Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh


Điểm nổi bật lớn nhất của Audi RS Q3 2019 sẽ tiếp tục là khối động cơ tăng áp 2,5 lít 5 xi-lanh, quyết định giữ lại một trong những hệ truyền động 'dễ chịu' nhất hiện nay của Audi chắc chắn sẽ đem đến cho RS Q3 mới một sự tinh tế nhất định chưa từng có trên bất kỳ đối thủ tiềm năng nào.

Hiện tại, Audi chưa tiết lộ những thông số kỹ thuật của RS Q3 2019 tuy nhiên chiếc crossover hiệu suất cao sẽ mạnh mẽ hơn phiên bản RS3 hiện tại - cũng sử dụng động cơ 5 xi-lanh nói trên và cho ra công suất 394 mã lực, 480Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi đó, RS Q3 đời cũ chỉ có 362 mã lực. Trang bị hộp số ly hợp kép sẽ giúp RS Q3 2019 trở nên cực kỳ nhanh nhẹn.

Audi RS Q3 2019 đang ở những giai đoạn phát triển cuối cùng, mới đây, một nguyên mẫu của RS Q3 đã được phát hiện. Chiếc xe có ít ngụy trang hơn và đang thực hiện các bài thử nghiệm trên tuyết. 

Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh

Những bức ảnh chụp được cho thấy phần đầu xe được thiết kế tích cực hơn với các cửa hút gió lớn hơn, bên cạnh đó, chắn bùn cũng rộng hơn và các ngưỡng cửa phẳng hơn. Trong khi đó, phía sau trông cũng thể thao hơn nhờ bộ khuếch tán mới, ống xả kép và cánh lướt gió đuôi tinh tế.

Với sức mạnh dự kiến ở khoảng 400 mã lực, không ngạc nhiên khi Audi RS Q3 2019 được trang bị các bánh xe và phanh lớn hơn. Khung xe cũng được gia cố, kết hợp cùng hệ thống treo thích ứng và hệ dẫn động thông minh 4 bánh toàn thời gian Quattro của thương hiệu. 

Đối với nội thất, tương tự như tất cả các mẫu xe RS khác của Audi, RS Q3 2019 cũng sở hữu trọn bộ trang bị RS đặc trưng như ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn (ghế xô ôm lấy thân người là tùy chọn), những đường chỉ khâu tương phản, trang trí bằng sợi carbon, kim loại cao cấp và rất nhiều logo RS xuất hiện khắp trong và ngoài xe.

Bên cạnh đó, RS Q3 2019 cũng sẽ có những trang bị và công nghệ giống như trên Q3, từ hệ thống thông tin giải trí tiên tiến nhất qua màn hình cảm ứng 10 inch ở trung tâm cho đến cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại.

Dự kiến, Audi sẽ trình làng RS Q3 2019 vào đầu năm sau, rất có thể tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-rs-q3-2019-bo-bot-nguy-trang-dam-minh-trong-troi-tuyet-lanh.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Bắt gặp Audi A6L 2019 xuất hiện trên đường thử tại Trung Quốc

Mẫu xe sang Audi A6 2019 đã chính thức trình làng vào hồi tháng 2 đầu năm nay. Sau 5 tháng, phiên bản kéo dài L của mẫu xe này đã bất ngờ bị bắt gặp khi chạy trên đường thử tại Trung Quốc. Việc Audi A6L 2019 chạy thử tại Trung Quốc không có gì bất

Audi TT 2019 sẽ có một phiên bản kỷ niệm đặc biệt và các hệ truyền động mới

Cụ thể, động cơ TFSI 1.8 lít 177 mã lực được cung cấp trên các phiên bản cấp thấp trước đây đã bị loại bỏ và thay bằng đơn vị tăng áp TFSI 2.0 lít mới cho ra công suất 194 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.