Cận cảnh Palisade 2020 - "con gà đẻ trứng vàng” mới của Hyundai


Được công bố trong khuôn khổ triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018, Palisade được định vị là một chiếc SUV cỡ lớn, ba hàng ghế, tám chỗ ngồi. Mẫu xe này được dự báo sẽ làm khuynh đảo thị trường thế giới, trở thành “con gà đẻ trứng vàng” mới của Hyundai tại nhiều thị trường trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Mỹ.

Xét về sức mạnh, so với các mẫu xe đối thủ như Toyota Highlander, Honda Pilot, Nissan Pathfinder và Ford Explorer, Hyundai Palisade 2020 đều vượt trội hơn cả về công suất và mô-men xoắn. Loại trừ Pilot vì hai mẫu xe này có thông số mô-men xoắn tương đương nhau. 

Về thiết kế, Hyundai khẳng định Palisade 2020 sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo và ấn tượng, không thua kém những mẫu xe cỡ nhỏ khác như Hyundai Kona và Hyundai Sante Fe. 

Cận cảnh Palisade 2020 - "con gà đẻ trứng vàng” mới của Hyundai

Cụ thể, Hyundai Palisade 2020 được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, hoàn toàn ăn khớp với cụm đèn pha LED... Đèn chạy ban ngày LED và gương bên tích hợp xi-nhan tạo thành một thể liền mạch, thống nhất. 

Kích thước tổng thể D x R x C tương ứng: 4.980 x 1.975 x 1.750mm 

Đèn xi-nhan trên gương dạng LED với thiết kế cực kỳ lạ mắt 

Bộ vành đa chấu bằng hợp kim sơn mờ với thiết kế khoẻ khoắn và đẹp mắt 

Mặc dù là xe Hàn Quốc nhưng Palisade 2020 mang hơi hướng của những chiếc xe Mỹ với ngoại hình khổng lồ

Hyundai Palisade 2020 sẽ được cung cấp dưới dạng 5 màu sơn ngoại thất là: Beckets Black, White Cream, Lagoon Silver, Steel Graphite, Sierra Burgundy, Moonlight Cloud và Forest Rain. 

Bên trong nội thất, cabin của xe đều được bọc da Nappa cao cấp, đi kèm cụm công cụ trung tâm TFT kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí TFT 10,25 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay, bộ sạc không dây Qi, hệ thống âm thanh Infinity tích hợp công nghệ âm thanh vòm Clari-Fi và QuantumLogic. Tính năng hiển thị kính lái HUD cũng được trang bị trên Palisade 2020. Hệ thống hiển thị những thông tin quan trọng như: tốc độ, trạng thái kiểm soát hành trình Smart Cruise Control, định vị dẫn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, giới hạn tốc độ, hỗ trợ đi đúng làn đường và dữ liệu hệ thống âm thanh. 

Các chi tiết da và gỗ được hoàn thiện rất cao cấp 

Bên cạnh đó, hệ thống ghế hàng thứ 2 và 3 đều được trang bị tính năng One-Touch cho phép gập lại nhẹ nhàng chỉ qua một nút bấm. Ngoài ra, mỗi hàng ghế trên Palisade đều được trang bị các cổng USB. 

Để đảm bảo mang đến những chuyến hành trình thoải mái và tốt nhất cho hành khách, Hyundai Palisade 2020 được trang bị mâm xe 18-inch và lốp 245/60 tiêu chuẩn, tùy chọn mâm xe 20 inch với lốp cao su 245/50. Ngoài ra, các bộ phận như cùm bánh trước (steering knuckle) và các khung đỡ phía sau đều được làm từ nhôm, trong khi đó thanh giằng dưới cũng trở nên nhẹ hơn, giúp cắt giảm đáng kể trọng lượng của hệ thống treo. 

Tất cả các phiên bản của Hyundai Palisade 2020 đều đi kèm với một loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm: Cảnh báo va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đi đúng làn đường, đèn pha thích ứng (High Beam Assist), cảnh báo tài xế mất tập trung (Driver Attention Warning), hệ thống kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop and Go. 

Thêm vào đó, Palisade 2020 còn được trang bị một tùy chọn an toàn khác là Rear Occupant Alert. Hệ thống này sử dụng cảm biến siêu âm để phát hiện chuyển động của trẻ em và vật nuôi ở hàng ghế sau và nhắc nhở người lái xe kiểm tra hàng ghế sau trước khi ra khỏi xe. Nếu phát hiện bất kỳ chuyển động nào trong xe sau khi tài xế rời khỏi xe, hệ thống này sẽ rú còi và gửi thông báo đến điện thoại thông minh của chủ xe. 

Hyundai Palisade 2020 cũng được trang bị 7 túi khí và được kỳ vọng sẽ nhận được đánh giá an toàn 5 sao trong bài kiểm tra tai nạn của NHTSA. 

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V6 dung tích 3.8L phun nhiên liệu trực tiếp, chu kỳ Atkinson, sản sinh công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 355 Nm. Hệ thống này đi kèm với hộp số tự động tám cấp và bộ chuyển đổi mô-men xoắn có thể được kết nối với cả hai cấu hình hệ dẫn động 2 bánh và bốn bánh HTRAC.

Dự kiến, Hyundai Palisade 2020 sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Mỹ vào mùa hè năm 2019. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được Hyundai công bố.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-hyundai-palisade-2020-bang-xuong-bang-thit.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Sau một vài tiết lộ về diện mạo và động cơ, gần đây nhất, khoang cabin của Hyundai Palisade 2020 cuối cùng cũng 'lộ hàng' trước thềm chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 vào tuần sau.

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Hyundai Motor chính thức trình làng SUV đầu bảng Palisade 2020 hoàn toàn mới

Hyundai Palisade 2020 trở thành tân binh trong phân khúc SUV 8 chỗ hướng tới các gia đình hiện đại, năng động.

Nhóm nhạc BTS làm đại sứ thương hiệu cho Hyundai Palisade 2020

Hyundai đã thể hiện độ 'chịu chơi' của mình khi mời nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS làm đại sứ thương hiệu cho Palisade 2020 - mẫu SUV 8 chỗ hoàn toàn mới sắp được ra mắt vào tuần sau tại Triển lãm Los Angeles 2018.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Hyundai Palisade 2020 sẽ là mẫu xe như thế nào?

Việc hãng Hyundai đang phát triển một mẫu crossover 3 hàng ghế, 8 chỗ hoàn toàn mới hiện không còn là bí mật trong làng ô tô thế giới. Theo một số tin đồn, mẫu crossover cỡ lớn mới đến từ xứ củ sâm sẽ được gọi bằng cái tên Hyundai Palisade.

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Đã có hơn 20.000 đơn đặt hàng Hyundai Palisade 2020 sau 10 ngày ra mắt

Mẫu SUV cớ lớn 8 chỗ Hyundai Palisade đã đạt được hơn 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt tại thị trường Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.