Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia


Mercedes-Maybach S600 Pullman được Mercedes-Benz giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2015. So với Maybach 62 đã bị khai tử và Rolls-Royce Phantom phiên bản trục cơ sở dài, Mercedes-Maybach S600 Pullman đều nhỉnh hơn về mặt kích thước. Nếu so với dòng Mercedes-Maybach S-Class ra mắt vào cuối năm 2014, S600 Pullman dài hơn đến 1.053mm. Nhờ đó, chiếc Limousine siêu sang này trở thành mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Mercedes-Maybach S600 Pullman tại Campuchia được cho là chiếc xe đầu tiên tại Đông Dương, trước cả chiếc S600 Pullman màu trắng đang có mặt tại Việt Nam và đã tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt với 2 chiếc đã được đưa về nước. Khác với 2 chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman cập bến Việt Nam mang màu trắng và đen bóng, siêu phẩm trong dòng xe siêu sang của Mercedes-Maybach S600 xuất hiện tại Campuchia có ngoại thất sơn màu đồng.

Ngay ở ngoại thất Mercedes-Maybach S600 Pullman đã trở nên sang, đẳng cấp và khó lẫn so với những chiếc xe siêu sang như Mercedes-Maybach S600. Sở hữu chiều dài lên tới 6.4m, vì vậy nếu nhìn thoáng qua nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là một chiếc xe ba khoang. 

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Sự khác biệt lớn nhất của Maybach S600 Pullman so với Maybach S600 tiêu chuẩn chính là việc được thiết kế tới 4 cửa sổ trong đó cửa sổ thứ 3 từ trên xuống được kéo dài và trang bị thêm rèm che. Nội thất của Mercedes-Maybach S600 Pullman sử dụng da Nappa được khâu hình quả trám kết hợp cùng gỗ Designo màu đen bóng chuyên dùng để tạo ra đàn Pianno. Trần xe ở hàng ghế phía sau còn được trang bị thêm 3 đồng hồ analog thông báo về nhiệt độ bên ngoài, tốc độ và xem giờ. Hệ thống 'rạp hát' dành cho siêu phẩm như Mercedes-Maybach S600 Pullman là âm thanh vòm Burmester high-end 3D với 24 loa, công suất 1.540 watt.

Được thiết kế để trở thành mẫu xe 'độc đáo và sang trọng hàng đầu', Mercedes-Maybach S600 Pullman là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức cảm giác ông chủ trong khoang hành khách phía sau. Trong khoang hành khách của Mercedes-Maybach S600 Pullman có hai chiếc ghế ông chủ nằm độc lập với khả năng ngả 43,5 độ và bàn đặt chân chỉnh điện. 

Hai chiếc ghế phụ nằm quay mặt với ghế sau có thể gập tùy ý. Bên cạnh đó là cửa sổ chỉnh điện có thể biến từ trong suốt thành mờ đục chỉ bằng một động tác chạm nút. Thêm vào đó, ở 2 hàng ghế đối diện nhau đều được trang bị bàn làm việc, tủ lạnh, ly Champagne bằng bạc thượng hạng được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking. Ngoài ra, còn có 4 gối đi kèm theo các ghế giúp các chủ nhân có thể nghỉ ngơi ngay trên xe. Khi không sử dụng, 4 ghế này có thể được gập lại và sẽ xuất hiện màn hình cảm ứng. 

Mercedes-Maybach S600 Pullman được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm. Vì vậy, chiếc xe siêu sang dài 6.4m này có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ với 6,4 giây trước khi đạt tốc độ tối 250 km/h.

Hiện chưa rõ mức giá bán của siêu phẩm xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài, Mercedes-Maybach S600 Pullman đã có giá bán tiêu chuẩn 560.000 đô la, tương đương 12,85 tỷ đồng.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : http://xehay.vn/hang-khung-mercedes-maybach-s600-pullman-tai-campuchia.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Siêu xe chống đạn Maybach S600 Pullman Guard cho nguyên thủ

Chiếc saloon siêu sang dài 6,5 mét Maybach S600 Pullman nay được hoàn thiện với phiên bản chống đạn “Guard” cấp bảo vệ VR9, dành cho các nguyên thủ hoặc đại gia siêu giàu.

Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard - Xe chống đạn cho nguyên thủ

Hãng xe Đức vừa chính thức công bố phiên bản chống đạn Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard dành cho các nguyên thủ quốc gia cũng như những cá nhân có nhu cầu. Xe có giá khoảng 1,56 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói