Một vài món đồ nội thất của Bugatti Veyron có giá lên đến 3-4 tỷ đồng


Một đại lý ô tô có tên Braman Motors tại Miami, Mỹ vừa rao bán nội thất của Bugatti Veyron 16.4 đời 2008, toàn bộ ghế ngồi, bảng táp-lô, ốp cửa và bệ tị tay trung tâm đều đã được gỡ rời ra khỏi xe và rao bán với giá lên đến 150.000 USD (~ 3,488 tỷ VNĐ) - đắt hơn cả Porsche 911 Carrera 4S thế hệ mới (giá chỉ từ 120.600 USD ~ 2,8 tỷ VNĐ). 

Một vài món đồ nội thất của Bugatti Veyron có giá lên đến 3-4 tỷ đồng

Đại lý này cam kết rằng toàn bộ phần nội thất mà họ bán đều mới 100% và còn nguyên bản, do được bảo quan trong môi trường kiểm soát nhiệt độ. Ngoài các thành phần kể trên, bộ nội thất của Veyron 16.4 đời 2008 còn bao gồm đai an toàn, cần số, điều khiển điều hòa, vô lăng, hộp găng tay, hốc để đồ, và một số bộ phận khác. 

Theo Braman Motors, đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn cá nhân hóa nội thất của siêu xe Bugatti Veyron, hoặc có thể sử dụng chúng trong phòng khách như đồ nội thất thông thường. 

Được biết, các bộ phận nội thất mà Braman Motors rao bán là loại được sử dụng cho các mẫu Veyron sản xuất trong giai đoạn từ 2006 tới 2015. Thực tế, nếu so sánh giá của bộ phụ kiện nói trên với giá của một chiếc Bugatti Veyron bạn sẽ không còn thấy nó quá đắt đỏ nữa, bởi vì một chiếc Veyron rẻ nhất cũng đã có giá 1,3 triệu USD.

Tại thị trường Việt Nam, siêu xe Bugatti Veyron 16.4 đời 2008 chỉ có duy nhất một chiếc, giá bán cho đại gia Việt khi về nước cách đây hơn 6 năm là khoảng 2,3 triệu VNĐ (~ cỡ 40 tỷ VNĐ, theo tỷ giá ngoại tệ thời điểm đó).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/3-4-ty-vnd-cung-chi-mua-duoc-vai-mon-noi-that-cua-sieu-xe-bugatti-veyron.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron bọc crôm và sợi carbon siêu ấn tượng

Đó là một chiếc Bugatti Veyron đời 2008, dù không phải một phiên bản Grand Sport, Super Sport, hay roadster Vitesse nhưng siêu xe hàng hiếm vẫn gây chú ý với tất cả chúng ta nhờ cách xử lý màu sơn ngoại thất thú vị.

Bugatti Veyron Linea Vivere - một trong những tác phẩm độ tuyệt nhất của Mansory

Nếu cho rằng “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron vẫn chưa đủ mạnh mẽ đối với bạn, hãy đặt ngay một tấm vé làm đẹp cho Veyron tại Mansory.

Cận cảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition

Sở hữu phối màu táo bạo, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition đặc biệt này được rao bán bởi Romans International ở Anh cách đây vài tuần và hiện nó đã tìm được chủ nhân mới.

Siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron lộ diện với màu sơn trắng hoàn toàn

Được đưa về nước vào năm 2012, Bugatti Veyron đã gây sốc cho giới mê xe cả trong và ngoài nước, xe được đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương với ưu đãi thuế khiến 'Bu béo' 'chỉ' có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương khoảng hơn 40 tỷ vào

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Veyron Grand Sport chuẩn bị được rao bán

Với việc đã dừng sản xuất và nhường lại dây chuyền lắp ráp cho Bugatti Chiron, hẵn ai đó chưa một lần sở hữu Bugatti Veyron sẽ phải ao ước. Hiểu được điều đó, đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đã săn lùng 2 chiếc Veyron tuyệt đẹp và đang

Quá trình biến Bugatti Veyron thành siêu xe dẫn động cầu sau

Sau đoạn video tự thay dầu cho Bugatti Veyron gây sốt, mới đây Royal Exotic Cars lại mang đến cho chúng ta một video mới của chiếc Bugatti Veyron độ Mansory Linea Vivire. Lần này, đội ngũ kỹ thuật của Royal Exotic Cars biến chiếc Bugatti nói trên

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được vận chuyển về nhà chủ nhân mới

Vốn là mẫu xe “khủng” nhất Việt Nam chỉ sau Pagani Huayra, chiếc xe này luôn nhận được sự quan tâm của giới đam mê xe. Chủ xe trước đây, không ai khác, đó chính là Minh Nhựa - một người chơi xe có tiếng tại Việt Nam.

Bugatti Veyron bị bắt gặp "lang thang" trên phố một mình

Với quãng đường di chuyển ước tính 100km/ ngày trong giai đoạn Roadshow, dường như 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Veyron vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Sau Roadshow, siêu xe này lại bị bắt gặp 'lang thang' trên phố một mình.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác