Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng


Suzuki Swift 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Suzuki Swift 2019 đã ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản GL và GLX. Suzuki Swift 2019 có giá công bố là 499 triệu đồng với phiên bản GL và 549 triệu đồng với phiên bản GLX.

Để trở thành chủ nhân của chiếc Suzuki Swift 2019, khách hàng không chỉ phải trả một khoản tiền để mua xe ban đầu mà còn phải trả thêm thuế, phí bắt buộc (tùy thuộc địa phương). Giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung và Suzuki Swift 2019 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ.

Dưới đây là bảng các loại thuế, phí khi mua xe ô tô áp dụng theo các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc:

Suzuki Swift 2019 có giá lăn bánh dao động từ 570-646 triệu đồng

Bảng các loại thuế phí khi mua xe ô tô năm 2019

Hà Nội và 7 tỉnh thành khác như: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ áp dụng mức lệ phí trước bạ cao nhất cả nước là 12%. Tiếp đó là Hà Tĩnh có mức phí trước bạ là 11%. TP Hồ Chí Minh và các khu vực còn lại chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10%. Phí ra biển là 20 triệu đồng nếu đăng kí tại Hà Nội; tại TP.HCM là 11 triệu đồng, tại các tỉnh thành phố khác phí ra biển là 1 triệu đồng; còn tại các khu vực huyện, xã phí ra biển chỉ có 200 nghìn đồng.

Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Suzuki Swift 2019 tại Hà Nội:

Bảng tính giá lăn bánh Suzuki Swift 2019 tại Hà Nội

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Suzuki Swift 2019 tại Hà Nội là: 590 triệu đồng với phiên bản GL và 646 triệu đồng với phiên bản GLX.

7 tỉnh thành có cùng mức lệ phí trước bạ 12% như Hà Nội bao gồm: Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ, mẫu xe này ở từng phiên bản có giá thấp hơn tại Hà Nội từ 19 triệu đến 19,8 triệu đồng ( do tiền biển số ở 7 tỉnh thành này là 200 nghìn với khu vực huyện xã , và 1 triệu đồng với khu vực thành phố).

Dưới đây là bảng tính giá lăn bánh Suzuki Swift 2019 tại TP.HCM:

Bảng tính giá lăn bánh Suzuki Swift 2019 tại TP.HCM

Như vậy sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh Suzuki Swift 2019 tại TP.HCM là: 570 triệu đồng với phiên bản GL và 626 triệu với phiên bản GLX.

Các khu vực tỉnh thành có cùng mức phí trước bạ 10% như TP.HCM, mẫu xe này ở từng phiên bản đều có giá thấp hơn TP.HCM từ 10 triệu đến 10,8 triệu đồng ( do tiền biển số ở các tỉnh thành này là 200 nghìn với khu vực huyện xã , và 1 triệu đồng với khu vực thành phố).

Nguồn : http://autobikes.vn/gia-lan-banh-suzuki-swift-2019-6983.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12

Theo một nguồn tin, Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12 tại Hà Nội.

Cập nhật bảng giá xe hơi Suzuki tháng 12/2018

Trong tháng 12/2018, giá bán các dòng xe hơi Suzuki tại Việt Nam không có nhiều thay đổi, đáng chú ý là sự xuất hiện của mẫu hatchback hạng B - Suzuki Swift mới.

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt