MINI Cooper phiên bản 2019 có nhiều sự thay đổi từ thiết kế, động cơ và công nghệ tiện ích


 

MINI Cooper phiên bản 2019 có nhiều đổi mới trong thiết kế, động cơ, logo và công nghệ nhằm tạo nên sức hấp dẫn hơn cho những chiếc xe kiểu cổ điển trong phân khúc xe hơi nhỏ cao cấp. Đặc biệt, một số thay đổi về thiết kế nhằm thể hiện rõ hơn nguồn gốc xuất xứ của xe MINI là xứ sở sương mù dù thương hiệu này đã được tập đoàn BMW sở hữu.

Đầu tiên, thiết kế thay đổi cho cụm đèn pha tròn đặc trưng giúp phần đầu của MINI trông mạnh mẽ hơn. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ ánh sáng mới cho chùm tia thấp xuống nhưng độ sáng tăng lên. Ấn tượng hơn nữa, vòng lớn bao quanh toàn bộ đường viền của đèn pha chính là đèn LED ban ngày và đèn báo rẽ, khác hẳn các thiết kế đèn trước đây.

MINI Cooper phiên bản 2019 có nhiều sự thay đổi từ thiết kế, động cơ và công nghệ tiện ích

Đèn pha LED sáng hơn nhưng không chói.

Phía sau, thiết kế đèn của MINI phiên bản mới được thay đổi, có thể nói là độc đáo nhất trong thế giới xe hiện nay. Không chỉ được nâng cấp hoàn toàn lên công nghệ LED, đèn hậu còn có các dải LED hình cờ Vương quốc Anh, thường được gọi là Union Jack, nơi khai sinh ra những chiếc MINI lừng danh thế giới.

Cùm đèn hậu với thiết kế hoàn toàn mới đậm chất Anh Quốc, gọi là Union Jack.

Logo MINI mới được thiết kế rõ ràng, chân thực và đơn giản hơn, xuất hiện trên nắp ca-pô, cửa cốp, tay lái, bảng điều khiển trung tâm và thiết bị điều khiển từ xa của tất cả mẫu xe phiên bản nâng cấp. Đó cũng là lý giải cho thiết kế phẳng 2D của logo MINI mới. Biểu tượng mới phản ánh thông điệp và bản sắc mới mà MINI muốn nhắm đến: tập trung vào các yếu tố cần thiết và bỏ qua những chi tiết dư thừa – phát triển những giá trị quan trọng như cảm giác lái, thiết kế đặc biệt, chất lượng cao và sự hấp dẫn về mặt cảm xúc cho người lái.

Logo MINI mới đơn giản hơn.

MINI phiên bản 2019 mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn màu ngoại thất khi cho ra mắt 3 màu mới : Emerald Grey, Starlight Blue và Solaris Orange.

Việc thêm nhiều tuỳ chọn cho chất liệu bề mặt ghế ngồi, bề mặt nội thất và những đường viền màu trong xe làm khác biệt và cá nhân hoá phong cách của xe MINI phiên bản nâng cấp. Phiên bản nâng cấp được bổ sung tuỳ chọn da bọc mới: Leather Chester Malt và lựa tuỳ chọn màu đường viền nội thất mới: Malt Brown.

MINI phiên bản nâng cấp còn có thêm tuỳ chọn nội thất Yours Interior Style Piano Black. Ngoài những thiết kế kiểu Piano Black trên bề mặt cửa chính và bảng điều khiển trung tâm, tuỳ chọn này còn bao gồm một dải trang trí chiếu sáng phía sau cho bảng điều khiển ở phía hành khách. Mặt sau xe cũng được thiết kế theo kiểu Piano Black kèm hoạ tiết Union Jack cách điệu. Dải trang trí chiếu sáng sẽ có cùng tông màu đèn nội thất, được tuỳ chỉnh bởi người lái trong gói MINI Excitement Package.

Cùng với đó, trên MINI phiên bản nâng cấp, tay lái được tích hợp thêm các nút bấm đa chức năng như kích hoạt thiết bị giới hạn tốc độ Speed Limit Device để thiếp lập tốc độ lái tối đa và dễ dàng điều khiển âm thanh trong xe. Trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm một hệ thống âm thanh với bảng điều khiển trung tâm màn hình màu 6,5 inch cảm ứng, tích hợp với điện thoại di động thông qua Bluetooth. Xe còn trang bị thêm tuỳ chọn Radio MINI Visual Boost và hệ thống định vị.

Màn hình hiển thị trung tâm MINI Cooper 2019.

Thay đổi trong động cơ mang đến cảm giác lái xe thú vị, giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải . Nắp động cơ được làm bằng nhựa gia cố sợi Carbon nên trọng lượng cũng giảm theo.

Về khả năng vận hành, MINI nâng cấp khối động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả. Nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn vì được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon (CFRP). Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar và các bộ tăng áp được làm từ vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao.

Động cơ TwinPower Turbo mạnh mẽ.

Kết hợp cùng động cơ TwinPower Turbo là hộp số tự động 7 cấp Steptronic ly hợp kép được trang bị tiêu chuẩn trên MINI phiên bản nâng cấp. Hệ thống truyền động mới cho phép tăng tốc và sang số cực kì êm mượt. Hộp số mới cho phép sử dụng linh hoạt giữa chế độ MID và GREEN cũng như chức năng khởi động / dừng. Điều hướng và dữ liệu của camera trước giờ đây có thể được tích hợp trong bảng điều khiển, cho phép xác định chính xác hơn việc nên hay không nên tắt động cơ trước các tình huống thực tế trên đường đi: ví dụ khi dừng một thời gian ngắn trước khi rẽ hoặc đi vào bùng binh, hoặc khi giao thông phía trước đã bắt đầu di chuyển trở lại.

Xe tích hợp hệ thống MINI Connected bao gồm nhiều thông báo cần thiết như thông tin giao thông , kết nối 4G/LTE, hỗ trợ Apple CarPlay, và một số tính năng hỗ trợ cho điện thoại thông minh nhằm chỉ ra các tuyến đường hợp lý và thời gian khởi hành, dựa trên những gì hệ thống tìm được ở lịch trình hàng ngày trên điện thoại.

Ngoài ra, MINI phiên bản mới có trang bị sạc điện thoại không dây trong khoang lưu trữ tại tay vịn trung tâm. Tuỳ chọn này cũng bao gồm ổ cắm USB thứ hai trong phần phía trước của bảng điều khiển trung tâm. Gói trang bị tiêu chuẩn MINI Excitement Package bao gồm trình chiếu biểu tượng MINI ở phía của người lái. Khi xe mở hoặc đóng cửa, logo MINI sẽ được chiếu xuống mặt đất ở phía trước của cánh cửa từ một nguồn sáng ở gương bên ngoài và giữ trong 20 giây.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chi-tiet-mini-cooper-2019-dau-tien-ve-viet-nam-29146.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh MINI Cooper 2019 đẹp ngây ngất

Hình ảnh về chiếc MINI Cooper 2019 với nhiều nét thay đổi về thiết kế mang đậm chất Anh Quốc, khiến người xem phải ngây ngất.

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Đánh giá Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng

Mini Cooper 2019 đã có mặt tại Việt Nam, trong đó phiên bản ấn tượng nhất là Mini Cooper S 5 cửa có giá 2,049 tỷ đồng.

Chi tiết MINI Cooper 2019 phiên bản mới, giá từ 1,529 tỷ đồng

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Aston Martin DB5 và Mini Cooper đấu giá hơn 40 tỷ đồng

Những chiếc xe của huyền thoại The Beatles là Aston Martin DB5 và Mini Cooper đã được đấu giá hơn 40 tỷ đồng tại London.

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

MINI ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 của dòng Cooper mui cứng và mui trần

Trước thềm triển lãm xe hơi NAIAS 2018, MINI đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ 2018 (face-lift) của dòng Cooper mui cứng và mui trần.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.