Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD


Tại Mỹ, những mẫu bán tải cỡ lớn thường được chia thành các dòng nhỏ hơn theo tải trọng như nửa tấn và hạng nặng - Chevrolet Silverado cũng không phải là một ngoại lệ. Vào tháng 12/2017, thế hệ thứ 4 của Silverado đã được ra mắt chính thức, nhưng Chevrolet vào lúc đó mới chỉ giới thiệu các phiên bản 1500 nửa tấn của chiếc xe. Trong khi đó, phiên bản Silverado HD hạng nặng phải tới nay mới được hãng hé lộ.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Theo Chevrolet, Silverado HD thế hệ mới là chiếc bán tải hạng nặng tiên tiến nhất mà hãng từng tạo ra trong lịch sử. Nó cũng là phiên bản hoàn toàn mới thứ 3 của Silverado của Silverado được ra mắt trong 18 tháng qua. Mặc dù đều thuộc dòng Silverado, nhưng phiên bản HD sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt, với điểm chung duy nhất chỉ là vòm mui. Chiếc xe có vẻ ngoài mạnh mẽ nhờ các đường gân nổi cơ bắp và phần đầu với lưới tản nhiệt cực lớn, kèm theo các đèn pha đặt dọc thẳng đứng hai bên.

Mặc dù vậy, Silverado HD cũng có khoảng để chân tăng 7,6cm trên các model kiểu thân xe cabin kép (crew cab) như Silverado 1500, nhằm đem tới cảm giác ngồi thoải mái hơn cho hàng ghế sau. Khi được bán ra chính thức vào năm 2019, Silverado HD sẽ có 2 loại động cơ mới. Thông số kỹ thuật của các động cơ này chưa được Chevrolet tiết lộ chi tiết - hãng chỉ chia sẻ rằng động cơ xăng sẽ là loại hoàn toàn mới với công nghệ phun trực tiếp và kết nối với hộp số 6 cấp.

Đáng chú ý hơn, phiên bản diesel Duramax v8 tăng áp của Silverado HD 2020 sẽ có mô-men xoắn khổng lồ 1.233Nm, đi kèm với hộp số tự động Allison nằm dưới nắp ca-pô. Để đáp ứng nhu cầu vận tải, dòng pickup hạng nặng này cũng sẽ được trang bị nhiều công nghệ liên quan tới khả năng kéo rơ-mooc. Phải tới tháng 2 tới Chevrolet mới chính thức công bố Silverado HD 2020, trước khi bán ra chiếc xe vào giữa năm sau.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/he-lo-ban-tai-khung-long-chevrolet-silverado-hd-truoc-ngay-ra-mat-29165.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.