Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV


Nói đến ô tô Foton tại Việt Nam phải bắt đầu từ việc hợp tác với Tập đoàn Thaco. Foton Motor đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003 thông qua hợp tác chiến lược với tập đoàn Thaco từ năm 2003 theo đó Thaco là nhà phân phối độc quyền xe tải hạng nặng AUMAN và xe tải hạng nhẹ OLLIN. Trong suốt 15 năm qua, hai bên đã đạt được thành công vang dội trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với số lượng xe tải Foton đã bán tại thị trường là hơn 76,000 xe.

Trên thị trường quốc tế, Foton Motor cũng đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Là nhà sản xuất xe thương mại số 1 Trung Quốc với bề dày 22 năm phát triển, Foton Motor cung cấp cho thị trường nhiều loại xe thương mại khác nhau gồm xe tải hạng nặng, xe tải hạng nhẹ, xe VAN, xe bán tải, xe thể thao đa dụng (SUV), xe du lịch, và máy công trình.

Nhân sự kiện Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á lần này tại Đà Nẵng, Foton Motors đã chính thức công bố sự thành lập của công ty TNHH Foton Việt Nam.

Tại hội nghị, Foton Motor cũng ra mắt ba mẫu xe chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro IV tại thị trường Việt Nam, tích hợp các công nghệ tiên tiến của những công ty sản xuất xe thương mại và linh kiện hàng đầu thế giới như: Daimler, Cummins, và ZF… Các dòng xe đều sở hữu những điểm nhấn hấp dẫn nổi bật.

Dòng xe tải hạng nhẹ AUMARK S

Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV

Được phát triển trên nền tảng mới và được định vị trở thành mẫu xe vận tải chuyên dụng cao và trung cấp trong các thành phố, tích hợp động cơ Foton Cummins ISF tiết kiệm nhiên liệu.

Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung AUMAN EST và EST-M 

Là các sản phẩm hướng đến vận chuyển đường trung và đường dài cùng thị trường vận tải tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp công nghệ Foton Dailmer Automotive, được trang bị động cơ Foton Cunmins và hộp số Foton ZF. Thông qua hệ thống động cơ thông minh, hệ thống bổ trợ thông minh tiên tiến và hệ thống quản lý đoàn xe, FOTON AUMARK S có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính hiệu quả cao và chi phí vận hành thấp. 

Ba sản phẩm Foton Motor vừa ra mắt đều có sự tập trung rõ rệt về tối ưu toàn bộ chi phí vòng đời (TCO) cho sản phẩm. Đó là những giải pháp được ứng nguồn lực công nghệ tiên tiến và những cải tiến công nghệ của Foton Motors nhằm hướng tới xu hướng vận tải thông minh trên toàn cầu, đồng thời cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái xe tốt hơn và hiệu quả hơn.

Nguyễn Ngọc

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải Trung Quốc Foton Tunland đầu tiên về Việt Nam

Tunland bán ra tại Australia với 5 phiên bản, tất cả đều trang bị động cơ diesel 2,8 lít 4 xi-lanh, công suất 174 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 365 Nm tại 3.200 vòng/phút. Tùy chọn số sàn hoặc tự động, một cầu hoặc hai

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

Xe tải giá rẻ Foton Gratour T3 chính thức ra mắt Việt Nam

Xe tải Foton Gratour T3 bao gồm 2 phiên bản là Gratour T3 1.5 & 1.2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ (Mini Truck) có tải trọng phổ biến dưới 1 tấn nhắm tới thị trường chuyên chở hàng hóa trong nội đô và các cung đường ngắn.

Soi xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 giá từ 225 triệu

Hướng tới phân khúc xe tải nhỏ dưới 1 tấn, chiếc Foton Gratour T3 tới từ Trung Quốc sở hữu 2 lựa chọn động cơ khác nhau và khá nhiều điểm mạnh.

Xe tải nhỏ Trung Quốc Foton Gratour T3 có những gì nổi bật?

Theo đại diện nhà phân phối, Gratour T3 nhấn mạnh tới 4 tiêu chí: Thiết kế ấn tượng, Sức mạnh vượt trội, Chuyên gia tải trọng và An toàn tin cậy để tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc. Để làm được điều này, Foton đã đặt thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows

Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP configuration' trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.