Tháng 12/2018, Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm


Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý khu vực Hà Nội, trong tháng 12/2018, giá xe ô tô Honda không có nhiều thay đổi so với tháng trước. Tuy nhiên, xét cụ thể tình hình từng mẫu xe của Honda, có những mẫu xe luôn trong tình trạng khan hàng như HR-V, CR-V nhưng lại có những mẫu xe trong tình trạng ế ẩm nặng như Jazz.

Tháng 12/2018, Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm

Honda Jazz là mẫu xe đang chịu cảnh ế ẩm

Cụ thể, mẫu xe Honda Jazz có mức giảm giá rải đều ở các phiên bản từ 15 triệu đồng đến 35 triệu đồng tùy phiên bản. Theo tiết lộ của một số đại lý, trong 3 phiên bản của Jazz thì bản RS và bản VX có mức giảm từ 15 - 25 triệu đồng, trong khi đó bản V có mức giảm giá cao nhất 35 triệu đồng, thậm chí có đại lý chấp nhận bán với giá âm so với giá niêm yết.

Tiếp theo là mẫu Honda Accord có mức giảm giá tùy theo từng màu nhưng cao nhất là 10 triệu đồng, giá thực tế sau khi giảm còn 1,193 tỷ đồng.

Cuối cùng trong danh sách các mẫu xe giảm giá là Honda City đều giảm 10 triệu đồng trên cả hai phiên bản, giá thực tế sau khi giảm lần lượt là 549 triệu đồng cho bản thường và 589 triệu đồng cho bản cao cấp. Đây là mẫu xe có doanh số khá đều trong dải sản phẩm của Honda khi một đại lý cho biết bán được tầm 30 xe/ tháng.

Dù khan hàng nhưng khách hàng mua Honda Civic vãn được khuyến mại tiền mặt

Ngoài ra, trong tháng 12/2018, mẫu Civic tuy còn ít xe và trong tình trạng khan hàng nhưng vẫn được khuyến mại 10 triệu tiền mặt tùy theo từng màu xe, phiên bản.

Tuy nhiên, cũng theo tiết lộ của một số đại lý trong tháng 12 tới nguồn cung của xe Honda khá thấp, hầu hết đều phải giao xe sau Tết nguyên đán nên với khách hàng mua xe với mục đích đi Tết sẽ phải chịu thiệt thòi. Chính nguồn cung hạn chế đã khiên cho một số mẫu xe lâm vào tình trạng bán 'bia kèm lạc' như hai mẫu xe Honda CR-V và Honda HR-V.

Tại Việt Nam, Honda CR-V là một mẫu xe luôn trong tình trạng 'bia kèm lạc'

Một đại lý cho biết, hai mẫu CR-V và HR-V có danh sách ký chờ của mẫu xe này đã nối dài đến tháng 2/2019. Chính vì vậy, để có thể sớm lăn bánh khách hàng buộc phải trả thêm tiền lắp phụ kiện tùy theo từng phiên bản và đại lý dao động trong khoảng 25- 50 triệu đồng.

Dưới đây là chi tiết bảng giá xe Honda tháng 12/2018:

Nguồn : http://autobikes.vn/gia-o-to-honda-thang-122018-honda-cr-v-khan-hang-jazz-e-am-6975.html

TIN LIÊN QUAN

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá ô tô Honda tháng 11/2018: CR-V cháy hàng, Jazz ế ẩm

Giá ô tô Honda tháng 11 không có sự thay đổi nhiều so với giá bán tháng trước trừ việc mẫu CR-V cháy hàng trong khi Jazz ế ẩm.

Tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng giá nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz

Giá ô tô Honda tháng 1/2019 chứng kiến sự tăng nhẹ của Honda CR-V và giảm khá mạnh của Honda City và Jazz.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

Honda Jazz, City, BR-V và HR-V đều khoác áo trắng, cao cấp hơn

Đó là 'bộ cánh' trắng ngọc Orchid White Pearl, đây vốn dĩ là chương trình sơn trước đó chỉ được hãng xe Nhật sử dụng cho các mẫu xe đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm của thương hiệu, như Civic FC, Accord và CR-V.

Honda Jazz 2019 có giá lăn bánh dao động từ 621- 732 triệu đồng

Honda Jazz là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản là: 1.5V, 1.5VX và 1.5 RS. Giá bán của các phiên bản này lần lượt là 544 triệu đồng với bản 1.5V, 594 triệu đồng với bản 1.5 VX và 624 triệu đồng với bản 1.5 RS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được