Mercedes bổ sung thêm nhiều chi tiết thú vị cho Mercedes-AMG A35 2019


Mercedes-AMG A35 2019 là mẫu xe hatchback thứ hai được áp dụng cấu hình AMG, chiếc đầu tiên là A45 mạnh mẽ và đắt tiền hơn. Như đã biết, sức mạnh của AMG A35 mới đến từ khối động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất khoảng 301 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiêu chuẩn.

Được quảng bá là đối thủ của Audi S3 và VW Golf R, AMG A35 2019 tự hào với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,7 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h. 

Mercedes bổ sung thêm nhiều chi tiết thú vị cho Mercedes-AMG A35 2019

Bên cạnh đó, vì là một mẫu xe AMG, khung gầm của A35 đã được nâng cấp để có thể thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ mới của một chiếc hatchback hiệu suất. Xe cũng có thêm nhiều thanh giằng kiên cố hơn và một tấm nhôm giúp tăng độ cứng xoắn cho phía đầu xe, hỗ trợ tối đa cho hệ thống treo và đánh lái.

Đội ngũ kỹ sư của Mercedes-AMG cũng trang bị cho A35 mới hệ thống treo AMG Ride Control sử dụng các thành phần nhôm nhẹ, hệ thống phanh lớn hơn với các kẹp phanh 4 pít-tông ở phía trước, tay lái trợ lực điện siêu nhạy tốc độ cùng một số cải tiến khác vay mượn từ A45 cao cấp hơn. 

Người lái có thể chọn lựa giữa 5 chế độ lái mới gồm 'Comfort', 'Sport', 'Sport +', 'Individual' và 'Slippery' hỗ trợ tối đa cho xe ở bề mặt đường trơn trượt. Ở chế độ này, các thiết bị điện tử trên xe sẽ được tối ưu hóa cho điều kiện đường có độ bám thấp, các thao tác sang số/về số cũng mượt mà hơn, công suất giảm... 

Trong khi đó, 'Sport+' mới là chế độ lái mà người điều khiển A35 thích thú nhất vì nó phô diễn được toàn bộ sức mạnh cũng như sự dữ dằn của chiếc hatchback hiệu suất cao. Ở chế độ này, âm thanh động cơ trong A35 phát ra lớn hơn, uy lực hơn, đồng thời việc trả số cũng dứt khoát, đem đến cho người lái một trải nghiệm thể thao đích thực. 

Đối với nội thất, tương tự như bản A-Class tiêu chuẩn, Mercedes-AMG A35 2019 cũng sở hữu hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất của thương hiệu, thay thế cho thiết lập COMAND trước đó. 

Ngoài ra, hãng xe Đức sẽ cung cấp bộ ghi dữ liệu theo dõi AMG Track Pace dưới dạng tùy chọn cho khách hàng khi sử dụng xe trên những đường đua, thiết bị này có thể ghi lại hơn 80 thông số bao gồm Lap time, tốc độ và gia tốc. 

Cuối cùng, để tăng tính khí động học của xe người mua có thể chọn thêm gói nâng cấp AMG Aerodynamics Package. Mercedes đã đặc biệt phát triển và thử nghiệm bộ thân xe tích cực hơn của A35 trong đường hầm gió, với AMG Aerodynamics Package, A35 không chỉ cuốn hút hơn mà còn cải thiện khả năng xử lý cho xe ở tốc độ cao. 

AMG Aerodynamics Package cũng bao gồm bộ tách gió lớn hơn phía trước, bổ sung các vây cắt gió sơn đen bóng ở đầu xe và một cánh gió cỡ lớn cố định đặt phía đuôi giúp tăng lực ép cho xe. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-a35-2019-mau-xe-re-nhat-cua-amg-duoc-cong-bo-chi-tiet.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes GLE 2019 sẽ có động cơ mới, thêm công nghệ

Mercedes thiết kế lại đầu xe với lưới tản nhiệt, hốc hút gió giả. Bộ vành kiểu dáng mới, tùy chọn kích thước từ 18-22 inch. Cụm đèn hậu mảnh hơn bản hiện tại.

Mercedes-AMG G63 2019 sẽ bán ra vào đầu năm sau với giá từ 147.500 USD tại Mỹ

G63 2019 được Mercedes-AMG giới thiệu từ tháng 2 nhưng đầu năm tới mới giao xe với giá bán khởi điểm 147.500 USD tại Mỹ.

Mercedes-AMG A45 2019 mạnh mẽ hơn 400 mã lực, chạy nước rút chưa tới 4.0 giây

Thế hệ thứ hai của Mercedes-AMG A45 đang được định hình là một trong những vũ khí lớn nhất của phân khúc hatchback hiện nay.

Mercedes-AMG A45 2019 sẽ nhận được khối động cơ hoàn toàn mới

Thành viên mạnh mẽ nhất của dòng sản phẩm Mercedes-AMG A45 hatchback mới sẽ nhận được khối động cơ tăng áp 2.0 lít 6 xi-lanh, sản sinh công suất hơn 400 mã lực.

Khui Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội

Một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đời mới màu đen sần vừa cập bến Hà Nội ngày 29/12/2018, kịp để đón Tết Dương lịch tại Việt Nam.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-AMG SLC 43 2019 được tăng lực và cập nhật nhiều tính năng mới

Để cải thiện tình hình, trong suốt 3 năm gần đây, hãng xe Đức cũng đã chăm chỉ tung ra những phiên bản đặc biệt của SLC, và giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục cải thiện thêm cho SLC bằng cách tăng lực và cập nhật nhiều tính năng mới cho nó tại thị

Mercedes AMG A35 2019 chính thức xuất hiện trước công chúng, thông qua Paris Motor Show

Lần đầu tiên trình diện 'bằng xương bằng thịt', Mercedes-AMG A35 hoàn toàn mới lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Chiếc hatchback hiệu suất cao trông hung dữ hơn so với A-Class tiêu chuẩn nhờ nhiều tinh chỉnh ở thiết kế ngoại thất như

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ