, nội thất và tính năng như đời cũ. Giá bán của xe tại Mỹ bắt đầu từ 33.950 USD, cao hơn một chút so với mức 32.250 USD của phiên bản cũ.

KIA sẽ sớm ra mắt Soul Final Edition thay lời chào tạm biệt phiên bản máy xăng ở châu Âu

Không rõ tới đây, KIA có ra một quyết định tương tự như thế ở Hoa Kỳ hay không nhưng có thể thấy rằng, loại bỏ phiên bản sử dụng động cơ đốt trong và thay thế bằng hệ truyền động thân thiện với môi trường đang dần trở thành xu hướng tại châu Âu.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Những mẫu xe mới xuất hiện tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2018

Diễn ra từ ngày 30/11, triển lãm xe Los Angeles Auto Show 2018 năm nay đã xuất hiện những mẫu xe mới gây nhiều sự chú ý như Audi E-Tron GT concept, Jeep Gladiator 2020, Porsche 911 2020, Toyota Corolla 2019...

Mazda CX-5 trong màu sơn đỏ mới cực kỳ ấn tượng và độc đáo

Thật khó để có thể gọi bằng một cái tên chính xác cho màu sơn Soul Red Crystal trên chiếc Mazda CX-5 ở đây. Gọi ngắn gọn đây là màu đỏ cũng không sai, nhưng sẽ chỉ đúng được một nửa câu chuyện, nửa còn lại thú vị hơn nhiều sẽ thể hiện khi ngắm nhìn

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.